top
Thứ 3 | 19/04/2022
VNTV - Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những đơn vị đồng hành xuyên suốt trong việc tuyển sinh và tổ chức cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam giai đoạn 2022-2032.
 
Ngày 20/04/2022, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh đã có công văn số 19-CV/ĐTN về việc Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tuyển sinh và đồng tổ chức cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent giai đoạn 2022-2032 với tư cách là đơn vị đồng hành xuyên suốt.
 

Background cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2022
 
Với vai trò đơn vị đồng hành xuyên suốt trong vòng 10 năm, Đoàn thanh niên Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh khẳng định mong muốn phối hợp tuyển sinh và đồng tổ chức Cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Vietnam Talent cho sinh viên Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và sinh viên các Trường Đại học khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nói chung có một cuộc thi uy tín để thoả sức thể hiện tài năng, đam mê và khẳng định bản thân. Bên cạnh đó cuộc thi cũng rộng mở rất nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên mong muốn phát triển trên con đường nghệ thuật tương lai.
 

 
“Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Vietnam Talent” là cuộc thi nhằm tìm kiếm tài năng ở mọi lĩnh vực của người Việt Nam (cả nam lẫn nữ) ở độ tuổi từ 6 – 66 tuổi, chia thành 3 Bảng – Bảng Kid (6 – 17 tuổi), Bảng A (18 – 30 tuổi), Bảng B (31 – 66 tuổi). Cuộc thi cũng là nơi để thí sinh thể hiện tài năng & nhan sắc, qua đó tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân một cách chuyên nghiệp. Trải qua các mùa thi từ năm 2019 đến nay “Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Vietnam Talent” đã nhận được sự tin yêu của nhân dân cả nước.
 

 
Với sự đồng thuận của Cục nghệ thuật biểu diễn (Bộ văn hoá thể thao và du lịch), sự cho phép của UBND Thành phố Hồ Chí Minh, Sở văn hoá thể thao TP.HCM, sự đồng tổ chức của Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam, sự phối hợp tổ chức của Viện khoa học thể dục thể thao (Bộ Văn hóa thể thao & du lịch), Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, sự bảo trợ pháp lý của Viện nghiên cứu pháp luật bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng.
 





 
Bắt đầu từ năm 2022, cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam còn có sự phối hợp tổ chức và đồng hành xuyên suốt trong 10 năm (từ 2022 đến 2032) của các trường Tiểu học – THCS – THPT – Trung cấp – Cao đẳng – Đại học trong cả nước, Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV) tổ chức cuộc thi “Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Vietnam Talent” ở qui mô quốc gia với các lĩnh vực cụ thể như sau:
Bảng 1: Lĩnh vực người mẫu: Model & Catwalk;
Bảng 2: Lĩnh vực diễn xuất: Sân khấu - điện ảnh - truyền hình;
Bảng 3: Lĩnh vực nhảy các thể loại, múa các thể loại, khiêu vũ, hiphop;
Bảng 4: Lĩnh vực MC:  Dẫn chương trình phát thanh, truyền hình, sân khấu, sự kiện;
Bảng 5: Lĩnh vực trình diễn thời trang & thiết kế thời trang;
Bảng 6: Lĩnh vực ca hát dòng nhạc trẻ - nhạc dân ca trữ tình - nhạc truyền thống – bolero;
Bảng đặc biệt: Tài năng ở các lĩnh vực khác.
 

 
Tham gia cuộc thi “Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Vietnam Talent” thí sinh sẽ được hưởng các quyền lợi và chiến dịch truyền thông như sau: (1) BTC sẽ quay cho thí sinh 04 MV, (2) BTC sẽ thực hiện cho mỗi thí sinh 04 phỏng vấn truyền hình, (3) BTC sẽ chụp cho mỗi thí sinh 04 bộ hình chân dung thảm đỏ & sân khấu, (4) BTC sẽ viết cho thí sinh ít nhất 02 bài báo, (5) BTC sẽ huấn luyện tài năng cho mỗi thí sinh trong suốt qua trình tham gia cuộc thi.
Đến với cuộc thi “Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Vietnam Talent” các thí sinh sẽ trải qua 6 nội dung thi như sau:
1. Giới thiệu bản thân & catwalk
2. Thi tài năng hoặc năng khiếu cá nhân
3. Thi trình diễn trang phục áo dài
4. Thi trình diễn trang phục dạ hội / vest
5. Thi ứng xử & trình diễn trước ống kính
6. Hoạt động xã hội, thiện nguyện
 

Ngôi sao tài năng Việt Nam có cơ cấu và hệ thống giải chính là:
1. Quán quân (tài năng ở các bảng)
2. Á quân (các tài năng ở các bảng)
3. Quý quân (tài năng ở các bảng)
Và hệ thống giải phụ là:
1. Giải về nhan sắc      (ở các bảng)  
2. Giải về tài năng       (ở các bảng)  
3. Giải về nhân ái         (ở các bảng)             
4. Giải thần tượng       (ở các bảng)
5. Giải được yêu thích (ở các bảng)
6. Giải phong cách       (ở các bảng)
7. Giải trang phục        (ở các bảng)
8. Và các giải khác       (ở các bảng)
Các thí sinh đạt giải sẽ nhận được các thưởng hấp dẫn: Vương miện, Quyền trượng, Chứng nhận, Băng đeo, Cúp, Tiền mặt, Gói truyền thông & Việc làm trong thời gian đương nhiệm / suốt đời. 
 

