top
Chủ nhật | 21/07/2019


Hoa hậu - Doanh nhân Thúy Ngọc làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019.

Ngày 19-07-2019 tại Hội trường lầu 6 tòa nhà Thông tấn xã Việt Nam, địa chỉ 116 - 118 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM đã diễn ra buổi lễ công bố cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019. Hoa hậu, doanh nhân Thúy Ngọc đã đến tham dự buổi lễ với vai trò là thành viên Ban Giám khảo cuộc thi.

Được sự đồng thuận và cho phép của Cục nghệ thuật biểu diễn & Sở văn hóa thể thao Tp.HCM, Truyền hình trực tuyến Việt Nam đã tổ chức cuộc thi “Ngôi sao tài năng – Ms & Mr Talent Truyền hình trực tuyến Việt Nam”, cùng với đó là lễ vinh danh Ban giám khảo, huấn luyện viên, nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi. Cuộc thi là sân chơi bổ ích dành cho các thí sinh có mong muốn, khát khao thể hiện và cống hiến tài năng của mình đến với mọi người.
 

Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2019 Nguyễn Thị Thúy Ngọc (thứ ba từ trái qua phải).


Với tư cách là Ban giám khảo cuộc thi “Ngôi sao tài năng – Ms & Mr Talent Truyền hình trực tuyến Việt Nam”, Thúy Ngọc được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2019. Hoa hậu Thuý ngọc hiện đang công tác tại Phòng kế hoạch tài chính của Trường Đại học Quảng Bình, đồng thời chị cũng đang theo học Chương trình Cao học chuyên ngành luật. Cuộc sống của chị khá năng động với lịch hoạt động dày đặc, ở bất kỳ lĩnh vực nào đã tham gia, chị đều đặt mục tiêu và thực hiện nó đến cùng - đó cũng là phương châm sống của người đẹp.

Trước những thành công mà Thúy Ngọc gặt hái được trong thời gian qua, cùng với đó là kỹ năng ứng xử khôn khéo, tinh tế và bề dày kinh nghiệm đáng ngưỡng mộ; hoa hậu, doanh nhân Thúy Ngọc đã nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019, hứa hẹn người đẹp sẽ mang đến cho các thí sinh những kinh nghiệm và kĩ năng quý báu. Đồng thời, đến với ngôi sao tài năng 2019 Thúy Ngọc sẽ là người cầm cân nảy mực chính xác để có thể chọn ra những thí sinh tài năng, ưu tú nhất của cuộc thi “Ngôi sao tài năng – Ms & Mr Talent Truyền hình trực tuyến Việt Nam”.
 

Hoa hậu Nguyễn Thị Thúy Ngọc (hàng đầu tiên thứ 2 từ phải qua trái) đến với cuộc thi “Ngôi sao tài năng – Ms & Mr Talent Truyền hình trực tuyến Việt Nam” với tư cách là một trong số những Ban giám khảo cuộc thi.


Dưới đây là một số hình ảnh của Hoa hậu – Doanh nhân Thúy Ngọc tại lễ công bố cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019:
 





 

Những hình ảnh rạng ngời của Thúy Ngọc tại buổi lễ ra mắt cuộc thi “Ngôi sao tài năng – Ms & Mr Talent Truyền hình trực tuyến Việt Nam” và lễ vinh danh Ban giám khảo, huấn luyện viên, nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi.

         

BTV VNTV - Hoàng Long

Hình ảnh: Andy Lưu, Võ Sĩ Điều

Đang tải bình luận,....

Hoa hậu Kim Cúc đảm nhận vai trò Phó BTC Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020

Thứ 3 | 28/07/2020 - Lượt xem: 1785

Đến với Cuộc thi Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 cùng bề dày giải thưởng, kinh nghiệm sân khấu, là dịp để, Hoa Hậu Nhân Ái USA Kim Cúc chia sẻ về kỹ thuật cũng như phong cách biểu diễn với các thí sinh...

Hoa hậu nhân ái Việt Nam Thủy Châu - Nhân vật quyền lực nhất của Hội đồng thẩm định Gala Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu VN

Thứ 3 | 10/03/2020 - Lượt xem: 1501


Tối ngày 06/03 vừa qua, tại Gala Royale-63 Mạc Đĩnh Chi đã long trọng diễn ra Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam trong đó Hoa hậu Nhân ái  Việt Nam Thủy Châu giữ vai trò Chủ tịch Hội đồng thẩm định đã góp phần tạo nên thành công cho chương trình.

Hoa hậu – Doanh nhân Minh Châu làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019

Thứ 7 | 20/07/2019 - Lượt xem: 1751

Với bề dày kinh nghiệm đáng ngưỡng mộ, Hoa hậu Minh Châu nhận lời làm giám khảo cuộc thi Ngôi Sao tài năng 2019 hứa hẹn sẽ là người cầm cân nảy mực chính xác nhất để chọn ra người tài năng nhất trong từng lĩnh vực được tổ chức tại cuộc thi.

