top
Thứ 2 | 09/03/2020



Doanh nhân Hoàng Mỹ Kiều Nhi trình diễn áo dài trong đêm Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam 2020

Nữ Giám đốc kinh doanh Công ty Mỹ phẩm quốc tế Laco, chuyên dòng sản phẩm Organic – Kiều Nhi đã tạo ấn tượng mạnh với hội đồng thẩm định bởi sự trẻ trung, năng động và nhiệt huyết của mình trong các hoạt động cộng đồng.


Thần thái tự tin, bản lĩnh, Doanh nhân Kiều Nhi tỏa sáng trên thảm đỏ.

Kiều Nhi hạnh phúc chia sẻ: “Trước khi tham gia chương trình em đã rất hồi hộp vì không biết mình có thể hòa nhập được cùng các chị doanh nhân không, các chị vừa xinh đẹp, rất giỏi, nhưng mọi người rất thân thiện và dễ gần. Em không nghĩ là mình sẽ được nhận danh hiệu đại sứ của gala tôn vinh năm nay, thật bất ngờ và hạnh phúc. Em rất vui và hạnh phúc khi được tham gia, kết nối với rất nhiều chị em doanh nhân có tâm, có tài, có đức để cùng nhau tham gia các chương trình thiện nguyện trong thời gian sắp tới.”
 


Bông hồng thép Hoàng Mỹ Kiều Nhi đã xứng đáng nhận được danh hiệu Đại sứ Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam 2020.


Doanh nhân Đoàn Thị Hồng Thơm, Doanh nhân Hoàng Kim Nhà Thơ Nguyễn Ngọc Mai và Doanh nhân Lê Huyền Khoa được Hội đồng thẩm được lựa chọn tôn vinh danh vị "Đại sứ nhân ái Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam"; Doanh nhân Đặng Thị Huỳnh Mai và Doanh nhân Nguyễn Thị Phương Trinh được Hội đồng thẩm được lựa chọn tôn vinh danh vị " Đại sứ ngôi sao tài năng Việt Nam"; Doanh nhân Hoàng Mỹ Kiều  Nhi, Doanh nhân Nguyễn Thị Minh Hiền, Doanh nhân Nguyễn Thị Phương Hoa được Hội đồng thẩm được lựa chọn tôn vinh danh vị "Đại sứ Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam"
 

Đang tải bình luận,....

Á hậu doanh nhân Ngọc Thọ 'ngồi ghế nóng' Ngôi sao tài năng - Ms Mr Talent Truyền hình trực tuyến Việt Nam

Thứ 2 | 22/07/2019 - Lượt xem: 1567

Buổi công bố nhằm tôn vinh tài năng vẻ đẹp và sự cống hiến không mệt mỏi của những cá nhân & đơn vị cho truyền hình trực tuyến Việt Nam nói riêng & cả cộng đồng nói chung.

Ca sĩ Kim Ji Đông được mời vào ‘ghế nóng’ Ban huấn luyện Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020

Thứ 3 | 28/07/2020 - Lượt xem: 3119

Đến với Cuộc thi Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 cùng bề dày giải thưởng, kinh nghiệm sân khấu trên cương vị là một huấn luyện viên, là dịp để Ca sĩ Kim Ji Đông  theo sát các thí sinh và chia sẻ về kỹ thuật giọng hát cũng như phong cách biểu diễn với các thí sinh....

Hoa hậu Lê Kim Cúc là nhân tố quan trọng cho thành công của Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu VN

Thứ 2 | 09/03/2020 - Lượt xem: 1507

Tối ngày 06/03 vừa qua, tại Gala Royale-63 Mạc Đĩnh Chi đã long trọng diễn ra Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam trong đó Hoa hậu đại sứ nhân ái Lê Thị Kim Cúc điều động chương trình với chức vụ Phó Ban tổ chức kiêm Thủ Quỹ.

Nữ hoàng Trang sức Mỹ Duyên làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019

Thứ 7 | 20/07/2019 - Lượt xem: 1598

Buổi công bố nhằm tôn vinh tài năng vẻ đẹp và sự cống hiến không mệt mỏi của những cá nhân & đơn vị

Chung kết Ngôi sao tài năng 2019 – một vòng thi đong đầy cảm xúc

Thứ 6 | 02/08/2019 - Lượt xem: 1400

Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV) – Vòng chung kết, các thí sinh sẽ dự thi khả năng trình diễn sân khấu gồm trình diễn áo dài, áo dạ hội đối với nữ thí sinh và trình diễn áo dài, áo vest đối với nam thí sinh, và phần quan trọng nhất, mỗi thí sinh sẽ chọn 1 tiết mục tâm đắc nhất để thể hiện tài năng thực sự của mình.

