top
Thứ 2 | 31/05/2021

VNTV- ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam- Ms & Mr Vietnam Talent’ mùa 3 chính thức khởi động sau 2 năm liên tiếp nhận được sự đón nhận của khán giả trên mọi miền đất nước. Cuộc thi là một sân chơi, nơi mọi người có thể thoả sức thể hiện đam mê, khám phá bản thân, toả sáng trên mọi lĩnh vực mà không giới hạn độ tuổi hay vùng miền.

 


 

Đến với mùa giải năm 2021, cuộc thi phân chia các bảng theo nội dung thi, gồm 6 bảng theo 6 tài năng và 1 bảng đặc biệt, cụ thể như sau:

Bảng 1: Lĩnh vực người mẫu (Model và Catwalk); Bảng 2: Lĩnh vực diễn xuất sân khấu - điện ảnh - truyền hình; Bảng 3: Lĩnh vực nhảy các thể loại, múa các thể loại, khiêu vũ, hiphop; Bảng 4: Lĩnh vực MC và nghệ thuật nói trước công chúng; Bảng 5: Lĩnh vực làm đẹp (tóc, makeup, thời trang, thiết kế thời trang, spa, thẩm mỹ); Bảng 6: Lĩnh vực ca hát dòng nhạc trẻ - dân ca trữ tình - truyền thống - bolero - cải lương - ca cổ và Bảng đặc biệt: Tài năng các bộ môn nghệ thuật ở mọi lĩnh vực khác.
 


 

Chàng trai với tên gọi cùng ngoại hình điển trai mang phong cách Hàn Quốc Koo Hyun Min xuất hiện tại mùa 3 ‘Ms & Mr Vietnam Talent’. Với khả năng ca hát cùng kỹ năng chơi đàn guitar điêu luyện, anh chàng hotboy này khiền nhiều cô gái ‘phát cuồng’ không những vì ngoại hình sáng mà còn bởi tài năng của mình.
 


 

Bên cạnh khả năng đàn hát, Koo Hyun Min còn tự tay sáng tác các bài hát, ‘bỏ túi’ nhiều nhạc phẩm mang màu sắc riêng của mình.

Đến với ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’, Koo Hyun Min mong muốn được thể hiện giọng hát của mình cùng phần trình diễn guitar. Chia sẻ cùng VNTV, Koo Hyun Min hy vọng sẽ được đi xa trong cuộc thi và có cơ hội trình bày những ca khúc do chính mình sáng tác.




Hotboy Hàn Quốc tài năng Koo Hyun Min
 

Hy vọng tham gia chương trình, Koo Hyun Min sẽ càng phát huy tốt hơn những tài năng hiện có, giúp em tiến xa hơn trên con đường âm nhạc của bản thân.
 



HLV Lý Long Hùng

 

Được sự đồng hành của Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Viện Khoa học Thể dục Thể thao - Tổng cục Thể dục Thể Thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch), Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV), Trung tâm Thông tin Báo chí Truyền hình Việt Nam, Trung tâm Đào tạo Tài năng và Phát triển Nhân lực Việt Nam, nhận sự ưu ái khi nhiều nguồn báo uy tín trong nước đưa tin, chương trình ngày một lớn mạnh và được biết đến rộng rãi hơn với khán Việt Nam, số lượng thí sinh đăng ký tham gia mỗi năm một tăng, chứng tỏ sức ảnh hưởng của cuộc thi ngày càng lớn.
 


 

Thí sinh từ sau khi đăng quang sẽ được tham gia vào Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành để lan toả tình yêu thương, truyền động lực và trao cơ hội cho mọi người Việt Nam, đặc biệt là những tài năng mà hoàn cảnh còn nhiều khó khăn vượt qua thử thách, vượt qua chính mình để được sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho bản thân, cho gia đình và xã hội.
 

‘Ms & Mr Vietnam Talent’ không chỉ là chương trình tôn vinh sắc đẹp, tài trí của người tham gia, mà đến đây, thí sinh con mang theo nhiều ước mơ về sự thay đổi, về một chân trời bình yên, hạnh phúc không chỉ cho cá nhân mình mà còn cho những người có hoàn cảnh khó khăn, những gia đình còn nhiều cơ cực.

 

Việt An

 

Đang tải bình luận,....