Về thành phần Hội đồng thẩm định, Ngôi sao tài năng Việt Nam 2022 sẽ có thành thành Hội đồng thẩm định dự kiến như sau:
-Tiến sĩ Lê Doãn Hợp – Nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông
-Tiến sĩ Thang Văn Phúc – Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Chủ tịch Hội Kỷ lục gia Việt Nam
-Tiến sĩ Nguyễn Minh Hồng – Nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội truyền thông số Việt Nam
-Tiến sĩ Nghiêm Vũ Khải – Nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Đại biểu Quốc hội khoá XI-XII-XIV, Chủ tịch Hội Khoa học thông tin và Công nghệ truyền thông Việt Nam.
 

Hãy nhanh tay đăng ký tham gia Ngôi sao tài năng Việt Nam với các thủ tục đơn giản như sau:
-  Điền thông tin vào bộ hồ sơ dự thi theo mẫu của Ban tổ chức
- Nộp 02 ảnh hồ sơ cỡ 4x6, 2 ảnh toàn thân cỡ 10x15. 01 bản photo công chứng CMND hoặc Hộ chiếu. Sơ yếu lí lịch theo mẫu của BTC có xác nhận của chính quyền hoặc đơn vị thí sinh học tập, công tác.
Lưu ý: Thí sinh có tài năng thật sự nhưng hoàn cảnh khó khăn có thể liên hệ BTC để làm thủ tục xin được trợ giúp miễn phí.
Chi tiết tại Fanpage: Ngôi sao tài năng Việt Nam và Youtube: Ngôi sao tài năng Việt Nam.
Doanh Liên - Hoàng Anh
Đang tải bình luận,....

Á quân Ms & Mr Vietnam Talent Nguyễn Ngọc Như Ý 'ngồi ghế nóng' Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 5 | 20/05/2021 - Lượt xem: 1384

VNTV - Tính đến năm 2021, "Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Talent Vietnam" đã tổ chức được 2 mùa tìm kiếm tài năng với quy mô trên cả nước, chắp cánh cho nhiều ước mơ bị khuất lấp có cơ hội được toả sáng. Bên cạnh đó, chương trình còn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến từ đông đảo thí sinh và khán giả ở khắp mọi nơi và đó là lý do khiến BTC cuộc thi cấp tốc chuẩn bị quay trở lại với một hành trình mới cho mùa 3 năm 2021.

Đàm Gia Khánh: ‘HLV Mỹ Linh là người truyền cảm hứng cho con đến với Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 4 | 02/06/2021 - Lượt xem: 1756

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Công chúa nhỏ đa tài Nguyễn Thảo Vy quyết tâm toả sáng tại ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 6 | 04/06/2021 - Lượt xem: 1413

VNTV - Trải qua 2 mùa thi, nhận được sự đón nhận và ủng hộ của nhiều khán giả, 'Ms & Mr Vietnam Talent 2021' trở lại cùng nhiều tài năng nổi bật hứa hẹn mang đến nhiều màn trình diễn đặc sắc đầy ấn tượng.

Doanh nhân Nguyễn Băng Tâm: Dù đã muộn nhưng tôi vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 2 | 31/05/2021 - Lượt xem: 1060

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Thần đồng toán học Đức Huy: ‘Con đến với Ngôi sao tài năng Việt Nam để tìm cơ hội tỏa sáng’

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 2271

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Người đẹp Leona quyết tâm chinh phục ngôi vị ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 1275

VNTV - Đến với 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021' là sự xuất hiện của những giọng ca ấn tượng, đặc biệt dưới sự hướng dẫn của HLV Á quân 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020' Bích Liên chắc chắn sẽ để lại những dấu ấn sâu sắc xuyên suốt chương trình.

Đỗ Kim Chi khao khát chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 1362

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam- Ms & Mr Vietnam Talent’ mùa 3 chính thức khởi động sau 2 năm liên tiếp nhận được sự đón nhận của khán giả trên mọi miền đất nước, mang đến cơ hội khám phá bản thân, toả sáng trên mọi lĩnh vực mà không giới hạn độ tuổi hay vùng miền. 

Vân Hoàng: Ngôi sao tài năng Việt Nam thổi bùng khát khao trở thành diễn viên hài âm ỉ hơn 40 năm qua trong tôi

Thứ 7 | 29/05/2021 - Lượt xem: 1547

Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Nguyễn Hoàng Bảo Châu: Con hi vọng được tỏa sáng với niềm đam mê trên sân khấu của Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 1906

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Mẫu ảnh điển trai Gia Hy: ‘Con muốn được tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 4692

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Người đẹp Cao Hồng Loan chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ bằng chất giọng Bolero ngọt ngào

Thứ 5 | 03/06/2021 - Lượt xem: 1804

VNTV- 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' là chương trình tìm kiếm và ươm mầm tài năng trong các lĩnh vực nghệ thuật, tạo cơ hội cho thí sinh học hỏi và phát triển các kỹ năng bản thân.

Người đẹp U60 Như Lân chinh phục 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021' cùng giọng hát ấn tượng

Thứ 2 | 07/06/2021 - Lượt xem: 1845

VNTV -  Cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam là một chương trình nhằm tìm kiếm, đào tạo và ươm mầm tài năng, qua đó góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh và tài năng của con người và đất nước Việt Nam.