top
Thứ 2 | 29/08/2022
VNTV - Nguyễn Lê Hương Trang - Nghệ danh Bella Hương Trang, tài năng vàng lĩnh vực ca hát đã đăng quang ngôi vị Á quân Ngôi sao tài năng Việt Nam, mùa 04/2022 vào 21/8/2022 tại sân khấu Đài TNND TP.HCM.
 


Tài năng trẻ Hương Trang trước giờ G chung kết xếp hạng cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2022
 
Với châm ngôn sống là "luôn khiêm tốn và không ngừng học hỏi", tài năng trẻ Hương Trang đã nỗ lực tập luyện cho từng tiết mục và hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình để đăng quang ngôi vị Á quân tại cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2022 do Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam phối hợp với VNTV cùng Viện nghiên cứu pháp luật bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng tổ chức.
 


Tài năng trẻ Hương Trang với phần thi catwlak trong chung kết xếp hạng cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2022
 
Rơm rớm nước mắt trong niềm hạnh phúc vô bờ khi đăng quang ngôi vị Á quân, tài năng trẻ Hương Trang nghẹn ngào "Con xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức cuộc thi Ngôi sao Tài Năng Việt Nam 2022, cảm ơn Tổng đạo diễn - Thạc sĩ - Luật gia Doanh Liên đã đạo diễn và dàn dựng chương trình thật hoành tráng, Huấn luyện viên - Hoa hậu Amber Hạnh đã luôn yêu thương và động viên con, Trưởng ban huấn luyện - Á quân Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 Mai Thùy Thanh đã tận tình dạy dỗ, huấn luyện con catwalk, dạy con hát và diễn thật máu lửa, lo mọi thứ để con được toả sáng và cháy hết mình với ca khúc, Nhà thiết kế - Á quân Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 Thu Hương đã thiết kế bộ áo dài cho con thật là đẹp, cảm ơn Hoa hậu Kim Cúc đã phụ trách ekip trang điểm cho con rất tuyệt vời".
 


Tài năng trẻ Hương Trang chụp ảnh lưu niệm cùng Tổng đạo diễn - Thạc sĩ - Luật gia Doanh Liên, Huấn luyện viên - Hoa hậu Amber Hạnh, Trưởng ban huấn luyện - Á quân Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 Mai Thùy Thanh, Nhà thiết kế - Á quân Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 Thu Hương, Hoa hậu Kim Cúc

Chia sẻ với VNTV,  tài năng trẻ Hương Trang cho biết thêm, sở dĩ Hương Trang tham gia cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam là để học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm cũng như muốn thử sức bản thân vì Ngôi sao tài năng Việt Nam không chỉ là một cuộc thi mà đây còn là nơi huấn luyện, đào tạo và ươm mầm tài năng, tạo điều kiện tốt nhất để các thí sinh tham gia trau dồi và phát huy tài năng của bản thân. Đến với cuộc thi, con đã tiến bộ rất nhiều, đặc biệt, con đã tiến bộ thật vượt bậc qua mỗi vòng thi trong cách lấy hơi, xử lý bài hát cũng như cách diễn xuất. Trong phần chung kết, con có bị trục trặc âm thanh và màn hình LED 1 tí nhưng con đã tự tin xử lý. Đây là bài học rất quý cho con trên con đường sắp tới trong cách rèn luyện bản lĩnh sân khấu.
 


Tài năng trẻ Hương Trang với phần thi tài năng trong chung kết xếp hạng cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2022
 
Sau khi đăng quang, Á quân Hương Trang cũng đã được mời làm Huấn luyện viên trợ giảng cho Trung tâm đào tạo tài năng Việt Nam với 3 khóa đào tạo là: Ca hát, Người mẫu và MC.
 


Khoảnh khắc đăng quang Á quân Ngôi sao tài năng Việt Nam 2022 của Nguyễn Lê Hương Trang cùng phần trao tặng chứng nhận, cup, băng đeo của Huấn luyện viên - Hoa hậu Amber Hạnh và Nghệ sĩ Cindy Thái Tài
 
Với phương châm là tìm kiếm và ươm mầm tài năng nên học phí của 3 lớp học này rất "mềm", cụ thể là:
- Lớp 1 kèm 1, học phí một khóa là 3 triệu đồng (dành cho cả 3 lớp Ca hát, Người mẫu và MC)
- Lớp học nhóm (tối đa 5 người), học phí một khóa là 1 triệu đồng (dành cho cả 3 lớp Ca hát, Người mẫu và MC).
Chi tiết đăng ký lớp học xin liên hệ với: Á quân, Huấn luyện viên trợ giảng Hương Trang - SĐT: 0982.486.428 hoặc Huấn luyện viên, Hoa hậu Amber Hạnh - SĐT: 0903.834.279.



Tài năng trẻ Hương Trang chụp ảnh lưu niệm cùng giám khảo Cindy Thái Tài và các thí sinh vòng chung kết xếp hạng cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2022

Trong thời gian tham gia Ngôi Sao Tài Năng Việt Nam 2022, Á quân Hương Trang cho VNTV biết là đã kết thân được với tất cả Cô Chú, Anh Chị tài năng khắp mọi nơi như tài năng ca hát Hoàng Lam, tài năng thổi sáo Minh Cường, tài năng yoga nghệ thuật Trọng Nghĩa.