Người đẹp Lê Thị Nhàn chinh phục Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 bằng đam mê ca hát

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 1085

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam- Ms & Mr Vietnam Talent’ mùa 3 chính thức khởi động sau 2 năm liên tiếp nhận được sự đón nhận của khán giả trên mọi miền đất nước. Cuộc thi là một sân chơi, nơi mọi người có thể thoả sức thể hiện đam mê, khám phá bản thân, toả sáng trên mọi lĩnh vực mà không giới hạn độ tuổi hay vùng miền.

Tài năng trẻ Jasmine Sao Khuê - Viên ngọc trai đen của showbiz Việt

Thứ 6 | 12/04/2024 - Lượt xem: 465

Năm 2024 có lẽ là năm ghi lại dấu ấn thành công đáng nhớ nhất của Jasmine Sao Khuê khi cô nàng liên tục gặt hái được vô số những thành tựu đáng kể trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Mẫu nhí Phương Thảo đem đến ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ màn trình diễn kết hợp nhảy, múa và catwalk

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 1864

VNTV - 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' là chương trình tìm kiếm tài năng, ươm mầm và phát triển, tạo cơ hội cho những ước mơ toả sáng trên sân khấu lớn, đưa tên tuổi đến với khán giả toàn quốc.

Đoàn Thanh niên ĐH Luật TP.HCM đồng hành tuyển sinh và tổ chức Ngôi sao tài năng Việt Nam giai đoạn 2022 - 2032

Thứ 3 | 19/04/2022 - Lượt xem: 1762

VNTV - Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những đơn vị đồng hành xuyên suốt trong việc tuyển sinh và tổ chức cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam giai đoạn 2022-2032.

Mẫu nhí Lê Minh Hiên: ‘Con muốn phát huy tài năng của mình tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 1182

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Á quân 2020 An Thảo ngồi ‘ghế nóng’ Ngôi sao tài năng Việt Nam mùa thứ 3

Thứ 2 | 07/06/2021 - Lượt xem: 2211

Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Đàm Gia Khánh: ‘HLV Mỹ Linh là người truyền cảm hứng cho con đến với Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 4 | 02/06/2021 - Lượt xem: 1781

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Đại sứ nhân ái Việt Nam Anh Vi tiếp tục được mời vào vị trí huấn luyện viên Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021

Thứ 6 | 21/05/2021 - Lượt xem: 1179

VNTV - Trong một cuộc, vai trò của các huấn luyện viên (HLV) có thể nói là rất quan trọng. Đây những người cầm tay dẫn dắt tài năng mới bước những bước đầu tiên trên con đường nghệ thuật của họ. Vẫn như các mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đã mời được nhiều vị HLV nổi bật, có tâm có tầm sát cánh cùng thí sinh năm 2021.

Tài năng belly dance Quỳnh Hoa quyết tâm chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 5 | 03/06/2021 - Lượt xem: 1292

VNTV - ‘Ms & Mr Vietnam Talent 2021’ bước qua mùa 3 với nhiều màu sắc mới, hứa hẹn mang đến cho người xem những giây phút bùng nổ xúc cảm tuyệt vời.

Hotgirl nhí Trà My xuất sắc chinh phục sàn catwalk với phần trình diễn bộ sưu tập áo dài của NTK Thu Hương để đăng quang Á quân Ngôi sao tài năng Việt Nam 2022

Chủ nhật | 04/09/2022 - Lượt xem: 1641

VNTV - Hotgirl Phan Ngọc Trà My đã có phần thi catwalk xuất sắc và trình diễn thành công bộ sưu tập áo dài Ngôi sao tài năng của Nhà thiết kế Thu Hương để đăng quang ngôi vị Á quân Ngôi sao tài năng Việt Nam 2022.

Tài năng nhí Hồ Như Quỳnh chinh phục ban giám khảo và hơn 10 triệu khán giả để đạt quán quân hạng mục múa cổ trang 2022

Thứ 2 | 07/11/2022 - Lượt xem: 1413

Với châm ngôn sống: Luôn ngoan ngoãn, lễ phép, vui vẻ, chân tình với mọi người, giản dị, khiêm tốn với bản thân, hết mình với đam mê, Hồ Như Quỳnh đã chiếm được trọn vẹn sự yêu mến của các anh chị, bạn bè cùng tham gia cuộc thi cũng như sự yêu thương của BTC và các thành viên ban huấn luyện.

Nhạc sĩ Huỳnh Minh Trí 'ngồi ghế nóng' HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent năm 2021

Thứ 2 | 24/05/2021 - Lượt xem: 1151

VNTV - Nhờ sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo thí sinh và khán giả, hiện tại, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho mùa 3/2021. Và nhạc sĩ Huỳnh Minh Trí sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò  HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent.