top
Thứ 5 | 27/05/2021

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent’ mùa 3 chính thức khởi động sau 2 năm liên tiếp nhận được sự đón nhận của khán giả trên mọi miền đất nước. Cuộc thi là một sân chơi, nơi mọi người có thể thoả sức thể hiện đam mê, khám phá bản thân, toả sáng trên mọi lĩnh vực mà không giới hạn độ tuổi hay vùng miền.

 

 

Đến với mùa giải năm 2021, cuộc thi phân chia các bảng theo nội dung thi, gồm 6 bảng theo 6 tài năng và 1 bảng đặc biệt, cụ thể như sau:

Bảng 1: Lĩnh vực người mẫu (Model và Catwalk); Bảng 2: Lĩnh vực diễn xuất sân khấu - điện ảnh - truyền hình; Bảng 3: Lĩnh vực nhảy các thể loại, múa các thể loại, khiêu vũ, hiphop; Bảng 4: Lĩnh vực MC và nghệ thuật nói trước công chúng; Bảng 5: Lĩnh vực làm đẹp (tóc, makeup, thời trang, thiết kế thời trang, spa, thẩm mỹ); Bảng 6: Lĩnh vực ca hát dòng nhạc trẻ - dân ca trữ tình - truyền thống - bolero - cải lương - ca cổ và Bảng đặc biệt: Tài năng các bộ môn nghệ thuật ở mọi lĩnh vực khác.
 


 

Mỗi tài năng trẻ là một hạt giống, nếu được nuôi dưỡng đúng cách sẽ là những bông hoa mang hương sác toả ngát hương trong vườn hoa ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021’. Nguyễn Ngọc Khánh Linh đến với chương trình cùng mong muốn được toả sáng trên sân khấu ‘Ms & Mr Vietnam Talent’ bằng tài năng catwalk của mình. Khánh Linh tự tin sải bước trên sàn diễn với kỹ năng điêu luyện mà em đã học tại thành phố cảng Hải Phòng.
 



Thí sinh Nguyễn Ngọc Khánh Linh
 

Chia sẻ với VNTV, từ khi bắt đầu đam mê này, gia đình đã luôn ủng hộ và động viên em trên con đường catwalk chuyên nghiệp. Bên cạnh đó Khánh Linh còn thể hiện được tài năng hội hoạ với nhiều giải thưởng trong những năm qua: 1 giải Nhì cấp trường và 1 giải Nhất cấp thành phố.
 


 

Dưới sự dẫn dắt của HLV - Nam vương ‘Ms & Mr Vietnam Talent 2020’- MC Vinh Quang, Nguyễn Ngọc Khánh Linh sẽ ghi những dấu ấn đặc biệt trong chương trình, là bước đệm để em tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật tương lai.


HLV Nam vương ‘Ms & Mr Vietnam Talent 2020’ - MC Vinh Quang

Được sự đồng hành của Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Viện Khoa học Thể dục Thể thao - Tổng cục Thể dục Thể Thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch), Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV), Trung tâm Đào tạo Tài năng và Phát triển Nhân lực Việt Nam, nhận sự ưu ái khi nhiều nguồn báo uy tín trong nước đưa tin, chương trình ngày một lớn mạnh và được biết đến rộng rãi hơn với khán Việt Nam, số lượng thí sinh đăng ký tham gia mỗi năm một tăng, chứng tỏ sức ảnh hưởng của cuộc thi ngày càng lớn.
 


 

Thí sinh từ sau khi đăng quang sẽ được tham gia vào Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành để lan toả tình yêu thương, truyền động lực và trao cơ hội cho mọi người Việt Nam, đặc biệt là những tài năng mà hoàn cảnh còn nhiều khó khăn vượt qua thử thách, vượt qua chính mình để được sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho bản thân, cho gia đình và xã hội.
 


‘Ms & Mr Vietnam Talent’ không chỉ là chương trình tôn vinh sắc đẹp, tài trí của người tham gia, mà đến đây, thí sinh con mang theo nhiều ước mơ về sự thay đổi, về một chân trời bình yên, hạnh phúc không chỉ cho cá nhân mình mà còn cho những người có hoàn cảnh khó khăn, những gia đình còn nhiều cơ cực.


Việt An

 

Đang tải bình luận,....

