top
Thứ 2 | 31/05/2021

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam- Ms & Mr Vietnam Talent’ mùa 3 chính thức khởi động sau 2 năm liên tiếp nhận được sự đón nhận của khán giả trên mọi miền đất nước. Cuộc thi là một sân chơi, nơi mọi người có thể thoả sức thể hiện đam mê, khám phá bản thân, toả sáng trên mọi lĩnh vực mà không giới hạn độ tuổi hay vùng miền.

 


 

Đến với mùa giải năm 2021, cuộc thi phân chia các bảng theo nội dung thi, gồm 6 bảng theo 6 tài năng và 1 bảng đặc biệt, cụ thể như sau:

Bảng 1: Lĩnh vực người mẫu (Model và Catwalk); Bảng 2: Lĩnh vực diễn xuất sân khấu - điện ảnh - truyền hình; Bảng 3: Lĩnh vực nhảy các thể loại, múa các thể loại, khiêu vũ, hiphop; Bảng 4: Lĩnh vực MC và nghệ thuật nói trước công chúng; Bảng 5: Lĩnh vực làm đẹp (tóc, makeup, thời trang, thiết kế thời trang, spa, thẩm mỹ); Bảng 6: Lĩnh vực ca hát dòng nhạc trẻ - dân ca trữ tình - truyền thống - bolero - cải lương - ca cổ và Bảng đặc biệt: Tài năng các bộ môn nghệ thuật ở mọi lĩnh vực khác.
 

 
 

Đến với ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ là sự xuất hiện của cô bé xinh xắn và đầy tài năng Nguyễn Kiều Anh. Dù chỉ mới 6 tuổi nhưng em đã ‘bỏ túi’ cho mình nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn khi tham gia vào các show mẫu nhí.
 



Thí sinh Nguyễn Kiều Anh
 

Chia sẻ cùng VNTV, gia đình Kiều Anh cho biết, em đam mê với catwalk, nhảy cũng như chụp hình từ khi còn nhỏ. Tham gia ‘Ms & Mr Vietnam Talent’ với mong muốn được tiến sâu vào các vòng trong để thử sức với khả năng trình diễn của mình, đồng thời được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ HLV tài năng của chương trình.



 

Khi biết Kiều Anh có niềm đam mê dành cho catwalk cũng như nhận thấy được khả năng của em, gia đình rất ủng hộ cô bé trong với niềm yêu thích này cũng như có định hưởng cho những bước đi xa hơn của em trên con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. 
 


Hiện ngoài sở thích catwalk Kiều Anh còn theo học khoá nhảy Kpop và Belly dance.
 


Cô bé xinh xắn đáng yêu Nguyễn Kiểu Anh 

 

Được sự đồng hành của Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Viện Khoa học Thể dục Thể thao - Tổng cục Thể dục Thể Thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch), Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV), Trung tâm Đào tạo Tài năng và Phát triển Nhân lực Việt Nam, nhận sự ưu ái khi nhiều nguồn báo uy tín trong nước đưa tin, chương trình ngày một lớn mạnh và được biết đến rộng rãi hơn với khán Việt Nam, số lượng thí sinh đăng ký tham gia mỗi năm một tăng, chứng tỏ sức ảnh hưởng của cuộc thi ngày càng lớn.

 


 

Thí sinh từ sau khi đăng quang sẽ được tham gia vào Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành để lan toả tình yêu thương, truyền động lực và trao cơ hội cho mọi người Việt Nam, đặc biệt là những tài năng mà hoàn cảnh còn nhiều khó khăn vượt qua thử thách, vượt qua chính mình để được sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho bản thân, cho gia đình và xã hội.
 

 

‘Ms & Mr Vietnam Talent’ không chỉ là chương trình tôn vinh sắc đẹp, tài trí của người tham gia, mà đến đây, thí sinh con mang theo nhiều ước mơ về sự thay đổi, về một chân trời bình yên, hạnh phúc không chỉ cho cá nhân mình mà còn cho những người có hoàn cảnh khó khăn, những gia đình còn nhiều cơ cực.

 

Việt An

Đang tải bình luận,....

