top
Thứ 7 | 20/07/2019

Chiều ngày 19/7, tại Tòa nhà Thông tấn xã Việt Nam số 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM, đã diễn ra LỄ CÔNG BỐ & VINH DANH BAN GIÁM KHẢO – HUẤN LUYỆN VIÊN – NHÀ TÀI TRỢ & THÍ SINH CUỘC THI “NGÔI SAO TÀI NĂNG –MS & MR TALENT  2019, do đơn vị Truyền hình trực tuyến Việt Nam - VNTV tổ chức. Trong đó, có sự góp mặt của Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Minh Châu tại buổi công bố cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019 với vai trò là thành viên Ban giám khảo.

Buổi công bố nhằm tôn vinh tài năng vẻ đẹp và sự cống hiến không mệt mỏi của những cá nhân & đơn vị cho truyền hình trực tuyến Việt Nam nói riêng & cả cộng đồng nói chung.


Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Minh Châu

Đây là cuộc thi tổ chức cho các thí sinh tham gia ở nhiều thể loại khác nhau: ca hát, nhảy, kịch, catwalk,… Nhưng họ đều là những thí sinh có đam mê chung và cháy bỏng đối với nghệ thuật. Không chỉ được thể hiện niềm đam mê, các thí sinh sẽ được nhận những phần thưởng vô cùng giá trị từ ban tổ chức.
 

Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Minh Châu chính là Giám đốc Công ty TNHH Thiết kế In ấn Minh Châu 142. Năm 2017, với sự thể hiện xuất sắc của mình tại cuộc thi Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân chị đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Chiến thắng của hoa hậu Minh Châu nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người yêu mến. Không chỉ sở hữu nhan sắc ngày càng mặn mà, đằm thắm, nữ doanh nhân còn gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như đóng góp những giá trị thiết thực đến với cộng đồng. Là người phụ nữ có trái tim nhân ái, hoa hậu Minh Châu liên tục thực hiện các dự án thiện nguyện, thường xuyên đóng góp cho các hoạt đề cao tinh thần tương thân tương ái. Hoa hậu Minh Châu cũng chính là đại sứ từ thiện của UNESCO Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm đáng ngưỡng mộ, Hoa hậu Minh Châu nhận lời làm giám khảo cuộc thi Ngôi Sao tài năng 2019 hứa hẹn sẽ là người cầm cân nảy mực chính xác nhất để chọn ra người tài năng nhất trong từng lĩnh vực được tổ chức tại cuộc thi.

Và sau đây là một số hình ảnh của Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Minh Châu tại lễ công bố cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019





BT: Anh Thư
Hình ảnh: Andy Lưu, Võ Sĩ Điều

 

Đang tải bình luận,....

Khai trương Trung tâm đào tạo văn hóa nghệ thuật và tài năng Việt Nam

Thứ 2 | 15/03/2021 - Lượt xem: 1585

VNTV - Ngày 06/03/2021 đã long trọng diễn ra buổ khai trương Trung tâm đào tạo Văn Hóa Nghệ Thuật Tài Năng Việt Nam. Trong dịp khai trương, trung tâm áp dụng chương trình giảm giá 50% các khóa học khi đăng ký từ ngày 06/03/2021 đến 31/03/2021.

Ca sĩ Seok Hun tham gia Tôn vinh quyền năng sắc đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam

Thứ 5 | 12/03/2020 - Lượt xem: 1898

Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Gala Royale – số 63 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM nhằm tìm kiếm & tôn vinh những nữ tướng tài năng, những bông hồng thép đầy lòng nhân ái, những người phụ nữ kiên cường – bất khuất – trung hậu – đảm đang, luôn khát khao vươn lên để góp phần xây dựng đất nước.

Đồng hành cùng Gala Quyền năng phái đẹp NTK Bảo Ngọc khẳng định: Mọi vẻ đẹp của con người cần được trân trọng và tôn vinh

Chủ nhật | 15/03/2020 - Lượt xem: 786

Với Nhà Thiết Kế (NTK) Bảo Ngọc, mọi sự sáng tạo đều không có giới hạn, vì đơn giản cái đẹp cần được tỏa sáng và không có biên giới – đó cũng là tinh thần mà NTK Bảo Ngọc đồng hành với Gala Tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam 2020.

Đại sứ Doanh nhân và Thương hiệu Minh Hiền – 'Tôi như trở về thanh xuân'

Thứ 2 | 09/03/2020 - Lượt xem: 662

Sau thời gian diễn ra sôi nổi, chương trình Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 đã đi đến đêm chung kết. Hội đồng thẩm định đã hết sức công tâm chọn ra những bông hồng xứng đáng được tôn vinh năm nay.

