top
Thứ 2 | 31/05/2021

VNTV - Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent là một chương trình tìm kiếm, đào tạo và ươm mầm tài năng trên khắp mọi miền đất nước. Với mong muốn trở thành động lực và cơ hội giúp các tài năng có hoàn cảnh khó khăn có thể vươn lên, chạm tới ước mơ của mình.



 

Sau 2 mùa tuyển sinh từ bắc vào nam, chương trình đã tạo ra các giá trị tốt đẹp về văn hoá và bản sắc dân sắc dân tộc của nước ta, đồng thời góp phần quảng bá tài năng, nhan sắc của con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Dựa trên sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

 

 

Hiện tại, cuộc thi vẫn đang trong giai đoạn ‘casting’ ở 3 miền Bắc - Trung - Nam. Các tiêu chí vẫn giống như 2 mùa trước: giới hạn độ tuổi rộng từ 3 đến 66 tuổi, không yêu cầu về giới tính và lĩnh vực nghệ thuật đăng ký. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên chương trình tạm thời phải dời lịch gặp gỡ các thí sinh như đã thông báo, nội dung chi tiết trong ảnh sau.



 

Mặc dù đang có một số trở ngại về không gian tổ chức cuộc thi, nhưng Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021 vẫn rất sôi nổi bằng hình thức trực tuyến với những cuộc gọi đăng ký tham gia chương trình liên tục mỗi ngày và thí sinh trong đội các HLV cũng đang tăng lên không ngừng. Và tất cả các thành viên đều cố gắng chuẩn bị, luyện tập hết sức chăm chỉ để có phần trình diễn tỏa sáng nhất sau khi chương trình được phép quay trở lại.

Hoà với sự nhộn nhịp đó, VNTV cũng bắt đầu kết nối với các tài năng để lắng nghe tâm tư của mỗi người ở giai đoạn ‘chờ’ này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến độc giả thí sinh Nguyễn Băng Tâm - tài năng đăng ký: Khiêu vũ.



 

Trong cuộc trò chuyện tìm hiểu về chị Băng Tâm, VNTV biết được rằng chị Tâm là người hiện tại đang có cuộc sống rất ổn định và thành công. Chị đang giữ vị trí Trưởng phòng Kinh doanh World of Bank Group. Trước đó, chị bén duyên với các hoạt động năng khiếu và dành niềm yêu mến đặc biệt cho lĩnh vực này. Đó cũng là lý do làm cho chị Băng Tâm tham gia của Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021.



 

Như nhiều thí sinh khác, chị Băng Tâm cũng biết đến chương trình qua các bài truyền thông trên Facebook. Thường xuyên thể hiện tài năng của mình cho gia đình và bạn bè, nên khi thông báo tham gia cuộc thi này, chị cho biết mọi người xung quanh đã cỗ vũ chị rất nhiều.



 

Hi vọng rằng, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021 sẽ trở thành ‘bước đệm’ để thí sinh Nguyễn Băng Tâm có thể tiến sâu vào trong con đường hoạt động nghệ thuật của chị sau này.



 

Theo chuỗi sự kiện của Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent, các thí sinh sau khi đăng quang sẽ được tham gia vào Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành. Mục đích là lan tỏa tình yêu thương, truyền động lực và trao cơ hội cho những tài năng khác, đặc biệt là những tài năng có hoàn cảnh khó khăn phải cố gắng phấn đấu để có được một cuộc sống tốt hơn.
 


 

 

Tuy nhiên, mùa 3 sẽ có một số thay đổi về cách phân chia nội dung các bảng thi. Các thí sinh đang tìm hiểu và có ý định đăng ký tham gia chương trình nên lưu ý cập nhật tin tức cuộc thi.

Cuối cùng, VNTV xin cảm ơn thí sinh Nguyễn Băng Tâm đã dành thời gian quý báu của mình cho cuộc trò chuyện này. Và hãy cùng chúng tôi gửi những lời chúc tốt đẹp và may mắn đến tài năng mới, hi vọng chị sẽ thật toả sáng ở Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent mùa thứ 3 năm 2021.
Ngọc My
Đang tải bình luận,....

Mẫu nhí Nhã Uyên chinh phục 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021' bằng tài năng nhảy múa điêu luyện

Thứ 3 | 08/06/2021 - Lượt xem: 2258

VNTV -  Những hạt giống mới bắt đầu được ươm mầm trong khu vườn tài năng ‘Ms & Mr Vietnam Talent 2021’, hứa hẹn sẽ là những bông hoa ngát hương rực rỡ ở một tương lai không xa.

