top
Thứ 5 | 12/03/2020

Đây là chương trình do Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Viện khoa học thể dục thể thao - Tổng cục thể dục thể thao (Bộ Văn hóa thẻ thao và du lịch), Viện khoa học phát triển nhân lực kinh tế & văn hóa Việt Nam – CLB Văn hóa nghệ thuật Nguồn Việt, Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống, CLB ngôi sao tài năng Việt Nam,Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV) tổ chức.

Là thành viên nòng cốt của Hội đồng thẩm định, doanh nhân Nguyễn Ninh Phú từng là 1 người mẫu ảnh, một MC sự kiện, event tham gia nhiều các hoạt động và sự kiện event thiện nguyện hướng về cộng đồng. Anh nhận xét: "Tiêu chí của tôi là những doanh nhân tài năng nhưng đầy lòng nhân ái, duyên dáng và ứng xử kéo léo. Ms Nguyễn Hoàng Phú Yên hội tụ đầy đủ những yếu tố đó, ngoài ra cô còn năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện. Hội đồng thẩm định đã thật công tâm khi lựa chọn ra các doanh nhân vừa có tâm vừa có tài để cùng thực hiện Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam." 

Một số hình ảnh của doanh nhân Nguyễn Ninh Phú tại chương trình:
 

Anh luôn quan niệm rằng: “Cứ cho đi rồi sẽ nhận lại, luôn nỗ lực hết mình vì công việc và luôn có thái độ sống tích cực”. Chính vì cách thức làm việc đầy tâm huyết và chỉn chu kĩ lưỡng trong việc chăm sóc khách hàng của mình trong những năm qua cùng với lối sống gần gũi, chân thành, cho nên Doanh nhân - Mc Ninh Phú luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các Tỉnh lân cận, đặc biệt là các đồng nghiệp trong giới MC và các anh chị em nghệ sỹ.





Doanh nhân Nguyễn Ninh Phú cùng Hội đồng thẩm định Tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam 2020



Doanh nhân Nguyễn Ninh Phú (ngoài cùng bên phải) hiện đang là giám đốc Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Bảo An, một trong những Trung tâm thẩm mỹ răng hàm mặt có thương hiệu uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh thành lập vào cuối năm 2015 chuyên điều trị về các bệnh lý răng miệng và thẩm mỹ. Đơn vị từng đồng hành trong nhiều chương trình sự kiện như: cuộc thi Micro Vàng 2019, The Mc Race 2019, Hoa hậu doanh nhân toàn cầu. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ tin cậy của nhiều nghệ sỹ đặc biệt là những gương mặt MC trẻ.



Doanh nhân Ninh Phú trao tôn vinh cho Ms Vietnam Entrepreneur Nguyễn Thị Mai Thảo


Phương Uyên

Đang tải bình luận,....

Ms Happy Hồng Thơm được vinh danh Đại sứ nhân ái Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam 2020

Thứ 2 | 09/03/2020 - Lượt xem: 1047

Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 diễn ra với sự tham gia của nhiều người đẹp, giàu lòng nhân ái đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước. Đây là chương trình nhằm tôn vinh các bông hồng thép có tài – sắc, cùng nhau kết nối yêu thương.

Đại học Kinh tế TP.HCM công bố quyền sở hữu trí tuệ, quyền tác giả đối với các nhãn hiệu UEH

Chủ nhật | 05/11/2023 - Lượt xem: 782

Quyền sở hữu trí tuệ đối với các nhãn hiệu giúp UEH đảm bảo sự đồng nhất, chuyên nghiệp của hệ thống nhận diện UEH và chủ động bảo vệ mình trước sự xâm phạm bởi các hành vi sao chép, làm giả, sử dụng trái phép...

CEO Bất động sản Huỳnh Mai tân Đại sứ Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020

Thứ 2 | 09/03/2020 - Lượt xem: 1105

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, Chương trình Gala tôn vinh quyền nang phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 được tổ chức nhằm thể hiện sự tri ân trước những đóng góp của phái đẹp cho xã hội. Chương trình năm nay được sự quan tâm tham gia của rất nhiều doanh nhân, người đẹp tài sắc vẹn toàn đến từ 63 tỉnh thành.

