top
Chủ nhật | 21/07/2019


Hoa hậu - Doanh nhân Thúy Ngọc làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019.

Ngày 19-07-2019 tại Hội trường lầu 6 tòa nhà Thông tấn xã Việt Nam, địa chỉ 116 - 118 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM đã diễn ra buổi lễ công bố cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019. Hoa hậu, doanh nhân Thúy Ngọc đã đến tham dự buổi lễ với vai trò là thành viên Ban Giám khảo cuộc thi.

Được sự đồng thuận và cho phép của Cục nghệ thuật biểu diễn & Sở văn hóa thể thao Tp.HCM, Truyền hình trực tuyến Việt Nam đã tổ chức cuộc thi “Ngôi sao tài năng – Ms & Mr Talent Truyền hình trực tuyến Việt Nam”, cùng với đó là lễ vinh danh Ban giám khảo, huấn luyện viên, nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi. Cuộc thi là sân chơi bổ ích dành cho các thí sinh có mong muốn, khát khao thể hiện và cống hiến tài năng của mình đến với mọi người.
 

Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2019 Nguyễn Thị Thúy Ngọc (thứ ba từ trái qua phải).


Với tư cách là Ban giám khảo cuộc thi “Ngôi sao tài năng – Ms & Mr Talent Truyền hình trực tuyến Việt Nam”, Thúy Ngọc được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2019. Hoa hậu Thuý ngọc hiện đang công tác tại Phòng kế hoạch tài chính của Trường Đại học Quảng Bình, đồng thời chị cũng đang theo học Chương trình Cao học chuyên ngành luật. Cuộc sống của chị khá năng động với lịch hoạt động dày đặc, ở bất kỳ lĩnh vực nào đã tham gia, chị đều đặt mục tiêu và thực hiện nó đến cùng - đó cũng là phương châm sống của người đẹp.

Trước những thành công mà Thúy Ngọc gặt hái được trong thời gian qua, cùng với đó là kỹ năng ứng xử khôn khéo, tinh tế và bề dày kinh nghiệm đáng ngưỡng mộ; hoa hậu, doanh nhân Thúy Ngọc đã nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019, hứa hẹn người đẹp sẽ mang đến cho các thí sinh những kinh nghiệm và kĩ năng quý báu. Đồng thời, đến với ngôi sao tài năng 2019 Thúy Ngọc sẽ là người cầm cân nảy mực chính xác để có thể chọn ra những thí sinh tài năng, ưu tú nhất của cuộc thi “Ngôi sao tài năng – Ms & Mr Talent Truyền hình trực tuyến Việt Nam”.
 

Hoa hậu Nguyễn Thị Thúy Ngọc (hàng đầu tiên thứ 2 từ phải qua trái) đến với cuộc thi “Ngôi sao tài năng – Ms & Mr Talent Truyền hình trực tuyến Việt Nam” với tư cách là một trong số những Ban giám khảo cuộc thi.


Dưới đây là một số hình ảnh của Hoa hậu – Doanh nhân Thúy Ngọc tại lễ công bố cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019:
 





 

Những hình ảnh rạng ngời của Thúy Ngọc tại buổi lễ ra mắt cuộc thi “Ngôi sao tài năng – Ms & Mr Talent Truyền hình trực tuyến Việt Nam” và lễ vinh danh Ban giám khảo, huấn luyện viên, nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi.

         

BTV VNTV - Hoàng Long

Hình ảnh: Andy Lưu, Võ Sĩ Điều

Đang tải bình luận,....

Nguyễn Trương Kim Vân :’Danh hiệu Đại sứ nhân ái đối với tôi là cầu nối lan tỏa tấm lòng thiện nguyện’

Thứ 6 | 21/02/2020 - Lượt xem: 820

Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam là chương trình hoạt động thường niên tiếp nối ngay sau cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam do Truyền hình trực tuyến Việt Nam VNTV tổ chức nhằm trao tặng những món quà tình nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là những trường hợp có tài năng nổi bật

Nữ đầu bếp tài năng Hoàng Kim trở thành đại sứ nhân ái Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam 2020

Thứ 2 | 09/03/2020 - Lượt xem: 803

Tối ngày 06/3/2020, Lễ tôn vinh "Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam” lần 2/2020 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị Gala Royal số 63 Mạc Đĩnh Chi, P.ĐaKao, Q.1, TP.HCM.  Mrs. Hoàng Kim đã vinh dự trở thành đại sứ nhân ái Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam 2020.
 

Hoa khôi - Doanh nhân Mộng Thu làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019.

Thứ 7 | 20/07/2019 - Lượt xem: 1411

Ngày 19-07-2019 tại Hội trường lầu 6 tòa nhà Thông tấn xã Việt Nam, địa chỉ 116 - 118 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM đã diễn ra buổi lễ công bố cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019. Hoa khôi, doanh nhân Nguyễn Thị Mộng Thu đã đến tham dự buổi lễ với vai trò là thành viên Ban Giám khảo cuộc thi.

