top
Thứ 2 | 24/05/2021

VNTV - Ngôi sao tài năng Việt Nam nhằm tìm kiếm, tôn vinh biểu tượng tài năng và nhan sắc Việt Nam tạo nên một sự kiện văn hóa nghệ thuật nổi bật và một sân chơi bổ ích trong năm dành cho cộng đồng.
 

Nhờ sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo thí sinh và khán giả, hiện tại, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho mùa 3/2021. Vẫn giữ nguyên các yêu cầu, tiêu chuẩn như mùa trước, không yêu cầu về giới tính, giới hạn độ tuổi rộng (từ 3 – 66 tuổi). Sau khi đăng quang, tất cả các thí sinh sẽ được tham gia vào Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành để lan tỏa tình yêu thương. Nhằm truyền động lực và trao cơ hội cho mọi người Việt Nam, đặc biệt là những tài năng mà hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, luôn cố gắng vươn lên để được sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho bản thân, cho gia đình và xã hội.

Để các thí sinh có thể tỏa sáng nhất thì chúng ta cần có những vị HLV dày dặn kinh nghiệm dẫn dắt tài năng mới bước những bước đầu tiên trên con đường nghệ thuật của họ. Vẫn như các mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đã mời được nhiều vị HLV nổi bật, có tâm có tầm sát cánh cùng thí sinh năm 2021.

Chúng tôi xin được phép giới thiệu vị HLV tiếp theo của chương trình năm nay đó chính là nhạc sĩ Huỳnh Minh Trí - HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent mùa 3/2021.

Với những khán giả đã theo dõi chương trình từ những mùa đầu tiên thì chắc chắn sẽ biết đến nhạc sĩ Huỳnh Minh Trí ở mùa giải thứ 2, trong hình ảnh một người thầy vô cùng tận tâm đối với các thí sinh của mình.

Nhạc sĩ Huỳnh Minh Trí cùng các HLV khác tại chương trình Ngôi sao tài năng - Ms & Mr Vietnam Talent 2020 (ngoài cùng bên tay trái)

Trong buổi trò chuyện với VNTV vừa qua, anh Minh Trí cho biết anh đã gắn bó 45 năm với âm nhạc ở nhiều vai trò như ca hát, nhạc công, nhạc trưởng, đồng thời là chủ nhiệm CLB sáng tác Bình Thạnh - Quận 2 - Quận Thủ Đức. Ngoài ra, anh còn chia sẻ bảng thành tích của mình tại các cuộc thi: Giải thưởng năm của Hội Âm nhạc TP Hồ Chí Minh, giải thưởng Truyền hình TP Hồ Chí Minh và nhiều giải thưởng địa phương khác,...

Nhạc sĩ Huỳnh Minh Trí và Á quân Ngôi sao tài năng - Ms & Mr Vietnam Talent 2020 Nguyễn Ngọc Như Ý

Với từng ấy năm sống với nghề, nhạc sĩ Huỳnh Minh Trí đã có nhiều sản phẩm âm nhạc để đời như: Việt Nam Đất mẹ cho chương trình Văn hoá các dân tộc Việt Nam của Đài Truyền Hình Việt Nam VTV3, Album Đà Lạt dáng xuân tặng Festival Hoa lần thứ 1,...

Đối với các thí sinh của chương trình Ngôi sao tài năng Việt Nam thì nhạc sĩ Minh Trí là một người thầy chuyên nghiệp và tận tình nhất. Anh luôn có những chiến lược cụ thể cho từng tài năng, theo dõi và dẫn dắt tận tình, anh có chia sẻ thêm với VNTV rằng: ‘Trong mùa giải 2021 này, anh nhờ các anh em nhạc sĩ kèm từng thí sinh. Mục tiêu là các bạn phải biết được các kỹ năng cơ bản như: cầm mic, nhịp phách, hát theo phong cách nào cho phù hợp. Hơn nữa, anh khuyến khích các thí sinh hát với nhạc sống thay cho beat. Đối với anh, ca sĩ là phải làm tốt chuyện này. Trước khi cuộc thi diễn ra, anh yêu cầu các tài năng trong đội mình phải sắp xếp gặp mặt HLV ít nhất 3 buổi để hướng dẫn cho các bạn tốt hơn.’

Nhạc sĩ Huỳnh Minh Trí và học trò của mình là Quán quân Giọng hát Việt nhí Trần Ngọc Giàu

Dưới sự giới thiệu của nhạc sĩ Minh Trí, Á quân 2020 Thu Hương - HLV Ngôi sao tài năng - Ms & Mr Vietnam Talent 2021 đang hoạt động ca hát chuyên nghiệp ở nhiều sân khấu lớn nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh. Và lý do mà anh Minh Trí nhận lời trở thành HLV của cuộc thi này là nhằm tìm kiếm các tài năng mới, tạo điều kiện cho các bạn hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp như cách anh giúp đỡ Á quân Thu Hương.

Nhạc sĩ Huỳnh Minh Trí và Á quân Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Talent 2020 Nguyễn Thu Hương

Có thể nói rằng, sự tận tình của nhạc sĩ Minh Trí là nguồn động lực lớn cho các thí sinh cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent, những tài năng đang tìm kiếm một cơ hội để toả sáng.

