top
Thứ 3 | 02/05/2023
Với mong muốn thực hiện sứ mệnh mang những sản phẩm chất lượng, tinh túy trao trực tiếp đến tay người tiêu dùng, Công ty cổ phần tập đoàn Hydrogen Mall Ok đã không ngừng đổi mới, sáng tạo những sản phẩm chất lượng, tối ưu, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường Quốc tế. Đó cũng là lý do quan trọng để Công ty cổ phần tập đoàn Hydrogen Mall Ok quyết định tài trợ nước uống cho Giải tennis cup truyền hình VNTV 2023.
 

Hydrogen Mall OkĐại sứ thương hiệu 2022 Linda Thanh Thảo tiếp nhận tài trợ nước uống ion kiềm từ ông Nguyễn Đức Quang - Chủ tịch Tập đoàn 
 
Tình trạng ô nhiễm môi trường đặc biệt là ô nhiễm về nguồn nước đang là vấn đề nan giải của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Theo báo cáo của Liên hiệp quốc cho biết, hiện có tới 2,2 tỉ người đang sống thiếu nước sạch, trong khi những người không được tiếp cận với các điều kiện vệ sinh cơ bản lên tới 4,2 tỉ người. Dự báo đến trước năm 2030, có khoảng 60 quốc gia lâm vào tình trạng thiếu nước trầm trọng. Hàng năm, có tới 3,6 triệu người chết vì các căn bệnh do nước ô nhiễm gây ra. Tại Việt Nam, mỗi năm có 9.000 người tử vong, hơn 2.000 người được phát hiện bệnh ung thư do sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm.
 
 
 
Thấu hiểu được những điều trên, Công ty cổ phần tập đoàn Hydrogen Mall Ok cho biết: 'Hiện tại, Công ty đang là Nhà cung cấp máy tạo nước Hydrogen giàu ion kiềm sạch tại Việt Nam, với gần 20 năm nghiên cứu và phát triển giải pháp lọc nước, đã cho ra các dòng máy tạo nước Hydrogen và công nghệ xử lý nước sạch chuẩn tốt, có độ dinh dưỡng cao. Nước Hydrogen giàu ion kiềm là nước có cụm phân tử nhỏ, khả năng thẩm thấu, hấp thụ và chống oxy hoá cao, trong nước Hydrogen có ion kiềm tươi, sạch được tạo bằng vật liệu đặc biệt tự nhiên thông qua công nghệ Zeolite Mall.
 
 
Nước Hydrogen ion kiềm đang ngày càng phổ biến, như một phương thức đảm bảo sức khỏe với khả năng tăng cường quá trình tuần hoàn và thanh lọc cơ thể; hỗ trợ giảm các loại bệnh tật; trung hoà axit dư, giảm tác nhân gây lão hoá; cải thiện hệ tiêu hoá; giảm căng thẳng, mệt mỏi, tạo nguồn năng lượng mỗi ngày. Không chỉ vậy, nước Hydrogen ion kiềm còn hỗ trợ cải thiện tình trạng của hơn 40 loại bệnh mãn tính, 200 loại bệnh mãn tính khác nhau kể cả ung thư giai đoạn 1/2/3 (trừ giai đoạn chuyển sang di căn không có tác dụng kịp thời)'.
 
 
 
Công ty cổ phần tập đoàn Hydrogen Mall Ok cũng cho biết: 'Để tạo ra được nguồn nước sau lọc giàu Hydrogen, sản phẩm tạo nước Hydrogen Wasy Pro Mall Ok với công nghệ và thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu trên thế giới, chuyển hoá nước đầu nguồn thành dòng nước sạch và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cùng hệ thống lọc tổng công nghệ Zeolite xử lý nguồn nước cho cả gia đình. Wasy Pro - Máy tạo nước Hydrogen giàu ion kiềm sạch chuẩn tốt được chứng nhận bởi FDA, ISSQ ISO 9001:2015, ECM, VCA, IAF và CE. Bên cạnh công nghệ hiện đại, hứa hẹn tạo sự đột phá trong ngành máy lọc nước, dòng sản phẩm mới của Hydrogen Mall Ok được thiết kế nhỏ gọn và cho ra 6 loại nước khác nhau: nước tinh khiết, nước baby, nước Hydrogen, nước nóng, nước thực phẩm, chức năng Ozone'.
 
