top
Chủ nhật | 21/07/2019

NGÔI SAO TÀI NĂNG –MS & MR TALENT TRUYỀN HÌNH TRỰC TUYẾN VIỆT NAM là một trong số rất nhiều các cuộc thi của Truyền hình trực tuyến Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh tài năng vẻ đẹp và sự cống hiến không mệt mỏi của những cá nhân & đơn vị cho truyền hình trực tuyến Việt Nam nói riêng & cả cộng đồng nói chung. Cuộc thi được sự đồng thuận của Cục nghệ thuật biểu diễn & Sở văn hóa thể thao Tp.HCM theo giấy phép tổ chức cuộc thi số 153/SVHTT-NT.

Doanh nhân Võ Thanh Thủy sinh ra tại Quảng Trị, là Phó GĐ Công ty Cổ Phần Danaco Quảng Nam. Danaco là thương hiệu chuyên chế biến các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh, nơi hội tụ “Tinh hoa của núi rừng Việt” độc nhất vô nhị trên lãnh thổ Việt Nam. Với mục tiêu: “Sức khỏe là vô giá”, sau nhiều năm xây dựng và đồng hành cùng các chuyên gia trong và ngoài nước, Danaco Quảng Nam sẽ cho ra các sản phẩm từ nguyên liệu Sâm Ngọc Linh như: Viên chống đột quỵ, rượu, trà, cà phê voi, cà phê chồn, cao, nước tăng lực, bánh kẹo… theo tiêu chuẩn VSATTP, nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người trong mọi lứa tuổi.

Nữ doanh nhân Võ Thanh Thủy với phương châm “Tất cả vì mọi người”, thích tham gia các hoạt động từ thiện đem đến cho chị cuộc sống an lành, bình yên. Người con gái của mảnh đất Quảng Trị được biết đến qua các cuộc thi hoa hậu hậu doanh nhân đã nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019. Bằng những kinh nghiệm của mình trên thương trường cũng như những trải nghiệm của bản thân qua các cuộc thi, Hoa hậu, doanh nhân Võ Thanh Thủy hứa hẹn sẽ là người cầm cân chính xác nhất để chọn ra người tài năng nhất trong từng lĩnh vực của cuộc thi.

Sau đây là một vài hình ảnh của Hoa hậu, doanh nhân Võ Thanh Thủy tại buổi công bố cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019





Biên tập: BlueBell
Hình ảnh: Andy Lưu, Võ Sĩ Điều

Đang tải bình luận,....

Khai trương Trung tâm đào tạo văn hóa nghệ thuật và tài năng Việt Nam

Thứ 2 | 15/03/2021 - Lượt xem: 1505

VNTV - Ngày 06/03/2021 đã long trọng diễn ra buổ khai trương Trung tâm đào tạo Văn Hóa Nghệ Thuật Tài Năng Việt Nam. Trong dịp khai trương, trung tâm áp dụng chương trình giảm giá 50% các khóa học khi đăng ký từ ngày 06/03/2021 đến 31/03/2021.

Hoa khôi - Doanh nhân Mộng Thu làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019.

Thứ 7 | 20/07/2019 - Lượt xem: 1385

Ngày 19-07-2019 tại Hội trường lầu 6 tòa nhà Thông tấn xã Việt Nam, địa chỉ 116 - 118 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM đã diễn ra buổi lễ công bố cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019. Hoa khôi, doanh nhân Nguyễn Thị Mộng Thu đã đến tham dự buổi lễ với vai trò là thành viên Ban Giám khảo cuộc thi.

Ms Happy Hồng Thơm được vinh danh Đại sứ nhân ái Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam 2020

Thứ 2 | 09/03/2020 - Lượt xem: 1048

Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 diễn ra với sự tham gia của nhiều người đẹp, giàu lòng nhân ái đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước. Đây là chương trình nhằm tôn vinh các bông hồng thép có tài – sắc, cùng nhau kết nối yêu thương.

Hoa hậu – Doanh nhân Võ Thanh Thủy và tấm lòng vàng gửi gắm vào Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam

Thứ 7 | 02/11/2019 - Lượt xem: 3314

“Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam” lần 3 năm 2019 với sự tham gia đông đảo từ các nhà hảo tâm là những doanh nhân tâm tài trọn vẹn, kết nối thành một đoàn Caravan chưa từng có sẽ đến địa phận tỉnh Trà Vinh, hòa cùng lễ hội Ok Om Bok gặp gỡ những hoàn cảnh khó khăn và trao những phần quà ý nghĩa thiết thực nhất.