Hoa hậu Thanh Thủy - thành viên không thể thiếu của BTC Quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam 2020

Thứ 4 | 18/03/2020 - Lượt xem: 948

Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam do doanh nhân & thương hiệu Việt Nam phối hợp với hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Trung tâm Y khoa Thể thao – Viện Khoa học thể thao – Bộ Văn hóa thể thao & Du lịch, Viện Khoa học Phát triển nhân lực kinh tế & Văn hóa Việt Nam – CLB Văn hóa nghệ thuật nguồn Việt, Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống, Truyền hình Trực tuyến Việt Nam thực hiện ở 63 tỉnh thành.

Hoa hậu Huỳnh Thảo thành viên Hội đồng thẩm định và mong ước kết nối lòng nhân ái 63 tỉnh thành

Thứ 3 | 10/03/2020 - Lượt xem: 1091

Tối 06/3, Chương trình Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 sẽ diễn ra với sự tham gia của nhiều người đẹp, giàu lòng nhân ái đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước. Đây là chương trình nhằm tôn vinh các bông hồng thép có tài – sắc, cùng nhau kết nối yêu thương.

Hoa Hậu Nhân Ái Trương Ngọc Thọ được mời vào 'ghế nóng' Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020

Thứ 3 | 28/07/2020 - Lượt xem: 1682

Đến với Cuộc thi Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 cùng bề dày giải thưởng, kinh nghiệm sân khấu, là dịp để. Hoa hậu Trương Ngọc Thọ theo sát các thí sinh và chia sẻ về kỹ thuật cũng như phong cách biểu diễn với các thí sinh....

Hệ thống phong thủy Đào Việt Trung tài trợ vật phẩm đấu giá thiện nguyện cho Giải tennis Cup truyền hình VNTV 2023

Thứ 6 | 14/04/2023 - Lượt xem: 1976

Thương hiệu Vòng tay phong thủy cân bằng âm dương ngũ hành là một trong những điểm son trong sự nghiệp của CEO Đào Việt Trung. Anh cũng là người có nhiều đóng góp trong công tác thiện nguyện vì cộng đồng trong nhiều năm qua.

Cty Dương Ngọc Thái ra mắt sản phẩm Viên sủi NMN Collagen Nest Nano Placentra

Thứ 5 | 20/04/2023 - Lượt xem: 1046

Ngày 17/4/2023 Lễ ra mắt sản phẩm Viên sủi NMN Collagen Nest Nano Placentra được phát triển và phân phối bởi CTy TNHH quảng cáo TMDV Dương Ngọc Thái đã được tổ chức trọng thể tại Ocean Nami Villa & resort 5 Sao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Á hậu 2-Hoa hậu doanh nhân hữu nghị Việt Trung 2019 Kim Jang Mi ngồi ghế nóng Gala Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam 2020

Thứ 5 | 05/03/2020 - Lượt xem: 2857

Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam” là một chương trình nhằm tìm kiếm & tôn vinh những nữ tướng tài năng, những bông hồng thép đầy lòng nhân ái. Trong gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp được tổ chức ngày 6/3 sắp tới, Á hậu Kim Jang Mi được mời vào vị trí Hội đồng thẩm định.

Đại Sứ Nhân Ái Việt Nam Hoàng Kim kiêu sa trên thảm đỏ Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020

Thứ 3 | 28/07/2020 - Lượt xem: 2613

Đến với Cuộc thi Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 cùng bề dày giải thưởng, kinh nghiệm sân khấu, là dịp để. Đại sứ nhân ái Hoàng Kim chia sẻ về kỹ thuật cũng như phong cách biểu diễn với các thí sinh....

Đồng hành cùng Gala Quyền năng phái đẹp NTK Bảo Ngọc khẳng định: Mọi vẻ đẹp của con người cần được trân trọng và tôn vinh

Chủ nhật | 15/03/2020 - Lượt xem: 842

Với Nhà Thiết Kế (NTK) Bảo Ngọc, mọi sự sáng tạo đều không có giới hạn, vì đơn giản cái đẹp cần được tỏa sáng và không có biên giới – đó cũng là tinh thần mà NTK Bảo Ngọc đồng hành với Gala Tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam 2020.

Hoàng Tử Dân Ca Quách Gia Thành được mời vào ‘ghế nóng’ Ban huấn luyện Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020

Thứ 3 | 28/07/2020 - Lượt xem: 1872

Đến với Cuộc thi Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 cùng bề dày giải thưởng, kinh nghiệm sân khấu trên cương vị là một huấn luyện viên, là dịp để Hoàng Tử Dân Ca - Ca sĩ Quách Gia Thành theo sát các thí sinh và chia sẻ về kỹ thuật giọng hát cũng như phong cách biểu diễn với các thí sinh....