top
Thứ 6 | 21/05/2021

VNTV - Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent là cuộc thi nhằm tìm kiếm biểu tượng tài năng và nhan sắc Việt Nam. Đồng thời, cuộc thi là cơ hội để người Việt Nam ở bất kể lứa tuổi nào, bất cứ vùng miền nào, dù trẻ hay già, ở nông thôn hay thành thị có điều kiện để theo đuổi và phát triển tài năng của bản thân. Trải qua 2 mùa giải, Ms & Mr Talent Vietnam đã gặt hái được nhiều thành công, được nhân dân và khán giả cả nước quan tâm, ủng hộ.

Đến hẹn lại lên, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đã bắt đầu hành trình mới cho mùa 3/2021. Đây là cuộc thi nhằm ươm mầm tài năng Việt Nam trong mọi lĩnh vực với mục đích tôn vinh vẻ đẹp hình thể - tâm hồn - trí tuệ và tài năng đa dạng của con người Việt Nam. Điểm đặc trưng của cuộc thi là không yêu cầu về giới tính, giới hạn độ tuổi rộng (từ 3 – 66 tuổi), tất cả các thí sinh sau khi đăng quang sẽ được tham gia vào Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành để lan tỏa tình yêu thương, truyền động lực và trao cơ hội cho mọi người Việt Nam, đặc biệt là những tài năng mà hoàn cảnh còn nhiều khó khăn vượt qua thử thách, vượt qua chính mình để được sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho bản thân, cho gia đình và xã hội.

Vẫn như những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đã mời được nhiều vị HLV nổi bật, có tâm có tầm sát cánh cùng thí sinh năm 2021. Có thể nói rằng, các huấn luyện viên (HLV) là một trong những nhân tố đặc biệt quan trọng của cuộc thi, những người cầm tay dẫn dắt tài năng mới bước những bước đầu tiên trên con đường nghệ thuật của họ.

Chúng tôi xin được giới thiệu HLV, Á quân 2020 - Nguyễn Thu Hương của Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent mùa 3/2021. Sau khi thực chiến tại mùa 2 và giành được vị trí cao ở cuộc thi, BTC quyết định mời chị đảm nhiệm vị trí trên nhằm giúp đỡ các tài năng mới tỏa sáng.

Thật ra, Á quân Thu Hương bắt đầu hoạt động ca hát từ rất sớm, trước khi tham gia Ms & Mr Vietnam Talent. Trong buổi trò chuyện với VNTV, chị có tâm sự rằng: “Chị có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc và chị cháy hết mình với nó. Lúc còn là một cô bé nhỏ xíu học lớp 3, chị đã bắt đầu làm quen với sân khấu. Sau đó, chị nhận lời mời tham gia các cuộc thi ở khắp nơi, từ nhỏ cho đến lớn. Nhưng khi có gia đình thì chị bắt đầu chăm lo cho tổ ấm nhiều hơn, rồi ngọn lửa đam mê cũng nguội dần. Và chính Ngôi sao tài năng Việt Nam đã làm cho mọi thứ bùng cháy trở lại”.

Với từng ấy năm hoạt động ca hát, ‘Giọng ca kỳ cựu’ này cũng thu về rất nhiều giải thưởng như: Giải nhất Tiếng hát hoa phượng đỏ 1984, Huy chương vàng Quốc gia tiếng hát quần chúng 1987,... Trong suốt thời gian này, Á quân Thu Hương còn hoạt động tích cực ở những đoàn biểu diễn, CLB - Đội nhóm có liên quan đến âm nhạc. Và hiện tại, Á quân 2020 của chúng ta vẫn sống trong đam mê ấy với Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent.

Mặc dù là người có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn ca hát nhưng chị Hương cũng cảm thấy khá lo lắng và cảm thấy áp lực với lần đầu đảm nhiệm vị trí HLV, vì chị đang đặt nhiều kỳ vọng ở bản thân. Chị muốn bản thân mình phải tạo ra các giá trị đích thực cho chương trình, giúp các tài năng mới tỏa sáng.

Hy vọng Á quân Thu Hương có thể truyền được tinh thần máu lửa vốn có của mình đến với thí sinh trong đội nói riêng và chương trình Ngôi sao tài năng Việt Nam năm nay nói chung.

Tuy nhiên, Ngôi sao tài năng Việt Nam mùa 3/2021 sẽ có một số thay đổi về việc phân chia các bảng thi, thay vì phân chia theo độ tuổi, thì ở mùa giải năm 2021, cuộc thi phân chia các bảng theo nội dung thi, gồm 6 bảng theo 6 tài năng và 1 bảng đặc biệt, cụ thể như sau:

Bảng 1: Lĩnh vực người mẫu (Model và Catwalk);

Bảng 2: Lĩnh vực diễn xuất sân khấu - điện ảnh - truyền hình;

Bảng 3: Lĩnh vực nhảy các thể loại, múa các thể loại, khiêu vũ, hiphop;

Bảng 4: Lĩnh vực MC và nghệ thuật nói trước công chúng;

Bảng 5: Lĩnh vực làm đẹp (tóc, makeup, thời trang, thiết kế thời trang, spa, thẩm mỹ);

Bảng 6: Lĩnh vực ca hát dòng nhạc trẻ - dân ca trữ tình - truyền thống - bolero - cải lương - ca cổ;

Bảng đặc biệt: Tài năng các bộ môn nghệ thuật ở mọi lĩnh vực khác.