Tài năng Phạm Huỳnh Anh quyết tâm toả sáng tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 6 | 04/06/2021 - Lượt xem: 1141

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Hotgirl tài năng Tường Vy cùng ước mơ chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 6 | 04/06/2021 - Lượt xem: 1144

VNTV - Chương trình 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' bước sang mùa 3- 2021 cùng nhiều bất ngờ thú vị từ các thí sinh nhí đáng yêu và tài năng.

Người đẹp U60 Như Lân chinh phục 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021' cùng giọng hát ấn tượng

Thứ 2 | 07/06/2021 - Lượt xem: 1969

VNTV -  Cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam là một chương trình nhằm tìm kiếm, đào tạo và ươm mầm tài năng, qua đó góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh và tài năng của con người và đất nước Việt Nam.

Đại sứ nhân ái, Ca sĩ Khương Bảo Thành tiếp tục được mời làm Huấn luyện viên Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 5 | 20/05/2021 - Lượt xem: 983

VNTV - 'Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent' là cuộc thi nhằm tìm kiếm biểu tượng tài năng và nhan sắc Việt Nam. Đ ồng thời, cuộc thi là cơ hội để người Việt Nam ở bất kể lứa tuổi nào, bất cứ vùng miền nào, dù trẻ hay già, ở nông thôn hay thành thị có điều kiện để theo đuổi và phát triển tài năng của bản thân . Trải qua 2 mùa giải, 'Ms & Mr Talent Vietnam' đã gặt hái được nhiều thành công, được nhân dân và khán giả cả nước quan tâm, ủng hộ.

Hotgirl nhí Trà My xuất sắc chinh phục sàn catwalk với phần trình diễn bộ sưu tập áo dài của NTK Thu Hương để đăng quang Á quân Ngôi sao tài năng Việt Nam 2022

Chủ nhật | 04/09/2022 - Lượt xem: 1646

VNTV - Hotgirl Phan Ngọc Trà My đã có phần thi catwalk xuất sắc và trình diễn thành công bộ sưu tập áo dài Ngôi sao tài năng của Nhà thiết kế Thu Hương để đăng quang ngôi vị Á quân Ngôi sao tài năng Việt Nam 2022.

Tô Đức Sang quyết tâm chinh phục đam mê ca hát tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 2 | 07/06/2021 - Lượt xem: 2450


VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Á quân Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 Nguyễn Thu Hương được mời đảm nhiệm vị trí HLV Ms & Mr Vietnam Talent 2021

Thứ 6 | 21/05/2021 - Lượt xem: 2199

VNTV - Vẫn như những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đã mời được nhiều vị HLV nổi bật, có tâm có tầm sát cánh cùng thí sinh năm 2021. Có thể nói rằng, các huấn luyện viên (HLV) là một trong những nhân tố đặc biệt quan trọng của cuộc thi, những người cầm tay dẫn dắt tài năng mới bước những bước đầu tiên trên con đường nghệ thuật của họ.

Dương Thị Diễm Thuý: ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 là động lực cho tôi được sống với đam mê ở tuổi 50'

Thứ 2 | 31/05/2021 - Lượt xem: 2413

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Vân Hoàng: Ngôi sao tài năng Việt Nam thổi bùng khát khao trở thành diễn viên hài âm ỉ hơn 40 năm qua trong tôi

Thứ 7 | 29/05/2021 - Lượt xem: 1560

Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Hotgirl 6 tuổi Huyền My khuấy động ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ cùng những điệu zumba mê hoặc

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 2018

VNTV - Chưa bao giờ 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' thôi ngạc nhiên với những khả năng nghệ thuật và sự nhiệt huyết cùng đam mê của các thí sinh nhí, đặc biệt là trong mùa giải năm nay.

Đoàn cơ sở Ngân hàng BIDV Chợ Lớn đồng hành tuyển sinh và tổ chức Ngôi sao tài năng Việt Nam giai đoạn 2022 - 2032

Thứ 3 | 19/04/2022 - Lượt xem: 1764

VNTV - Đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Chợ Lớn là một trong những đơn vị đồng hành xuyên suốt trong việc tuyển sinh và tổ chức cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam giai đoạn 2022-2032.

Quái Kiệt đa năng Tiến Đạt ngồi 'ghế nóng' Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021

Thứ 3 | 25/05/2021 - Lượt xem: 1869

VNTV - Nhờ sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo thí sinh và khán giả, hiện tại, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho mùa 3/2021. Và BTC xác nhận Quái Kiệt Tiến Đạt ngồi 'ghế nóng' cuộc thi trong năm nay.