Đoàn Thanh niên ĐH Tài chính - Marketing đồng hành tuyển sinh và tổ chức Ngôi sao tài năng Việt Nam giai đoạn 2022 - 2032

Thứ 3 | 19/04/2022 - Lượt xem: 1882

VNTV - Đoàn Thanh niên Trường Đại học Tài chính - Marketing là một trong những đơn vị đồng hành xuyên suốt trong việc tuyển sinh và tổ chức cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam giai đoạn 2022-2032.

Tô Đức Sang quyết tâm chinh phục đam mê ca hát tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 2 | 07/06/2021 - Lượt xem: 2483


VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Dương Thị Diễm Thuý: ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 là động lực cho tôi được sống với đam mê ở tuổi 50'

Thứ 2 | 31/05/2021 - Lượt xem: 2417

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Nguyễn Thị Hồng Nhung - Người truyền cảm hứng từ đam mê ca hát cho 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021'

Thứ 2 | 31/05/2021 - Lượt xem: 3286

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại với nhiều nhân tố đặc biệt, mang đến hơi thở, sức sống mới cho chương trình nhằm lan toả yêu thương, tấm lòng nhân ái đến với mọi người.

 

Cặp song sinh tài năng Anh Thư - Phương Thảo chinh phục Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 1669

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Đỗ Văn Xuyên ‘Ngôi sao tài năng Viêt Nam thổi bùng đam mê ca hát trong tôi’

Thứ 2 | 14/06/2021 - Lượt xem: 1737

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại với nhiều nhân tố đặc biệt, mang đến hơi thở, sức sống mới cho chương trình. Các thí sinh tham gia có cơ hội toả sáng, giúp họ phát triển đam mê và khả năng của bản thân.

Hotgirl tài năng Thanh Mai: Mong muốn lan toả giá trị nghệ thuật trong 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021'

Thứ 3 | 08/06/2021 - Lượt xem: 1425

VNTV – ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ là chương trình tìm kiếm tài năng nhằm tôn vinh nhan sắc Việt Nam, là nơi truyền tải thông điệp yêu thương, đồng thời là cơ hội cho những người có hoàn cảnh khó khăn thực hiện ước mơ, hoài bão bản thân.

Nguyễn Hồng Thức: ‘Tôi đã bỏ ra 4 năm học thanh nhạc để chinh phục Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021'

Thứ 5 | 27/05/2021 - Lượt xem: 1837

Mặc dù đang có một số trở ngại về không gian tổ chức cuộc thi, nhưng nội bộ của Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021 vẫn đang hoạt động rất sôi nổi với những cuộc gọi đăng ký tham gia chương trình liên tục mỗi ngày và thành viên ở đội các HLV cũng đang tăng lên không ngừng.

'Hoa hậu' nhí Cúng Chương Nhã Chi - Người con của Tây Nguyên đại ngàn với ước mơ chinh phục Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 7 | 29/05/2021 - Lượt xem: 2238

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Ngôi sao tài năng Việt Nam mùa 04 năm 2022 casting đợt 1 thành công rực rỡ

Thứ 6 | 22/04/2022 - Lượt xem: 2389

VNTV - Tiếp nối thành công các mùa thi từ năm 2019 đến nay, ngày 23/04/2022 Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV) đã tổ chức thành công casting đợt 1 cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam tại phim trường VNTV. Casting đợt 2 sẽ diễn ra vào 28/05/2022. Cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam  là một chương trình tìm kiếm, đào tạo và ươm mầm tài năng trên khắp mọi miền đất nước, đây cũng  là nơi để thí sinh thể hiện tài năng & nhan sắc, qua đó tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Người đẹp Cao Hồng Loan chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ bằng chất giọng Bolero ngọt ngào

Thứ 5 | 03/06/2021 - Lượt xem: 1816

VNTV- 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' là chương trình tìm kiếm và ươm mầm tài năng trong các lĩnh vực nghệ thuật, tạo cơ hội cho thí sinh học hỏi và phát triển các kỹ năng bản thân.

Tài năng trẻ Jasmine Sao Khuê - Viên ngọc trai đen của showbiz Việt

Thứ 6 | 12/04/2024 - Lượt xem: 535

Năm 2024 có lẽ là năm ghi lại dấu ấn thành công đáng nhớ nhất của Jasmine Sao Khuê khi cô nàng liên tục gặt hái được vô số những thành tựu đáng kể trên con đường hoạt động nghệ thuật.