Tuy nhiên, BTC có thông báo về việc thay đổi về việc phân chia các bảng thi ở mùa 3 năm 2021 như sau: thay vì phân chia theo độ tuổi, thì ở mùa giải năm 2021, cuộc thi phân chia các bảng theo nội dung thi, gồm 6 bảng theo 6 tài năng và 1 bảng đặc biệt, cụ thể như sau:

Bảng 1: Lĩnh vực người mẫu (Model và Catwalk);

Bảng 2: Lĩnh vực diễn xuất sân khấu - điện ảnh - truyền hình;

Bảng 3: Lĩnh vực nhảy các thể loại, múa các thể loại, khiêu vũ, hiphop;

Bảng 4: Lĩnh vực MC và nghệ thuật nói trước công chúng;

Bảng 5: Lĩnh vực làm đẹp (tóc, makeup, thời trang, thiết kế thời trang, spa, thẩm mỹ);

Bảng 6: Lĩnh vực ca hát dòng nhạc trẻ - dân ca trữ tình - truyền thống - bolero - cải lương - ca cổ;

Bảng đặc biệt: Tài năng các bộ môn nghệ thuật ở mọi lĩnh vực khác.

Không chỉ riêng thí sinh mà các HLV cũng nên chú ý về những thay đổi của mùa này. BTC sẽ luôn nghiên cứu và điều chỉnh nội dung của chương trình với mục đích tạo ra những giá trị tốt đẹp và hoàn thiện nhất. Nhằm thực hiện sứ mệnh ươm mầm và chắp cánh cho các tài năng Việt Nam bay cao, bay xa.

Bên cạnh đó, để có được một chương trình thành công tốt đẹp thì chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức, Ban huấn luyện, Ban giám khảo, Hội đồng thẩm định và các đơn vị cùng phối hợp tổ chức, bao gồm: Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Viện Khoa học Thể dục Thể thao - Tổng cục Thể dục Thể Thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch), Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV), Trung tâm Đào tạo Tài năng và Phát triển Nhân lực Việt Nam đã và đang đồng hành cùng Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent.

Hãy cùng chờ đợi những điều mới mẻ của nhạc sĩ Huỳnh Minh Trí khi tiếp tục giữ vai trò HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Vietnam Talent 2021, đồng thời theo dõi sự xuất hiện của những tài năng mới trong đội của anh ở mùa giải năm nay.

Ngọc My

Đang tải bình luận,....

'Thiên thần nhí' Quỳnh Anh: ‘Vì yêu nhảy múa nên con đến với Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 để được tỏa sáng’

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 1112

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Lê Nguyễn Song Thư - Gương mặt đa tài sáng giá tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 7 | 29/05/2021 - Lượt xem: 2606

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Tài năng nhí Lê Cát Trà My: Cả tuần chỉ chờ đến ngày thứ 7 được học múa để đi thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 7 | 29/05/2021 - Lượt xem: 1523

Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Hotgirl Mùa Thị Chía - Sắc nước hương trời Tây Bắc với khát vọng chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021’

Thứ 3 | 25/05/2021 - Lượt xem: 3771

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại với nhiều nhân tố đặc biệt, mang đến hơi thở, sức sống mới cho chương trình nhằm lan toả yêu thương, tấm lòng nhân ái đến với mọi người.

 

MC Hoàng Phi Hải tiếp tục giữ vai trò HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent mùa thứ 3

Thứ 4 | 26/05/2021 - Lượt xem: 1624

VNTV - Sau 2 mùa giải thành công tốt đẹp, BTC của chương trình đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình tìm kiếm các nhan sắc và tài năng mới trên khắp cả nước. Và trước khi chính thức bắt đầu cuộc thi, Ngôi sao tài năng Việt Nam đang dần hé lộ các gương mặt sáng giá đảm nhiệm vai trò HLV của mùa giải năm nay.

Doanh nhân Nguyễn Băng Tâm: Dù đã muộn nhưng tôi vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 2 | 31/05/2021 - Lượt xem: 1078

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Người đẹp ngoài 50 tuổi Bích Liên khát khao được toả sáng tại ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 4084

VNTV - 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' mùa 3/2021 trở lại với nhiều nhân tố bí ẩn mới hứa hẹn đem đến nhiều tiết mục thú vị và ấn tượng cho khán giả, để là nhiều dấu ấn đặc sắc trong lòng người xem.

Mẫu nhí xinh đẹp Anh Thư chinh phục đam mê ca hát tại Ngôi sao tài năng Việt Nam

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 1976

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

'Hoa hậu' nhí Cúng Chương Nhã Chi - Người con của Tây Nguyên đại ngàn với ước mơ chinh phục Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 7 | 29/05/2021 - Lượt xem: 2239

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Người đẹp Kim Ngân: ‘Tôi muốn tìm lại ước mơ ca hát và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 5 | 10/06/2021 - Lượt xem: 1963

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Trịnh Ánh Nguyệt cùng những màn múa nghệ thuật chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 1945

VNTV - 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' là chương trình ươm mầm và phát triển tài năng Việt Nam, đem đến cho thí sinh cơ hội tìm kiếm và phát huy hết khả năng bản thân.

Mẫu nhí Nhã Uyên chinh phục 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021' bằng tài năng nhảy múa điêu luyện

Thứ 3 | 08/06/2021 - Lượt xem: 2290

VNTV -  Những hạt giống mới bắt đầu được ươm mầm trong khu vườn tài năng ‘Ms & Mr Vietnam Talent 2021’, hứa hẹn sẽ là những bông hoa ngát hương rực rỡ ở một tương lai không xa.