top
Thứ 5 | 05/03/2020
Hoa Hậu Doanh Nhân Hữu Nghị Việt – Trung 2019 - Ngô Thị Đào, nghệ danh Đào Ruby hiện đang làm việc trên lĩnh vực tài chính ngoại hối và Dược mỹ phẩm. Ngoài ra, chị còn kinh doanh nhiều lĩnh vực khác trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, tổ chức sự kiện…


 
Sở hữu vóc dáng chuẩn, làn da trắng với vẻ đẹp phúc hậu đậm chất Á đông cùng với tài năng ca hát. Cuối năm 2019, chị tham gia cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Hữu Nghị Việt – Trung năm 2019 tại Thành Phố Nam Ninh, Tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc và đã vượt qua nhiều gương mặt nặng ký đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
 

Kể từ khi đăng quang ngôi vị hoa hậu, với lối sống giản dị, thân thiện và nhiệt thành, và dễ mến, chị nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của các chương trình và  tình cảm yêu mến của mọi người, luôn xuất hiện rạng rỡ trong các sự kiện lớn gần đây. Ngày 6/3 sắp tới, được sự tín nhiệm của Ban tổ chức, Hoa hậu Đào RuBy được mời ngồi ghế nóng Hội đồng thẩm định trong Sự kiện “Gala Quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam 2020”


 
Được bắt nguồn và được tạo tiền đề từ cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Talent Vietnam, Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam, Gala Tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam là chương trình nhằm tìm kiếm & tôn vinh những nữ tướng tài năng, những bông hồng thép đầy lòng nhân ái, những người phụ nữ đặc biệt, luôn khao khát vươn lên trong công việc, trong cuộc sống để hướng tới một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho xã hội & góp phần xây dựng một đất nước Việt Nam phồn thịnh muôn đời. 
 

Chia sẻ cảm xúc của mình khi nhận lời ngồi ghế nóng Hội đồng thẩm định trong Sự kiện “Gala Quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam 2020”, hoa hậu RuBy Đào chia sẻ: “Gala Quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam 2019 là một Sự kiện lớn có ý nghĩa rất nhân văn tìm kiếm và tôn vinh những nữ hoàng tài năng, có đủ tâm – tài - sắc và tấm lòng nhân ái, biết vượt qua giới hạn của bản thân để vươn lên trong cuộc sống. Họ sẽ phần nào lan tỏa những điều tốt đẹp đến với cộng đồng và giúp đỡ được nhiều hơn những mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Sau chương trình sẽ là những chuyến thiện nguyện của Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trên 63 Tỉnh Thành của cả nước. Tôi thật sự rất hãnh diện và tự hào khi được BTC mời với vai trò này, cảm ơn BTC chương trình đã tin tưởng tôi. Bằng kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ làm việc một cách khách quan và công tâm tìm ra các ngôi vị xứng đáng để trao các danh hiệu và giải thưởng cao quý. Và bản thân tôi cũng luôn cố gắng nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để lan toả giá trị tốt đẹp đến cộng đồng nhiều hơn trong năm 2020”.
 
 

Biên tập: Trân Di Bảo
Ảnh: nhân vật cung cấp
Đang tải bình luận,....

Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam – Nguyễn Thị Kim Ngân đến thăm và trồng cây lưu niệm tại Tổng công ty Phát điện 2 nhân dịp tết trồng cây

Thứ 3 | 23/03/2021 - Lượt xem: 1354

VNTV - Ngày 17/3/2021, trong chuyến làm việc tại thành phố Cần Thơ, Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm và trồng cây lưu niệm tại Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đóng trên đia bàn TP. Cần Thơ.

CEO Tuyết Giang – “Vietnam Enterepreneur and Brand 2020 là chương trình đầy tính nhân văn và ý nghĩa”

Thứ 3 | 10/03/2020 - Lượt xem: 1041

Chương trình Tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam nhằm tìm kiếm & tôn vinh những nữ tướng tài năng, nhưng bông hồng thép đầy lòng nhân ái, Hội đồng thẩm định đã làm việc ngày đêm để tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất từ 200 hồ sơ đề cử.

Hoa hậu đại sứ nhân ái Lê Kim Cúc mở rộng vòng tay trong Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam lần 3 năm 2019 tại Trà Vinh

Thứ 6 | 15/11/2019 - Lượt xem: 1128

Ngày 10/11/2019, Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam tổ chức thành công lần thứ 3 với điểm đến là tỉnh Trà Vinh trong đó có sự góp sức của hoa hậu đại sứ nhân ái Lê Kim Cúc với vai trò Phó Ban tổ chức kiêm thủ quỹ.