Diễn viên nhí tài năng Trần Lê Vy muốn chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trong vai trò ca sĩ

Thứ 2 | 31/05/2021 - Lượt xem: 2648

VNTV - Những hạt giống đa tài tham dự 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' mang đến một mùa giải đầy màu sắc, hứa hẹn những tiết mục đầy ấn tượng và bùng nổ cảm xúc.

Vũ Ngọc Trọng Phương đăng quang ngôi vị Quán quân Bảng Kid dành cho nam Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 2 | 18/04/2022 - Lượt xem: 1993

VNTV - Vào đêm Chung kết xếp hạng của cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 ngôi vị Quán quân bảng Kid đã xuất sắc thuộc về gương mặt sáng giá Vũ Ngọc Trọng Phương.

Trịnh Ánh Nguyệt cùng những màn múa nghệ thuật chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 1937

VNTV - 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' là chương trình ươm mầm và phát triển tài năng Việt Nam, đem đến cho thí sinh cơ hội tìm kiếm và phát huy hết khả năng bản thân.

Nguyễn Thị Hồng Nhung - Người truyền cảm hứng từ đam mê ca hát cho 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021'

Thứ 2 | 31/05/2021 - Lượt xem: 3280

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại với nhiều nhân tố đặc biệt, mang đến hơi thở, sức sống mới cho chương trình nhằm lan toả yêu thương, tấm lòng nhân ái đến với mọi người.

 

Lê Phạm Trúc Ngân: Con muốn mang giọng hát của mình đến sân khấu Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 3545

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Nguyễn Trần Thu Thuỷ - Tài năng MC và model nhí hứa hẹn toả sáng tại ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 29/05/2021 - Lượt xem: 1225

VNTV - Những hạt giống mới bắt đầu được ươm mầm trong khu vườn tài năng ‘Ms & Mr Vietnam Talent 2021’, hứa hẹn sẽ là những bông hoa ngát hương rực rỡ ở một tương lai không xa.

Tài năng hát chèo Trần Hiểu Minh - 'Hậu duệ của Hương Giang Idol và Lưu Thiên Hương' chinh phục Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 5 | 03/06/2021 - Lượt xem: 877

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Hotgirl Bửu Khanh: 'Con muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021'

Thứ 4 | 02/06/2021 - Lượt xem: 1245

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Á quân Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 Nguyễn Thu Hương được mời đảm nhiệm vị trí HLV Ms & Mr Vietnam Talent 2021

Thứ 6 | 21/05/2021 - Lượt xem: 2199

VNTV - Vẫn như những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đã mời được nhiều vị HLV nổi bật, có tâm có tầm sát cánh cùng thí sinh năm 2021. Có thể nói rằng, các huấn luyện viên (HLV) là một trong những nhân tố đặc biệt quan trọng của cuộc thi, những người cầm tay dẫn dắt tài năng mới bước những bước đầu tiên trên con đường nghệ thuật của họ.

Hoa hậu Kid Phạm Thị Minh Thư được mời 'ngồi ghế nóng' Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021

Thứ 5 | 20/05/2021 - Lượt xem: 2105

VNTV -  Đến hẹn lại lên, “Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent” đang bắt đầu hành trình mới cho mùa 3/2021. Đây là cuộc thi nhằm ươm mầm tài năng Việt Nam trong mọi lĩnh vực với mục đích tôn vinh vẻ đẹp hình thể - tâm hồn - trí tuệ và tài năng đa dạng của con người Việt Nam. Điểm đặc trưng của cuộc thi là không yêu cầu về giới tính, giới hạn độ tuổi rộng (từ 3 – 66 tuổi). Tất cả các thí sinh sau khi đăng quang sẽ được tham gia vào “Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam” trên khắp 63 tỉnh thành để lan toả tình yêu thương, truyền động lực và trao cơ hội cho mọi người Việt Nam, đặc biệt là những tài năng có hoàn cảnh khó khăn, phải vượt qua thử thách, vượt qua chính mình để được sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho bản thân, gia đình và xã hội.

Đại sứ nhân ái, Ca sĩ Khương Bảo Thành tiếp tục được mời làm Huấn luyện viên Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 5 | 20/05/2021 - Lượt xem: 982

VNTV - 'Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent' là cuộc thi nhằm tìm kiếm biểu tượng tài năng và nhan sắc Việt Nam. Đ ồng thời, cuộc thi là cơ hội để người Việt Nam ở bất kể lứa tuổi nào, bất cứ vùng miền nào, dù trẻ hay già, ở nông thôn hay thành thị có điều kiện để theo đuổi và phát triển tài năng của bản thân . Trải qua 2 mùa giải, 'Ms & Mr Talent Vietnam' đã gặt hái được nhiều thành công, được nhân dân và khán giả cả nước quan tâm, ủng hộ.