Hoa Hậu Nhân Ái Trương Ngọc Thọ được mời vào 'ghế nóng' Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020

Thứ 3 | 28/07/2020 - Lượt xem: 1393

Đến với Cuộc thi Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 cùng bề dày giải thưởng, kinh nghiệm sân khấu, là dịp để. Hoa hậu Trương Ngọc Thọ theo sát các thí sinh và chia sẻ về kỹ thuật cũng như phong cách biểu diễn với các thí sinh....

Đại sứ nhân ái Việt Nam, Ca sĩ Khương Bảo Thành được mời vào ‘ghế nóng’ Ban huấn luyện Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020

Thứ 2 | 27/07/2020 - Lượt xem: 2713

Đến với Cuộc thi Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 cùng bề dày giải thưởng, kinh nghiệm sân khấu trên cương vị là một huấn luyện viên, là dịp để Đại sứ nhân ái Việt Nam 2019 - Ca sĩ Khương Bảo Thành theo sát các thí sinh và chia sẻ về kỹ thuật giọng hát cũng như phong cách biểu diễn với các thí sinh....

Báo điện tử VTC News đổi tên miền vtc.vn sang vtcnews.vn

Thứ 4 | 06/03/2024 - Lượt xem: 217


Từ 0h00 ngày 25/2, Báo điện tử VTC News đổi tên miền website từ địa chỉ https://vtc.vn sang https://vtcnews.vn.

Phù thủy makeup Quốc tế Thủy Benky nhận nhiệm vụ Đại sứ nhân ái Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam

Thứ 5 | 30/01/2020 - Lượt xem: 1383

Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam là chương trình hoạt động thường niên tiếp nối ngay sau cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam do Truyền hình trực tuyến Việt Nam VNTV tổ chức nhằm trao tặng những món quà tình nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là những trường hợp có tài năng nổi bật.

Hoa hậu Lê Kim Cúc là nhân tố quan trọng cho thành công của Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu VN

Thứ 2 | 09/03/2020 - Lượt xem: 1365

Tối ngày 06/03 vừa qua, tại Gala Royale-63 Mạc Đĩnh Chi đã long trọng diễn ra Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam trong đó Hoa hậu đại sứ nhân ái Lê Thị Kim Cúc điều động chương trình với chức vụ Phó Ban tổ chức kiêm Thủ Quỹ.

Thông tin Giải chạy Ultra Road 2023 - Bứt phá giới hạn bản thân

Thứ 5 | 19/10/2023 - Lượt xem: 784

Sáng 16/10, tại Bình Dương đã diễn ra họp báo Giải chạy Ultra Road 2023 - Bứt phá giới hạn bản thân do VietRace365 và CLB YCB Him Lam Quận 7, CLB Bình Dương Running Club tổ chức.

Người mẫu Lê Huyền Khoa trở thành Đại sứ nhân ái 2020

Thứ 3 | 10/03/2020 - Lượt xem: 3966

Tối ngày 06/03, chương trình Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Gala Royale – số 63 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM. Chương trình nhằm tìm kiếm & tôn vinh những nữ tướng tài năng, những bông hồng thép đầy lòng nhân ái, những người phụ nữ kiên cường – bất khuất – trung hậu – đảm đang, luôn khát khao vươn lên để góp phần xây dựng đất nước.

Doanh nhân Hồ Bích Tuyền được chọn là đại lí độc quyền phân phối viên sủi NMN Collagen Nest Nano Placentra khu vực Vĩnh Long

Thứ 5 | 20/04/2023 - Lượt xem: 1203

Phát biểu tại Lễ ra mắt, CEO Hồ Bích Tuyền cho biết: 'Qua tìm hiểu và sử dụng, tôi nhận thấy sản phẩm viên sủi NMN collagen Nest Nano Placentra là một sự lựa chọn tuyệt vời, hội tụ đầy đủ yếu tố mà bản thân tôi đang mong đợi'.

Doanh nhân Nguyễn Thu Thủy: Đẹp cả ngoài hình, nhân cách và tài năng là tiêu chí mà người phụ nữ hiện đại luôn hướng đến

Chủ nhật | 22/03/2020 - Lượt xem: 2487

Gala Tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam nhằm tìm kiếm & tôn vinh những nữ tướng tài năng, những bông hồng thép đầy lòng nhân ái, những người phụ nữ đặc biệt, luôn khao khát vươn lên trong công việc, trong cuộc sống để hướng tới một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho xã hội & góp phần xây dựng một đất nước Việt Nam phồn thịnh muôn đời.