top
Thứ 5 | 05/03/2020
Á hậu 2 - Hoa Hậu Doanh Nhân Hữu Nghị Việt – Trung 2019 – Kim Jang Mi, đang làm kinh doanh, điều hành một công ty về lĩnh vực ngành làm đẹp quốc tế Ngoài ra, cô còn là một ca sỹ, là chuyên gia trang điểm quốc tế, và hoạt động nhiều vai trò trong ngành chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, du lịch Việt - Hàn… Sở hữu vóc dáng mảnh mai, với vẻ đẹp cá tính, dịu dàng, nụ cười hiền hậu cộng với chất giọng đẹp cùng khả năng ca hát chuyên nghiệp.
 


Cô cũng CEO Của một công ty Mỹ Phẩm tại Hàn Quốc
 
Cuối năm 2019, cô tham gia cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Hữu Nghị Việt – Trung năm 2019 tại Thành Phố Nam Ninh, Tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc và đã xuất sắc đạt  danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi. Ngoài ra, với phần thể hiện tài năng xuất sắc, cô còn đạt thêm giải phụ: Hoa hậu tài năng.
 

 
Ngày 6/3 tới đây, được sự tín nhiệm của Ban tổ chức, Á hậu Kim Jang Mi được mời ngồi ghế nóng Hội đồng thẩm định trong Sự kiện “Gala Quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam 2020”.

“Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam” là một chương trình nhằm tìm kiếm & tôn vinh những nữ tướng tài năng, những bông hồng thép đầy lòng nhân ái, những người phụ nữ Việt Nam kiên cường - bất khuất - trung hậu - đảm đang, luôn khát khao vươn lên để góp phần xây dựng một đất nước Việt Nam phồn thịnh muôn đời & cùng chung tay vun đắp cho Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam để ươm mầm Ngôi sao tài năng Việt Nam ở mọi lĩnh vực.
Chương trình do Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Viện khoa học thể dục thể thao - Tổng cục thể dục thể thao (Bộ văn hóa thể thao & du lịch), Viện khoa học phát triển nhân lực kinh tế & văn hóa Việt Nam – CLB văn hóa nghệ thuật Nguồn Việt, Tạp chí Nhiếp ảnh & đời sống, CLB Ngôi sao tài năng Việt Nam, Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV) tổ chức thường niên tại Hà Nội, Tp.HCM.


 

Chia sẻ cảm xúc của mình khi nhận lời ngồi ghế nóng Hội đồng thẩm định trong Sự kiện “Gala Quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam 2020”, á hậu Kim Jang Mi cho biết: “Gala Quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam 2019 là một Sự kiện lớn có ý nghĩa rất nhân văn tìm kiếm và tôn vinh những nữ hoàng tài năng, có đủ tâm – tài - sắc và tấm lòng nhân ái, biết vượt qua giới hạn của bản thân để vươn lên trong cuộc sống. Họ sẽ phần nào lan tỏa những điều tốt đẹp đến với cộng đồng và giúp đỡ được nhiều hơn những mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Sau chương trình sẽ là những chuyến thiện nguyện của Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trên 63 Tỉnh Thành của cả nước. Mặc dù mới đạt danh hiệu á hậu không lâu, công việc kinh doanh bận rộn nhưng tôi thật sự rất vui và và tự hào khi được BTC mời với vai trò này, cảm ơn BTC chương trình đã tin tưởng Jang Mi. Jang Mi đang rất hồi hộp và mong được hội ngộ các nghệ sỹ tham gia sự kiện và được gặp gỡ các thí sinh trong những ngày sắp tới đây, chắc chắn Jang Mi và Hội đồng thẩm định sẽ làm việc một cách khách quan và công tâm để tìm ra các ngôi vị xứng đáng nhất. Và bản thân Jang Mi cũng muốn trở về Thành Phố Hồ Chí Minh để khám phá thêm vẻ đẹp và sự phát triển của Thành Phố mang tên Bác. Jang Mi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu thương của mọi người, từ đó thêm ý thức trách nhiệm, luôn cố gắng nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để lan toả giá trị tốt đẹp và làm được những việc có ích cho cộng đồng nhiều hơn trong năm 2020”.
 

Biên tập: Trân Di Bảo
Ảnh: nhân vật cung cấp
Đang tải bình luận,....

Trao cầu Đồng Tâm 152 trong Hành trình Kết nối ước mơ Việt Nam - lần 6 năm 2020 cùng Từ thiện Đồng Tâm chùa Pháp Vân

Thứ 2 | 07/09/2020 - Lượt xem: 1885

VNTV - Ngày 6/9/2020 Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam – Lần 6/2020 do Truyền hình trực tuyến Việt nam (VNTV) tổ chức đã đồng hành cùng Từ thiện Đồng Tâm chùa Pháp Vân do Đại sứ nhân ái Truyền hình trực tuyến Việt Nam Nguyễn Ngọc Mai làm Chủ nhiệm và gia đình mạnh thường quân ông Trần Thanh Phương  bà Phan Thị Năm đã đến với Ấp Mỹ Trung – Xã Mỹ Hội – Huyện Cái Bè – Tỉnh Tiền Giang để làm Lễ khánh thành & trao trao cầu Đồng Tâm 152.