Họp báo công bố chính thức giải chạy Cam Mountain Trail 2023

Chủ nhật | 17/09/2023 - Lượt xem: 615

Chiều 6/9, buổi họp báo giải chạy Cam Mountain Trail 2023 đã được tổ chức tại Khách sạn ÊMM Sài Gòn -  157 Pasteur, Phường 6, Quận 3, với sự góp mặt của các sở ban ngành, cùng các cơ quan báo chí, nhà tài trợ và đại diện các câu lạc bộ tổ chức hợp bàn, thống nhất các nội dung về công tác chuẩn bị tổ chức giải CHẠY NÚI CẤM TRAIL 2023 - VỀ VỚI THIÊN NHIÊN VÙNG 7 NÚI (Cam Mountain Trail) 2023

Đại học Kinh tế TP.HCM công bố quyền sở hữu trí tuệ, quyền tác giả đối với các nhãn hiệu UEH

Chủ nhật | 05/11/2023 - Lượt xem: 1050

Quyền sở hữu trí tuệ đối với các nhãn hiệu giúp UEH đảm bảo sự đồng nhất, chuyên nghiệp của hệ thống nhận diện UEH và chủ động bảo vệ mình trước sự xâm phạm bởi các hành vi sao chép, làm giả, sử dụng trái phép...

Ms Vietnam Entrepreneur Nguyễn Thị Mai Thảo – 'Cuộc đời đẹp khi chúng ta biết sẻ chia'

Chủ nhật | 08/03/2020 - Lượt xem: 1140

Phái nữ luôn được ví như những bông hồng thép, xinh đẹp, tài năng và có tấm lòng nhân ái; họ luôn xứng đáng được tôn vinh. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, Chương trình Gala tôn vinh quyền nang phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam lần thứ 02/2020 được tổ chức nhằm thể hiện sự trân trọng trước những đóng góp của phái đẹp cho xã hội. Chương trình năm nay được sự quan tâm tham gia của rất nhiều doanh nhân, người đẹp tài sắc vẹn toàn đến từ 63 tỉnh thành.
 

VietRace365 thắp sáng tình yêu chạy bộ với Hội nghị Chủ tịch các CLB chạy bộ phong trào toàn quốc

Thứ 7 | 09/09/2023 - Lượt xem: 1174

Hội nghị Chủ tịch các câu lạc bộ chạy bộ phong trào toàn quốc lần thứ I năm 2023 được tổ chức bởi VIETRACE365 - một trong những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực chạy bộ và đã tổ chức giải chạy ảo đầu tiên tại Việt Nam. Sứ mệnh của VIETRACE365 là truyền động lực về một Việt Nam tự tin, năng động, mạnh mẽ, phồn vinh và tràn đầy sức sống.

CEO Nguyễn Ninh Phú - Lòng nhân ái được lan tỏa tại tôn vinh quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam 2020

Thứ 5 | 12/03/2020 - Lượt xem: 1038

Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Gala Royale – số 63 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM nhằm tìm kiếm & tôn vinh những nữ tướng tài năng, những bông hồng thép đầy lòng nhân ái, những người phụ nữ kiên cường – bất khuất – trung hậu – đảm đang, luôn khát khao vươn lên để góp phần xây dựng đất nước.

Đại sứ Doanh nhân và Thương hiệu Minh Hiền – 'Tôi như trở về thanh xuân'

Thứ 2 | 09/03/2020 - Lượt xem: 659

Sau thời gian diễn ra sôi nổi, chương trình Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 đã đi đến đêm chung kết. Hội đồng thẩm định đã hết sức công tâm chọn ra những bông hồng xứng đáng được tôn vinh năm nay.

Đại sứ Anh Vi thành viên Ban tổ chức Quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam

Thứ 4 | 18/03/2020 - Lượt xem: 889

Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam do doanh nhân & thương hiệu Việt Nam phối hợp với hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Trung tâm Y khoa Thể thao – Viện Khoa học thể thao – Bộ Văn hóa thể thao & Du lịch, Viện Khoa học Phát triển nhân lực kinh tế & Văn hóa Việt Nam – CLB Văn hóa nghệ thuật nguồn Việt, Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống, Truyền hình Trực tuyến Việt Nam thực hiện ở 63 tỉnh thành.

Doanh nhân Nguyễn Thị Phương Trinh đăng quang Đại sứ ngôi sao tài năng Việt Nam 2020

Thứ 2 | 09/03/2020 - Lượt xem: 1096

20 người đẹp đến từ khắp nơi trên cả nước lọt vào vòng Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam đã sải bước vô cùng tự tin và ấn tượng trên thảm đỏ tại Gala Royal – TP.HCM.

Đại sứ Doanh nhân và Thương hiệu Minh Hiền – 'Tôi như trở về thanh xuân'

Thứ 2 | 09/03/2020 - Lượt xem: 1233

Sau thời gian diễn ra sôi nổi, chương trình Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 đã đi đến Đêm Gala tôn vinh. Hội đồng thẩm định đã hết sức công tâm chọn ra những bông hồng xứng đáng được tôn vinh năm nay.