top
Thứ 3 | 18/05/2021

Với mục tiêu chắp cánh cho những tài năng trong nước bay cao, bay xa, Ban tổ chức của “Ngôi sao tài năng Việt Nam” đã làm việc không ngừng nghỉ để mang đến một chương trình ý nghĩa và chất lượng. Trải qua 2 mùa giải, chương trình cũng gặt hái được những thành công nhất định. Và quả ngọt của ngày hôm nay là kết quả từ sự nỗ lực trong công việc của ban tổ chức: Đồng tổ chức của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch - Tổng cục Thể dục Thể Thao Viện Khoa học - Thể dục Thể thao, Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV) và Viện phát triển doanh nghiệp tài năng Việt Nam, thí sinh, cũng như là những khán giả đã yêu mến và ủng hộ cho “Ms & Mr Talent Vietnam”.

"Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms &Mr Talent Vietnam" nơi chắp cánh cho các tài năng Việt

Như chúng ta đã thấy, những màn trình diễn bùng nổ trong đêm GALA tối ngày 27/01/2021 đã chính thức khép lại mùa giải năm 2020 và tiếp tục ấp ủ những chiếc kén mới, chuẩn bị nở rộ trong “Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021”.

"Ngôi sao tài năng Việt Nam" sắp quay trở lại với mùa giải thứ 3 trong năm 2021

Trước khi những tài năng mới xuất hiện, chúng ta hãy cùng nhìn lại những màn trình diễn ấn tượng nhất của chương trình mùa 2. Tất cả các thí sinh đã nỗ lực và toả sáng như nào thế nào, mời bạn đọc xem qua các tiết mục dưới đây:

Tiết mục ảo thuật người bay – thí sinh Trần Thị Hiền (Ms Talent Vietnam 2020)

Thí sinh Trần Thị Hiền là một tài năng ở bảng B, người lớn tuổi nhất giành được ngôi vị Quán quân “Ngôi sao tài năng Việt Nam” năm 2020 dưới sự dẫn dắt của 2 HLV Hoàng Nghiêm và Kim Cúc. Điều khiến cho tiết mục của Trần Thị Hiền nổi bật đó chính là thể loại mới lạ, không phải ai cũng có thể làm được - ảo thuật. Trong đêm chung kết, chị đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi bỗng chốc làm cho một cô gái xuất hiện trong chiếc thùng rỗng trước đó. Không những thế, chị đã đưa cô gái ấy bay lơ lửng trên không trung mà không nhìn thấy bất kỳ sợi dây kéo hay đồ bảo hộ nào cả.

Tiết mục của thí sinh Trần Thị Hiền - người giành được ngôi vị cao nhất mùa 2

Bên cạnh đó, một trong những nhân tố giúp Trần Thị Hiền đến được với ngôi vị “Ms Talent Vietnam 2020” là sự nổ lực không ngừng nghỉ của chị. Chúng ta có thể nghĩ rằng tuổi tác là vấn đề, là chướng ngại, nhưng với thí sinh này, nó không là gì cả, chị vẫn tiến đến vị trí cao nhất của cuộc thi một cách hết sức thuyết phục.

Thí sinh Trần Thị Hiền (Quán quân 2020) và HLV của chương trình Kim Ji Đông

Tiết mục “Thơ chia sẻ yêu thương” – Thí sinh Nguyễn Ngọc Mai (Ms Vietnam Humanitarian)

Tiếp nối các đề tài các tiết mục ấn tượng mùa 2, VNTV muốn giới thiệu cho độc giả quan tâm đến chương trình một thí sinh nữ truyền thống, công – dung – ngôn – hạnh, có tấm lòng bao la. Thí sinh Nguyễn Ngọc Mai đã ghi điểm với khán giả bằng tình yêu thương con người sâu sắc của chị. Giới thiệu qua về chị Mai thì chị là hiện tại là một nhà thơ hoạt động thiện nguyện, công tác tại CLB Đồng Tâm do mình sáng lập. Theo chia sẻ của Ngọc Mai, cho đến nay, Đồng Tâm đã chia sẻ hơn 50 tỷ đồng cho các hoạt động cộng đồng. Ngoài ra, người phụ nữ đáng kính này cũng đã xuất bản 3 tập thơ trong sự nghiệp thơ ca của mình nhằm mục đích gây quỹ học bổng. Chị chấp niệm rằng, lời hay ý đẹp là để chia sẻ với mọi người và chị muốn dành cả đời mình để giúp ích cho con người, cho xã hội.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Mai đạt danh hiệu Ms Vietnam Humanitarian

Đến với “Ms & Mr Talent Vietnam 2020”, chị Ngọc Mai không chỉ thể hiện cho khán giả cả nước biết khả năng thao túc con chữ tạo nên các bài thơ hay, mà chị còn phổ nhạc cho chúng trở thành các bài hát vô cùng ngọt ngào “Chia sẻ yêu thương”. Xin mời độc giả thưởng thức tác phẩm của thí sinh tài năng này.