Hoa hậu Thanh Thủy - thành viên không thể thiếu của BTC Quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam 2020

Thứ 4 | 18/03/2020 - Lượt xem: 896

Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam do doanh nhân & thương hiệu Việt Nam phối hợp với hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Trung tâm Y khoa Thể thao – Viện Khoa học thể thao – Bộ Văn hóa thể thao & Du lịch, Viện Khoa học Phát triển nhân lực kinh tế & Văn hóa Việt Nam – CLB Văn hóa nghệ thuật nguồn Việt, Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống, Truyền hình Trực tuyến Việt Nam thực hiện ở 63 tỉnh thành.

Đại sứ Anh Vi thành viên Ban tổ chức Quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam

Thứ 4 | 18/03/2020 - Lượt xem: 891

Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam do doanh nhân & thương hiệu Việt Nam phối hợp với hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Trung tâm Y khoa Thể thao – Viện Khoa học thể thao – Bộ Văn hóa thể thao & Du lịch, Viện Khoa học Phát triển nhân lực kinh tế & Văn hóa Việt Nam – CLB Văn hóa nghệ thuật nguồn Việt, Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống, Truyền hình Trực tuyến Việt Nam thực hiện ở 63 tỉnh thành.

Hoa Hậu Nhân Ái Trương Ngọc Thọ được mời vào 'ghế nóng' Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020

Thứ 3 | 28/07/2020 - Lượt xem: 1459

Đến với Cuộc thi Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 cùng bề dày giải thưởng, kinh nghiệm sân khấu, là dịp để. Hoa hậu Trương Ngọc Thọ theo sát các thí sinh và chia sẻ về kỹ thuật cũng như phong cách biểu diễn với các thí sinh....

Thông tin Giải chạy Ultra Road 2023 - Bứt phá giới hạn bản thân

Thứ 5 | 19/10/2023 - Lượt xem: 920

Sáng 16/10, tại Bình Dương đã diễn ra họp báo Giải chạy Ultra Road 2023 - Bứt phá giới hạn bản thân do VietRace365 và CLB YCB Him Lam Quận 7, CLB Bình Dương Running Club tổ chức.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Phú Yên đăng quang Ms Vietnam Enterepreneur and Brand 2020

Chủ nhật | 08/03/2020 - Lượt xem: 2675

Tối ngày 06/8, Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam  2020 tại Gala Royal, TP.HCM đã diễn ra sôi nổi. Đây là nơi quy tụ những nữ doanh nhân vừa xinh đẹp về ngoại hình, vừa giàu lòng nhân ái, những bông hồng thép tài sắc vẹn toàn trên khắp 63 tỉnh thành đại diện xuất sắc cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam đương đại.
 

Ca sĩ Kim Ji Đông được mời vào ‘ghế nóng’ Ban huấn luyện Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020

Thứ 3 | 28/07/2020 - Lượt xem: 2862

Đến với Cuộc thi Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 cùng bề dày giải thưởng, kinh nghiệm sân khấu trên cương vị là một huấn luyện viên, là dịp để Ca sĩ Kim Ji Đông  theo sát các thí sinh và chia sẻ về kỹ thuật giọng hát cũng như phong cách biểu diễn với các thí sinh....

Ms Vietnam Entrepreneur Nguyễn Thị Mai Thảo – 'Cuộc đời đẹp khi chúng ta biết sẻ chia'

Chủ nhật | 08/03/2020 - Lượt xem: 1143

Phái nữ luôn được ví như những bông hồng thép, xinh đẹp, tài năng và có tấm lòng nhân ái; họ luôn xứng đáng được tôn vinh. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, Chương trình Gala tôn vinh quyền nang phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam lần thứ 02/2020 được tổ chức nhằm thể hiện sự trân trọng trước những đóng góp của phái đẹp cho xã hội. Chương trình năm nay được sự quan tâm tham gia của rất nhiều doanh nhân, người đẹp tài sắc vẹn toàn đến từ 63 tỉnh thành.
 

Doanh nhân Nguyễn Thu Thủy: Đẹp cả ngoài hình, nhân cách và tài năng là tiêu chí mà người phụ nữ hiện đại luôn hướng đến

Chủ nhật | 22/03/2020 - Lượt xem: 2511

Gala Tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam nhằm tìm kiếm & tôn vinh những nữ tướng tài năng, những bông hồng thép đầy lòng nhân ái, những người phụ nữ đặc biệt, luôn khao khát vươn lên trong công việc, trong cuộc sống để hướng tới một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho xã hội & góp phần xây dựng một đất nước Việt Nam phồn thịnh muôn đời.