Nhà tài trợ vật phẩm phong thủy Đào Việt Trung và sự nhân rộng thành công tại Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam

Thứ 2 | 09/03/2020 - Lượt xem: 4040

Tối ngày 06/03 vừa qua, tại Gala Royale - 63 Mạc Đĩnh Chi đã long trọng diễn ra Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam trong đó có sự hiện diện của nhà phong thủy Đào Việt Trung cùng sự tài trợ 4 vòng phong thủy âm dương cho những cá nhân xuất sắc nhất.

Đại sứ Doanh nhân và Thương hiệu Minh Hiền – 'Tôi như trở về thanh xuân'

Thứ 2 | 09/03/2020 - Lượt xem: 714

Sau thời gian diễn ra sôi nổi, chương trình Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 đã đi đến đêm chung kết. Hội đồng thẩm định đã hết sức công tâm chọn ra những bông hồng xứng đáng được tôn vinh năm nay.

Hoa hậu – Doanh nhân Minh Châu làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019

Thứ 7 | 20/07/2019 - Lượt xem: 1751

Với bề dày kinh nghiệm đáng ngưỡng mộ, Hoa hậu Minh Châu nhận lời làm giám khảo cuộc thi Ngôi Sao tài năng 2019 hứa hẹn sẽ là người cầm cân nảy mực chính xác nhất để chọn ra người tài năng nhất trong từng lĩnh vực được tổ chức tại cuộc thi.

Hoa hậu - Đại sứ Ngôi sao tài năng Việt Nam Amber Hạnh nhận bảo trợ cho tài năng nhí Trần Châu Kim Anh

Thứ 2 | 16/03/2020 - Lượt xem: 2484

Với nụ cười tỏa nắng của mình, sự góp mặt của Hoa hậu - Đại sứ Ngôi sao tài năng Việt Nam Amber Hạnh trong Ban tổ chức Gala Tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam 2020, đã góp thêm hương sắc đặc biệt cho “vườn hoa quyền lực” vốn đầy những mỹ nhân tâm - tài - sắc vẹn toàn.

Người mẫu Lê Huyền Khoa trở thành Đại sứ nhân ái 2020

Thứ 3 | 10/03/2020 - Lượt xem: 4488

Tối ngày 06/03, chương trình Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Gala Royale – số 63 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM. Chương trình nhằm tìm kiếm & tôn vinh những nữ tướng tài năng, những bông hồng thép đầy lòng nhân ái, những người phụ nữ kiên cường – bất khuất – trung hậu – đảm đang, luôn khát khao vươn lên để góp phần xây dựng đất nước.

Đại học Kinh tế TP.HCM công bố quyền sở hữu trí tuệ, quyền tác giả đối với các nhãn hiệu UEH

Chủ nhật | 05/11/2023 - Lượt xem: 1702

Quyền sở hữu trí tuệ đối với các nhãn hiệu giúp UEH đảm bảo sự đồng nhất, chuyên nghiệp của hệ thống nhận diện UEH và chủ động bảo vệ mình trước sự xâm phạm bởi các hành vi sao chép, làm giả, sử dụng trái phép...

Đại sứ nhân ái Việt Nam Ngô Thị Thủy Tiên: Tôi gặt hái được rất nhiều thành công sau đăng quang

Thứ 3 | 17/03/2020 - Lượt xem: 1690

Năm 2020 là một năm đáng nhớ của Doanh nhân Ngô Thị Thuỷ Tiên - Tổng Giám Đốc của Công Ty TNHH NGOẠI NGỮ & NĂNG KHIẾU HÀ MY và Trung Tâm Năng Khiếu MYSTAR. Ngày 9 tháng 01 năm 2020 tại Thông tấn xã Việt Nam Doanh nhân Ngô Thị Thuỷ Tiên đã vinh dự được Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV), Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam, Tỉnh Trà Vinh, và Ban tổ chức Gala Tôn vinh Ms & Mr Đại sứ nhân ái Việt Nam tôn vinh là một trong những Đại sứ nhân ái Việt Nam 2020.