Tiết mục vô cùng ý nghĩa của thí sinh Nguyễn Ngọc Mai

Tiết mục nói bằng bụng “Lời tâm sự” – Thí sinh Mai Thanh Vũ

Theo lời đồn đoán từ các khán giả của chương trình thì Mai Thanh Vũ chiếm được ngôi vị “thí sinh đẹp trai nhất mùa 2”, khi xuất hiện trên sân khấu, anh chàng đã làm cho nhiều người xem liu xiu với vẻ ngoài của mình. Nhưng đến với một cuộc thi này, thì quan trọng hơn hết vẫn là yếu tố tài năng của thí sinh. Mai Thanh Vũ đã thực sự khiến cho không khí của khán phòng ngày hôm đó trở nên rất vui vẻ với tiết mục “lời tâm sự”.

Thí sinh điển trai với màn trình diễn ấn tượng - Mai Thanh Vũ

Bạn sẽ nghĩ gì khi nghe thuật ngữ “nói bằng bụng”, theo các nguồn tin trên Internet, nói tiếng bụng (tiếng Anh: ventriloquism/ventriloquy) một môn nghệ thuật sân khấu mà người nghệ sĩ cố gắng phát ngôn sao cho khuôn miệng càng ít cử động càng tốt, khiến cho khán giả có cảm giác như âm thanh của họ do một người khác tạo ra.

Mai Thanh Vũ đã thể hiện loại hình này tại chương trình với câu chuyện tâm sự của nhân vật “Monkey” về loài người. Có thể nói rằng, đây là tiết mục đổi gió cho khán giả, mang lại không khí nhẹ nhàng, mới mẻ.

Tiết mục thể hiện tài năng mới lạ của Mai Thanh Vũ tại "Ngôi sao tài năng Việt Nam" năm 2020

Tiết mục mua dân gian đương đại – Thí sinh nhí Hồng Nhung và Hiểu Phương

Có thể thấy rằng, “Ngôi sao tài năng Việt Nam” là sân chơi cho mọi lứa tuổi, là cơ hội toả sáng của tất cả mọi người. Ở đầu bài viết, độc giả đã được thưởng thức tiết mục của thí sinh bảng B (từ 33- 66 tuổi) và bây giờ VNTV xin được giới thiệu thêm một tiết mục đặc sắc của thí sinh ở bảng Kid (6 – 16 tuổi).

Bé Hiểu Phương trong tiết mục múa đương đại

Bé Hồng Nhung trong tiết mục mua đương đại

Hồng Nhi và Hiểu Phương là 2 mẫu nhí đến từ Hà Nội. Mặc dù, khi so sánh với các tài năng tại chương trình thì 2 bé gái này còn khá bé nhưng nuôi nấng niềm đam mê nghệ thuật múa sớm nên kỹ thuật của các em vô cùng chuyên nghiệp, không thua kém bất kỳ anh chị nào cả.

Điều khiến cho khán giả yêu thích tiết mục của Hồng Nhi và Hiểu Phương đó chính là sự đầu tư và thể hiện chuyên nghiệp. Hầu hết các động tác trong bài múa đều rất khó và phải mất nhiều thời gian để luyện tập mà độ tuổi của 2 bé thì còn rất nhỏ. Hình ảnh của 2 thí sinh này là ví dụ điển hình cho câu nói “Tài không đợi tuổi”.

Tiết mục kết hợp giữa Hồng Nhung và Hiểu Phương trong đêm chung kết cuộc thi

Phía trên là tổng hợp các tiết mục ấn tượng trong mùa 2 của “Ngôi sao tài năng Việt Nam”. Các tiết mục đến từ khắp mọi miền đất nước, không giới hạn độ tuổi, giới tính và lĩnh vực nghệ thuật. Đây cũng là tinh thần của chương trình, chắp cánh cho mọi ước mơ bay cao, bay xa không chỉ trong nước mà còn vươn tới tầm vóc quốc tế.

Hiện tại, “Ms & Mr Talent Vietnam” năm 2021 đã chính thức khởi động, tiếp tục hành trình tìm kiếm và khai phá các tài năng mới. Nếu bạn tự tin về khả năng của mình hay những người xung quanh thì đừng ngại ngừng mà hãy nhanh chóng đăng ký tham gia chương trình để có cơ hội toả sáng nhé.

Ngọc My

Đang tải bình luận,....

Người đẹp U60 Như Lân chinh phục 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021' cùng giọng hát ấn tượng

Thứ 2 | 07/06/2021 - Lượt xem: 1996

VNTV -  Cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam là một chương trình nhằm tìm kiếm, đào tạo và ươm mầm tài năng, qua đó góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh và tài năng của con người và đất nước Việt Nam.