 
Công ty cổ phần tập đoàn Hydrogen Mall Ok cho biết thêm: 'Với sứ mệnh "Chung tay vì sức khoẻ cộng đồng" làm kim chỉ nam trong hoạt động, sắp tới đây, Công ty cổ phần tập đoàn Hydrogen Mall Ok sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi nhượng quyền thương hiệu, đồng thời mở các nhà máy sản xuất nước đóng bình 20 lít, đóng lon trên 63 tỉnh thành phố. Theo lộ trình phát triển của tập đoàn, Mall Ok Group JSC - Công ty mẹ của Tập đoàn với hoài bão cung cấp một loại nước uống an toàn, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng Việt, Mall Ok Group JSC hướng tới trở thành tập đoàn đa lĩnh vực hàng đầu, đặc biệt về chế tạo các dòng máy tạo nước Hydrogen và công nghệ xử lý nước sạch chuẩn tốt có độ dinh dưỡng cao, mang “Tinh hoa Việt” tạo thành dòng chảy lan tỏa trên toàn thế giới'.
 

Đại Khuê Thủy
Nguồn: CTY Hydrogen Mall Ok
Đang tải bình luận,....

CEO Hoàng Thị Sông Thương thu hút mọi ánh nhìn tại Lễ ra mắt sản phẩm NMN Sakura Collagen Nest Nano Plagentra

Thứ 4 | 26/04/2023 - Lượt xem: 1125

Vừa qua tại buổi lễ ra mắt sản phẩm viên sủi NMN Sakura Collagen Nest Nano PLAGENTRA có sự xuất hiện đặc biệt của CEO Hoàng Thị Sông Thương đến từ Gia Lai. Được biết, Chị hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản.

Khai trương Viện thẩm mỹ quốc tế SALA với sự góp mặt đặc biệt của Hoa hậu Kỳ Duyên và ca sĩ Dương Ngọc Thái

Thứ 7 | 26/08/2023 - Lượt xem: 972

Viện thẩm mỹ Quốc tế SALA tổ chức buổi khai trương hoành tráng, có sự tham gia của Hoa Hậu Kỳ Duyên - Hoa Hậu Việt Nam 2014, ngôi sao ca nhạc Dương Ngọc Thái và ca sĩ Triệu Ái Vy, cùng nhiều lãnh đạo và doanh nghiệp địa phương tại tỉnh Đồng Nai.

Quỹ CTXH AHLLVTND Phan Trọng Bình cùng Cty CPTMDV Cần Giờ và VNTV tặng quà Tết, trao kinh phí đỡ đầu năm 2024 cho trẻ em mồ côi đặc biệt khó khăn tỉnh Bình Thuận

Thứ 7 | 03/02/2024 - Lượt xem: 466

Quỹ Công tác xã hội Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Phan Trọng Bình được thành lập ngày 27/07/2017 từ tâm nguyện của gia đình, đồng đội, bạn hữu và của chính đồng chí Phan Trọng Bình lúc sinh thời.

Bà Triệu Ái Vy: 'NMN Collagen Nest Nano Placentra là sứ mệnh của tôi và ca sĩ Dương Ngọc Thái để giúp ích cho cộng đồng'

Thứ 4 | 19/04/2023 - Lượt xem: 498

Viên sủi NMN Collagen Nest Nano Placentra rất cần thiết cho cơ thể mỗi người hiện nay. Chính vì vậy, ngày 17/4/2023 vừa qua, Lễ ra mắt sản phẩm Viên sủi NMN Collagen Nest Nano Placentra đã được CTy TNHH quảng cáo TMDV Dương Ngọc Thái tổ chức trọng thể tại Ocean Nami Villa & resort 5 Sao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hoa hậu Kim Cúc đảm nhận vai trò Phó BTC Gala tôn vinh Ngôi sao và Thương hiệu nổi tiếng Ngành làm đẹp

Thứ 2 | 23/11/2020 - Lượt xem: 760

VNTV - Vào 27/1/2021 Gala Chào xuân 2021 Tôn vinh Ngôi sao và Thương hiệu nổi tiếng Ngành làm đẹp sẽ được tổ chức trọng thể tại Nhà hát Thành phố HCM, Hoa hậu Kim Cúc đã vinh dự được Ban lãnh đạo Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam giao trọng trách là Phó BTC của gala tôn vinh.

Ông Đặng Huy - Giám đốc Cty TNHH Huy Nhị, Nhà phân phối độc quyền tại Quảng Bình là khách mời đặc biệt của Lễ ra mắt sản phẩm NMN Sakura Collagen Nest Nano Plagentra

Thứ 5 | 27/04/2023 - Lượt xem: 2774

Vừa qua, Lễ ra mắt sản phẩm viên sủi NMN Sakura Collagen Nest Nano Plagentra đã được Cty TNHH quảng cáo TMDV Dương Ngọc Thái tổ chức trọng thể tại Ocean Nami villa & resort 5 sao tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Dưới sự chứng kiến của hơn 200 khách mời là các Giám đốc vùng, Nhà phân phối và các Đại lý trên toàn quốc cùng với tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng viên sủi NMN collagen Nest Nano Plagentra.