CLB Đại sứ nhân ái Việt Nam tổ chức thành công chương trình thiện nguyện Trái Tim Hồng 3

Thứ 5 | 21/04/2022 - Lượt xem: 2042

VNTV - Ngày 22/04/2022 tại phim trường VNTV ,CLB Đại sứ nhân ái Việt Nam tổ chức thành công chương trình ca nhạc thiện nguyện Trái Tim Hồng 3 tổ chức nhằm thực hiện Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam và tri ân các mạnh thường quân đã đồng hành, gắn bó, có những đóng góp vô cùng to lớn và ý nghĩa trong chương trình Trái Tim Hồng 2022.

Á hậu DNVN Phan Phương và bản lĩnh làm nên thành công đêm Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam

Chủ nhật | 08/03/2020 - Lượt xem: 1226

Tối ngày 06/03 vừa qua, tại Gala Royale-63 Mạc Đĩnh Chi đã long trọng diễn ra Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam trong đó Á hậu Doanh nhân Việt Nam Phan Phương giữ vai trò nòng cốt trong đội ngũ Ban tổ chức chương trình.

Họp báo công bố chính thức giải chạy Cam Mountain Trail 2023

Chủ nhật | 17/09/2023 - Lượt xem: 621

Chiều 6/9, buổi họp báo giải chạy Cam Mountain Trail 2023 đã được tổ chức tại Khách sạn ÊMM Sài Gòn -  157 Pasteur, Phường 6, Quận 3, với sự góp mặt của các sở ban ngành, cùng các cơ quan báo chí, nhà tài trợ và đại diện các câu lạc bộ tổ chức hợp bàn, thống nhất các nội dung về công tác chuẩn bị tổ chức giải CHẠY NÚI CẤM TRAIL 2023 - VỀ VỚI THIÊN NHIÊN VÙNG 7 NÚI (Cam Mountain Trail) 2023

Nhà tài trợ vật phẩm phong thủy Đào Việt Trung và sự nhân rộng thành công tại Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam

Thứ 2 | 09/03/2020 - Lượt xem: 3708

Tối ngày 06/03 vừa qua, tại Gala Royale - 63 Mạc Đĩnh Chi đã long trọng diễn ra Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam trong đó có sự hiện diện của nhà phong thủy Đào Việt Trung cùng sự tài trợ 4 vòng phong thủy âm dương cho những cá nhân xuất sắc nhất.

Hoa hậu – Doanh nhân Minh Châu làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019

Thứ 7 | 20/07/2019 - Lượt xem: 1629

Với bề dày kinh nghiệm đáng ngưỡng mộ, Hoa hậu Minh Châu nhận lời làm giám khảo cuộc thi Ngôi Sao tài năng 2019 hứa hẹn sẽ là người cầm cân nảy mực chính xác nhất để chọn ra người tài năng nhất trong từng lĩnh vực được tổ chức tại cuộc thi.

Hoa Hậu Nhân Ái Trương Ngọc Thọ được mời vào 'ghế nóng' Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020

Thứ 3 | 28/07/2020 - Lượt xem: 1461

Đến với Cuộc thi Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 cùng bề dày giải thưởng, kinh nghiệm sân khấu, là dịp để. Hoa hậu Trương Ngọc Thọ theo sát các thí sinh và chia sẻ về kỹ thuật cũng như phong cách biểu diễn với các thí sinh....

Thơ Dolly – nhà tài trợ makeup cho Gala tôn vinh Ms & Mr Đại sứ nhân ái Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam

Chủ nhật | 09/02/2020 - Lượt xem: 1055

(VNTV) - Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam là chương trình hoạt động thường niên tiếp nối ngay sau cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam do Truyền hình trực tuyến Việt Nam VNTV tổ chức nhằm trao tặng những món quà tình nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là những trường hợp có tài năng nổi bật

Hoa hậu nhân ái Việt Nam Thủy Châu - Nhân vật quyền lực nhất của Hội đồng thẩm định Gala Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu VN

Thứ 3 | 10/03/2020 - Lượt xem: 1432


Tối ngày 06/03 vừa qua, tại Gala Royale-63 Mạc Đĩnh Chi đã long trọng diễn ra Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam trong đó Hoa hậu Nhân ái  Việt Nam Thủy Châu giữ vai trò Chủ tịch Hội đồng thẩm định đã góp phần tạo nên thành công cho chương trình.