Trần Thị Mỹ Hoan: 'Ngôi sao tài năng VIệt Nam' chắp cánh cho đam mê và tài năng ca hát của tôi toả sáng

Thứ 2 | 24/05/2021 - Lượt xem: 2315

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại với nhiều nhân tố đặc biệt, mang đến hơi thở, sức sống mới cho chương trình nhằm lan toả yêu thương, tấm lòng nhân ái đến với mọi người.

Nguyễn Trần Thu Thuỷ - Tài năng MC và model nhí hứa hẹn toả sáng tại ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 29/05/2021 - Lượt xem: 1228

VNTV - Những hạt giống mới bắt đầu được ươm mầm trong khu vườn tài năng ‘Ms & Mr Vietnam Talent 2021’, hứa hẹn sẽ là những bông hoa ngát hương rực rỡ ở một tương lai không xa.

Tô Đức Sang quyết tâm chinh phục đam mê ca hát tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 2 | 07/06/2021 - Lượt xem: 2487


VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Hoa hậu Kid Phạm Thị Minh Thư được mời 'ngồi ghế nóng' Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021

Thứ 5 | 20/05/2021 - Lượt xem: 2129

VNTV -  Đến hẹn lại lên, “Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent” đang bắt đầu hành trình mới cho mùa 3/2021. Đây là cuộc thi nhằm ươm mầm tài năng Việt Nam trong mọi lĩnh vực với mục đích tôn vinh vẻ đẹp hình thể - tâm hồn - trí tuệ và tài năng đa dạng của con người Việt Nam. Điểm đặc trưng của cuộc thi là không yêu cầu về giới tính, giới hạn độ tuổi rộng (từ 3 – 66 tuổi). Tất cả các thí sinh sau khi đăng quang sẽ được tham gia vào “Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam” trên khắp 63 tỉnh thành để lan toả tình yêu thương, truyền động lực và trao cơ hội cho mọi người Việt Nam, đặc biệt là những tài năng có hoàn cảnh khó khăn, phải vượt qua thử thách, vượt qua chính mình để được sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho bản thân, gia đình và xã hội.

MC Hoàng Phi Hải tiếp tục giữ vai trò HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent mùa thứ 3

Thứ 4 | 26/05/2021 - Lượt xem: 1623

VNTV - Sau 2 mùa giải thành công tốt đẹp, BTC của chương trình đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình tìm kiếm các nhan sắc và tài năng mới trên khắp cả nước. Và trước khi chính thức bắt đầu cuộc thi, Ngôi sao tài năng Việt Nam đang dần hé lộ các gương mặt sáng giá đảm nhiệm vai trò HLV của mùa giải năm nay.

Nguyễn Thị Kim Hoa: ‘Tôi muốn tìm lại ước mơ ca hát ngày bé tại Ngôi sao tài năng Việt Nam năm 2021’

Thứ 6 | 04/06/2021 - Lượt xem: 3825

Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Tài năng Kim Thảo - Cô bé được mời đi diễn ảo thuật khắp nơi lúc mới 8 tuổi quyết tâm dành chiến thắng tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 bằng giọng ca thiên phú

Thứ 2 | 07/06/2021 - Lượt xem: 2109

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Tài năng nhí Hồ Như Quỳnh chinh phục ban giám khảo và hơn 10 triệu khán giả để đạt quán quân hạng mục múa cổ trang 2022

Thứ 2 | 07/11/2022 - Lượt xem: 1449

Với châm ngôn sống: Luôn ngoan ngoãn, lễ phép, vui vẻ, chân tình với mọi người, giản dị, khiêm tốn với bản thân, hết mình với đam mê, Hồ Như Quỳnh đã chiếm được trọn vẹn sự yêu mến của các anh chị, bạn bè cùng tham gia cuộc thi cũng như sự yêu thương của BTC và các thành viên ban huấn luyện.

Người đẹp Elly Trần quyết tâm toả sáng tại ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 6 | 04/06/2021 - Lượt xem: 1694

VNTV -  ‘Ms & Mr Vietnam Talent 2021’ bước qua mùa 3 với nhiều màu sắc mới, hứa hẹn mang đến cho người xem những giây phút bùng nổ xúc cảm tuyệt vời.
 

Diễn viên nhí tài năng Trần Lê Vy muốn chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trong vai trò ca sĩ

Thứ 2 | 31/05/2021 - Lượt xem: 2672

VNTV - Những hạt giống đa tài tham dự 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' mang đến một mùa giải đầy màu sắc, hứa hẹn những tiết mục đầy ấn tượng và bùng nổ cảm xúc.

'Hoa hậu siêu mẫu' nhí Phương Nghi - ‘Hình ảnh Á quân 2020 Thu Hương đã truyền cảm hứng cho con chinh phục Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 2 | 31/05/2021 - Lượt xem: 652

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.