Hoa hậu – Doanh nhân Võ Thanh Thủy và tấm lòng vàng gửi gắm vào Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam

Thứ 7 | 02/11/2019 - Lượt xem: 3443

“Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam” lần 3 năm 2019 với sự tham gia đông đảo từ các nhà hảo tâm là những doanh nhân tâm tài trọn vẹn, kết nối thành một đoàn Caravan chưa từng có sẽ đến địa phận tỉnh Trà Vinh, hòa cùng lễ hội Ok Om Bok gặp gỡ những hoàn cảnh khó khăn và trao những phần quà ý nghĩa thiết thực nhất.

Đại sứ Doanh nhân và Thương hiệu Minh Hiền – 'Tôi như trở về thanh xuân'

Thứ 2 | 09/03/2020 - Lượt xem: 666

Sau thời gian diễn ra sôi nổi, chương trình Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 đã đi đến đêm chung kết. Hội đồng thẩm định đã hết sức công tâm chọn ra những bông hồng xứng đáng được tôn vinh năm nay.

Đại Sứ Nhân Ái Việt Nam Hoàng Kim kiêu sa trên thảm đỏ Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020

Thứ 3 | 28/07/2020 - Lượt xem: 2134

Đến với Cuộc thi Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 cùng bề dày giải thưởng, kinh nghiệm sân khấu, là dịp để. Đại sứ nhân ái Hoàng Kim chia sẻ về kỹ thuật cũng như phong cách biểu diễn với các thí sinh....

Á hậu DNVN Phan Phương và bản lĩnh làm nên thành công đêm Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam

Chủ nhật | 08/03/2020 - Lượt xem: 1229

Tối ngày 06/03 vừa qua, tại Gala Royale-63 Mạc Đĩnh Chi đã long trọng diễn ra Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam trong đó Á hậu Doanh nhân Việt Nam Phan Phương giữ vai trò nòng cốt trong đội ngũ Ban tổ chức chương trình.

Ca sĩ Kim Ji Đông được mời vào ‘ghế nóng’ Ban huấn luyện Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020

Thứ 3 | 28/07/2020 - Lượt xem: 2877

Đến với Cuộc thi Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 cùng bề dày giải thưởng, kinh nghiệm sân khấu trên cương vị là một huấn luyện viên, là dịp để Ca sĩ Kim Ji Đông  theo sát các thí sinh và chia sẻ về kỹ thuật giọng hát cũng như phong cách biểu diễn với các thí sinh....

CEO Nguyễn Ninh Phú - Lòng nhân ái được lan tỏa tại tôn vinh quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam 2020

Thứ 5 | 12/03/2020 - Lượt xem: 1045

Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Gala Royale – số 63 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM nhằm tìm kiếm & tôn vinh những nữ tướng tài năng, những bông hồng thép đầy lòng nhân ái, những người phụ nữ kiên cường – bất khuất – trung hậu – đảm đang, luôn khát khao vươn lên để góp phần xây dựng đất nước.

Hoa hậu Thanh Thủy - thành viên không thể thiếu của BTC Quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam 2020

Thứ 4 | 18/03/2020 - Lượt xem: 900

Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam do doanh nhân & thương hiệu Việt Nam phối hợp với hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Trung tâm Y khoa Thể thao – Viện Khoa học thể thao – Bộ Văn hóa thể thao & Du lịch, Viện Khoa học Phát triển nhân lực kinh tế & Văn hóa Việt Nam – CLB Văn hóa nghệ thuật nguồn Việt, Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống, Truyền hình Trực tuyến Việt Nam thực hiện ở 63 tỉnh thành.

Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam – Nguyễn Thị Kim Ngân đến thăm và trồng cây lưu niệm tại Tổng công ty Phát điện 2 nhân dịp tết trồng cây

Thứ 3 | 23/03/2021 - Lượt xem: 1371

VNTV - Ngày 17/3/2021, trong chuyến làm việc tại thành phố Cần Thơ, Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm và trồng cây lưu niệm tại Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đóng trên đia bàn TP. Cần Thơ.

Đại sứ Doanh nhân Nguyễn Thị Phương Hoa - "Sống có tâm, ắt sẽ có tầm"

Thứ 3 | 10/03/2020 - Lượt xem: 1016

Tối ngày 06/3/2020, Lễ tôn vinh "Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam” lần 2/2020 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị Gala Royal số 63 Mạc Đĩnh Chi, P.ĐaKao, Q.1, TP.HCM.  Mrs. Phương Hoa đã vinh dự trở thành Đại sứ doanh nhân Việt Nam 2020.

Á hậu Chúc Phương rạng rỡ trên thảm đỏ Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam

Thứ 2 | 16/03/2020 - Lượt xem: 1493

Gala Tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam nhằm tìm kiếm & tôn vinh những nữ tướng tài năng, những bông hồng thép đầy lòng nhân ái, những người phụ nữ đặc biệt, luôn khao khát vươn lên trong công việc, trong cuộc sống để hướng tới một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho xã hội & góp phần xây dựng một đất nước Việt Nam phồn thịnh muôn đời.

Doanh nhân Nguyễn Ninh Phú – Giám đốc trung tâm nha khoa thẩm mỹ Bảo An ngồi ghế nóng Gala Quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam 2020

Thứ 5 | 05/03/2020 - Lượt xem: 1461

Doanh nhân Nguyễn Ninh Phú hiện đang là giám đốc Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Bảo An, anh còn là 1 người mẫu ảnh, một MC sự kiện, event tham gia nhiều các hoạt động và sự kiện event thiện nguyện hướng về cộng đồng. Ngày 6/3 tới đây, được sự tín nhiệm của Ban tổ chức, Doanh nhân - MC Nguyễn Ninh Phú được mời ngồi ghế nóng Hội đồng thẩm định trong Sự kiện “Gala Quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam 2020”.