Chắc chắn rằng, những thay đổi như trên sẽ giống như những cuộc cải cách để chương trình ngày càng hoàn thiện hơn. BTC của Ngôi sao tài năng Việt luôn muốn tạo ra được các giá trị tốt đẹp nhất, thực hiện được sứ mệnh của mình là ươm mầm và chắp cánh cho các tài năng Việt Nam bay cao, bay xa.

Hãy cùng chờ đợi sự bùng nổ của Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Vietnam Talent 2021, và theo dõi sự xuất hiện của những tài năng mới cùng những giây phút thăng hoa của các vị HLV và thí sinh tại chương trình.

Ngọc My

Đang tải bình luận,....

Á quân 2020 An Thảo ngồi ‘ghế nóng’ Ngôi sao tài năng Việt Nam mùa thứ 3

Thứ 2 | 07/06/2021 - Lượt xem: 2243

Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Vũ Ngọc Trọng Phương đăng quang ngôi vị Quán quân Bảng Kid dành cho nam Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 2 | 18/04/2022 - Lượt xem: 2045

VNTV - Vào đêm Chung kết xếp hạng của cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 ngôi vị Quán quân bảng Kid đã xuất sắc thuộc về gương mặt sáng giá Vũ Ngọc Trọng Phương.

Vân Hoàng: Ngôi sao tài năng Việt Nam thổi bùng khát khao trở thành diễn viên hài âm ỉ hơn 40 năm qua trong tôi

Thứ 7 | 29/05/2021 - Lượt xem: 1577

Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Hoa hậu Trần Thị Hiền ngồi ‘ghế nóng’ Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021

Thứ 3 | 25/05/2021 - Lượt xem: 1272

VNTV - Nhằm truyền động lực và trao cơ hội cho mọi người Việt Nam, đặc biệt là những tài năng mà hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, luôn cố gắng vươn lên để được sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho bản thân, cho gia đình và xã hội, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho mùa 3/2021.

Nhạc sĩ Huỳnh Minh Trí 'ngồi ghế nóng' HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent năm 2021

Thứ 2 | 24/05/2021 - Lượt xem: 1161

VNTV - Nhờ sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo thí sinh và khán giả, hiện tại, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho mùa 3/2021. Và nhạc sĩ Huỳnh Minh Trí sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò  HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent.

Hai chị em tài năng Ngọc Hân và Vân Khánh: ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam’ giúp chúng em thêm tự tin và toả sáng

Thứ 6 | 04/06/2021 - Lượt xem: 1956

VNTV - 'Ngôi sao tài năng 2021' xuất hiện những màn song ca đầy tài năng và ấn tượng từ các thí sinh nhí, đặc biệt là sự xuất hiện của các cặp chị em đáng yêu và xinh xắn như hai cô bé Phạm Ngọc Hân và Phạm Vân Khánh. 

Tài năng nhí Lê Cát Trà My: Cả tuần chỉ chờ đến ngày thứ 7 được học múa để đi thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 7 | 29/05/2021 - Lượt xem: 1525

Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Model kid Angus Lovie với ước mơ trở thành diễn viên tài năng

Thứ 6 | 12/04/2024 - Lượt xem: 179

Angus Lovie không chỉ là sự chọn mặt gởi vàng trên các sàn diễn chuyên nghiệp. Mẫu nhí Angus Lovie còn được mọi người yêu mến và biết đến với vai trò là một diễn viên nhí nhiều tiềm năng.

Dương Thị Diễm Thuý: ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 là động lực cho tôi được sống với đam mê ở tuổi 50'

Thứ 2 | 31/05/2021 - Lượt xem: 2419

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Ca sĩ nhí Vũ Hùng: ‘Con khát khao được tỏa sáng trên sân khấu của Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 1576

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Hotgril đam mê ca hát Nguyễn Ngân và hành trình tìm lại xúc cảm âm nhạc từ ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021’

Thứ 5 | 27/05/2021 - Lượt xem: 1675

VNTV – ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ là chương trình tìm kiếm tài năng nhằm tôn vinh nhan sắc Việt Nam, là nơi truyền tải thông điệp yêu thương, đồng thời là cơ hội cho những người có hoàn cảnh khó khăn thực hiện ước mơ, hoài bão bản thân.

Trần Thị Mỹ Hoan: 'Ngôi sao tài năng VIệt Nam' chắp cánh cho đam mê và tài năng ca hát của tôi toả sáng

Thứ 2 | 24/05/2021 - Lượt xem: 2317

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại với nhiều nhân tố đặc biệt, mang đến hơi thở, sức sống mới cho chương trình nhằm lan toả yêu thương, tấm lòng nhân ái đến với mọi người.