Hoa hậu, doanh nhân Thanh Phương làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019

Chủ nhật | 21/07/2019 - Lượt xem: 837

Ngày 19/07 tại Hội trường Thông tấn xã Việt Nam Hoa hậu, doanh nhân Thanh Phương đến tham dự buổi công bố cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019 với vai trò là thành viên Ban giám khảo

Doanh nhân Hồ Bích Tuyền được chọn là đại lí độc quyền phân phối viên sủi NMN Collagen Nest Nano Placentra khu vực Vĩnh Long

Thứ 5 | 20/04/2023 - Lượt xem: 1203

Phát biểu tại Lễ ra mắt, CEO Hồ Bích Tuyền cho biết: 'Qua tìm hiểu và sử dụng, tôi nhận thấy sản phẩm viên sủi NMN collagen Nest Nano Placentra là một sự lựa chọn tuyệt vời, hội tụ đầy đủ yếu tố mà bản thân tôi đang mong đợi'.

Họp báo Giải chạy Cam Mountain Trail – Về với thiên nhiên Vùng 7 Núi

Thứ 4 | 20/09/2023 - Lượt xem: 807

An Giang – 14 giờ chiều 14/9 tại khách sạn Đông xuyên - 9A Lương Văn Cù, P. Mỹ Long - Long Xuyên, Công ty TNHH MTV Khách sạn Victoria Hàng Châu, Công ty Cổ Phần Vietrace365 và Ban Quản Lý khu du lịch Núi Cấm cùng với sự chỉ đạo, phối hợp của Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại Và Đầu Tư Tỉnh An Giang và Ủy ban nhân dân Thị xã Tịnh Biên, tỉnh An đã diễn ra họp báo Giải chạy Cam Mountain Trail  – Về với thiên nhiên Vùng 7 Núi.

Đại sứ Anh Vi thành viên Ban tổ chức Quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam

Thứ 4 | 18/03/2020 - Lượt xem: 879

Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam do doanh nhân & thương hiệu Việt Nam phối hợp với hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Trung tâm Y khoa Thể thao – Viện Khoa học thể thao – Bộ Văn hóa thể thao & Du lịch, Viện Khoa học Phát triển nhân lực kinh tế & Văn hóa Việt Nam – CLB Văn hóa nghệ thuật nguồn Việt, Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống, Truyền hình Trực tuyến Việt Nam thực hiện ở 63 tỉnh thành.

Đại học Kinh tế TP.HCM công bố quyền sở hữu trí tuệ, quyền tác giả đối với các nhãn hiệu UEH

Chủ nhật | 05/11/2023 - Lượt xem: 783

Quyền sở hữu trí tuệ đối với các nhãn hiệu giúp UEH đảm bảo sự đồng nhất, chuyên nghiệp của hệ thống nhận diện UEH và chủ động bảo vệ mình trước sự xâm phạm bởi các hành vi sao chép, làm giả, sử dụng trái phép...

Nguyễn Trương Kim Vân :’Danh hiệu Đại sứ nhân ái đối với tôi là cầu nối lan tỏa tấm lòng thiện nguyện’

Thứ 6 | 21/02/2020 - Lượt xem: 803

Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam là chương trình hoạt động thường niên tiếp nối ngay sau cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam do Truyền hình trực tuyến Việt Nam VNTV tổ chức nhằm trao tặng những món quà tình nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là những trường hợp có tài năng nổi bật

Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM 'đặt hàng' Phân hiệu Trường Đại học giao thông vận tải tại TP.HCM xây dựng mô hình thông tin công trình xây dựng (BIM)

Thứ 5 | 03/11/2022 - Lượt xem: 1466

PGS.TS Nguyễn Văn Hùng - Phó Hiệu trưởng kiêm Giám đốc Phân hiệu Trường Đại học giao thông vận tải tại TP.HCM thông tin: Mục tiêu bước đầu của Trung tâm BIM trực thuộc Trường Đại học giao thông vận tải là ngay sau khi thành lập sẽ nhận đơn đặt hàng gia công cho nước ngoài, và phục vụ công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực chuyển đổi số.

Trao cầu Đồng Tâm 152 trong Hành trình Kết nối ước mơ Việt Nam - lần 6 năm 2020 cùng Từ thiện Đồng Tâm chùa Pháp Vân

Thứ 2 | 07/09/2020 - Lượt xem: 1826

VNTV - Ngày 6/9/2020 Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam – Lần 6/2020 do Truyền hình trực tuyến Việt nam (VNTV) tổ chức đã đồng hành cùng Từ thiện Đồng Tâm chùa Pháp Vân do Đại sứ nhân ái Truyền hình trực tuyến Việt Nam Nguyễn Ngọc Mai làm Chủ nhiệm và gia đình mạnh thường quân ông Trần Thanh Phương  bà Phan Thị Năm đã đến với Ấp Mỹ Trung – Xã Mỹ Hội – Huyện Cái Bè – Tỉnh Tiền Giang để làm Lễ khánh thành & trao trao cầu Đồng Tâm 152.