Tài năng trẻ Hương Trang chụp ảnh lưu niệm cùng tài năng ca hát Hoàng Lam, tài năng thổi sáo Minh Cường, tài năng yoga nghệ thuật Trọng Nghĩa
Đại Khuê Thủy - VNTV
Đang tải bình luận,....

Hoa hậu Amber Hạnh: ‘Tôi tự hào khi tiếp tục được mời làm HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021’

Thứ 6 | 21/05/2021 - Lượt xem: 1278

VNTV - Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent là cuộc thi nhằm tìm kiếm biểu tượng tài năng và nhan sắc Việt Nam. Đồng thời, cuộc thi là cơ hội để người Việt Nam ở bất kể lứa tuổi nào, bất cứ vùng miền nào, dù trẻ hay già, ở nông thôn hay thành thị có điều kiện để theo đuổi và phát triển tài năng của bản thân. Trải qua 2 mùa giải, Ms & Mr Talent Vietnam đã gặt hái được nhiều thành công, được nhân dân và khán giả cả nước quan tâm, ủng hộ.

Những trình diễn ấn tượng trong 'Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2020''

Thứ 3 | 18/05/2021 - Lượt xem: 3881

VNTV - "Ngôi sao tài năng Việt Nam" là một cuộc thi tìm kiếm tài năng trên cả nước. Hoạt động liên tục qua suốt 2 mùa giải, chương trình đã chắp cánh cho nhiều tài năng có cơ hội được biết đến nhiều hơn không chỉ trong nước mà còn vươn tầm ra quốc tế. Hiện tại, mùa 2 đã khép lại và hành trình mới cho năm 2021 đang được khởi động để quay trở lại.

VNTV tiếp tục mời Thạc sĩ Doanh Liên làm Tổng Đạo diễn Ngôi sao tài năng Việt Nam - mùa 5/2023

Thứ 6 | 12/05/2023 - Lượt xem: 1701

Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Vietnam Talent là cuộc thi nhằm tìm kiếm tài năng ở mọi lĩnh vực của người Việt Nam (cả nam lẫn nữ) ở độ tuổi từ 6 – 66 tuổi. Tổng Đạo diễn của cuộc thi là Thạc sĩ - Đạo diễn Doanh Liên. Đạo diễn Doanh Liên là gương mặt dày dạn kinh nghiệm ở khá nhiều lĩnh vực.

Bảo Ngọc: ‘Con muốn tỏa sáng trên sân khấu của Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 với niềm đam mê catkwalk’

Thứ 6 | 04/06/2021 - Lượt xem: 1872

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Đặng Thị Huyền Trân: ‘Tôi muốn toả sáng cùng dòng nhạc bolero tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 29/05/2021 - Lượt xem: 676

VNTV - Chương trình 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' đã và đang mở ra những cơ hôi mới, cuộc sống mới cho những tài năng đến với cuộc thi cùng khát khao thể hiện đam mê bản thân và toả sáng trên sân khấu.

Diễn viên nhí tài năng Trần Lê Vy muốn chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trong vai trò ca sĩ

Thứ 2 | 31/05/2021 - Lượt xem: 2673

VNTV - Những hạt giống đa tài tham dự 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' mang đến một mùa giải đầy màu sắc, hứa hẹn những tiết mục đầy ấn tượng và bùng nổ cảm xúc.

Nguyễn Tân Phú: ‘Tôi chọn Ngôi sao tài năng Việt Nam vì không muốn mãi là người hát rong đường phố’

Thứ 2 | 31/05/2021 - Lượt xem: 856

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Lý Văn Huyến – Chàng MC trẻ cùng ước mơ chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam- Ms & Mr Vietnam Talent 2021’

Thứ 6 | 28/05/2021 - Lượt xem: 1883

VNTV – Nối tiếp thành công 2 mùa trước, ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, tìm kiếm thêm nhiều nhan sắc và tài năng con người Việt Nam.

'Công chúa bolero tương lai' Đăng Phương ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp sau Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 5 | 03/06/2021 - Lượt xem: 947

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Model kid Angus Lovie với ước mơ trở thành diễn viên tài năng

Thứ 6 | 12/04/2024 - Lượt xem: 155

Angus Lovie không chỉ là sự chọn mặt gởi vàng trên các sàn diễn chuyên nghiệp. Mẫu nhí Angus Lovie còn được mọi người yêu mến và biết đến với vai trò là một diễn viên nhí nhiều tiềm năng.

Người đẹp Cao Hồng Loan chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ bằng chất giọng Bolero ngọt ngào

Thứ 5 | 03/06/2021 - Lượt xem: 1818

VNTV- 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' là chương trình tìm kiếm và ươm mầm tài năng trong các lĩnh vực nghệ thuật, tạo cơ hội cho thí sinh học hỏi và phát triển các kỹ năng bản thân.

Đoàn Thanh niên ĐH Luật TP.HCM đồng hành tuyển sinh và tổ chức Ngôi sao tài năng Việt Nam giai đoạn 2022 - 2032

Thứ 3 | 19/04/2022 - Lượt xem: 1799

VNTV - Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những đơn vị đồng hành xuyên suốt trong việc tuyển sinh và tổ chức cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam giai đoạn 2022-2032.