Giải đạp xe 'gom cây - góp rừng' đang được phát động với sự đồng hành của Truyền hình trực tuyến Việt Nam

Thứ 2 | 18/09/2023 - Lượt xem: 463

Giải đạp xe “Gom Cây - Góp Rừng” là một chiến dịch gây quỹ để trồng rừng, phục hồi rừng thông qua hình thức đạp xe gây quỹ online, được thực hiện bởi Hành Trình Gom với sự hỗ trợ của doanh nghiệp Vietrace365, cộng đồng đạp xe trên khắp Việt Nam cùng Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam (IVN), Viện nghiên cứu pháp luật bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng, Truyền hình trực tuyến Việt Nam.

VNTV | Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Talent Vietnam 2020 : Quái kiệt đa năng Tiến Đạt đảm nhận vai trò thành viên BTC

Chủ nhật | 02/08/2020 - Lượt xem: 1178

VNTV - Đến với Cuộc thi Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 cùng tài năng ở các lĩnh vực, bề dày giải thưởng, kinh nghiệm sân khấu, là dịp để Quái kiệt đa năng Tiến Đạt theo sát các thí sinh và chia sẻ về kỹ thuật cũng như phong cách biểu diễn với các thí sinh....

Bà Nguyễn Hồng Nhiên là đối tác chiến lược phân phối độc quyền viên sủi NMN Sakura Collagen Nest Nano Placentra tại Đài Loan

Thứ 6 | 21/04/2023 - Lượt xem: 1002

Công Ty TNHH quảng cáo TMDV Dương Ngọc Thái vinh dự đón tiếp Doanh Nhân Nguyễn Hồng Nhiên đến từ Đài Loan tại buổi lễ ra mắt và kí kết hợp tác với vai trò là đối tác chiến lược, Giám đốc phân phối độc quyền và phát triển sản phẩm viên sủi NMN Sakura Collagen Nest Nano Placentra tại Đài Loan.

BS Nguyễn Thế Vinh - CEO Anna Spa Nha Trang là đại lý độc quyền viên sủi NMN tại Nha Trang

Thứ 7 | 26/08/2023 - Lượt xem: 793

Vừa qua, Công ty TNHH Quảng cáo TMDV Dương Ngọc Thái đã tổ chức buổi lễ trọng thể ra mắt sản phẩm viên sủi NMN Sakura Collagen Nest Nano Placentra với sự chứng kiến của hơn 200 khách mời là các giám đốc vùng, các tổng đại lí, nhà phân phối và khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm từ phía Công ty.

Doanh nhân Trương Thị Bích Ngọt trúng thưởng giải sở hữu xe Wave Alpha 2023 tại Lễ kí kết độc quyền phân phối sản phẩm viên sủi NMN Sakura Collagen Nest Nano Plagentra

Thứ 4 | 26/04/2023 - Lượt xem: 329

Vừa qua tại Lễ kí kết hợp tác chiến lược và phân phối sản phẩm viên sủi NMN Sakura Collagen Nest Nano Plagentra của CTY TNHH quảng cáo TMDV Dương Ngọc Thái do Ông Dương Ngọc Thái làm Tổng Giám đốc và Bà Triệu Ái Vy làm Phó Tổng Giám đốc đã có nghi thức kí kết trọng thể cùng Doanh nhân Trương Thị Bích Ngọt đến từ Quy Nhơn.

Cty Dương Ngọc Thái vinh dự đón tiếp doanh nhân Đinh Thị Nhị là nhà phân phối độc quyền tại Quảng Bình tại Lễ ra mắt sản phẩm NMN Sakura Collagen Nest Nano Plagentra

Thứ 3 | 02/05/2023 - Lượt xem: 662

Tại buổi Lễ có sự hiện diện đặc biệt của doanh nhân Đinh Thị Nhị đến từ Quảng Bình. Xuất hiện với thần thái sang trọng thu hút ánh nhìn của hơn 200 khách mời tại sự kiện Vip Party, với khí chất tao nhã, đặc biệt làn da trắng hồng cùng vóc dáng trẻ trung thật khó để mọi người có thể nhận ra số tuổi thật của Nữ doanh nhân Đinh Thị Nhị.