top
Thứ 6 | 28/05/2021

VNTV - Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent là một chương trình tìm kiếm, đào tạo và ươm mầm tài năng trên khắp mọi miền đất nước. Với mong muốn trở thành động lực và cơ hội giúp các tài năng có hoàn cảnh khó khăn có thể vươn lên, chạm tới ước mơ của mình.

Sau 2 mùa tuyển sinh từ bắc vào nam, chương trình đã tạo ra các giá trị tốt đẹp về văn hoá và bản sắc dân sắc dân tộc của nước ta, đồng thời góp phần quảng bá tài năng, nhan sắc của con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Dựa trên sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Hiện tại, cuộc thi vẫn đang trong giai đoạn ‘casting’ ở 3 miền Bắc - Trung - Nam. Các tiêu chí vẫn giống như 2 mùa trước: giới hạn độ tuổi rộng từ 3 đến 66 tuổi, không yêu cầu về giới tính và lĩnh vực nghệ thuật đăng ký. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên chương trình tạm thời phải dời lịch gặp gỡ các thí sinh như đã thông báo, nội dung chi tiết trong ảnh sau.

Mặc dù đang có một số trở ngại về không gian tổ chức cuộc thi, nhưng ekip thực hiện Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021 vẫn đang hoạt động rất sôi nổi với những cuộc gọi đăng ký tham gia chương trình liên tục mỗi ngày và thành viên ở đội các HLV cũng đang tăng lên không ngừng. Và tất cả thí sinh đều cố gắng chuẩn bị, luyện tập hết sức chăm chỉ để có phần trình diễn tỏa sáng nhất sau khi chương trình được phép quay trở lại.

Hoà với sự nhộn nhịp đó, VNTV cũng bắt đầu kết nối với các tài năng để lắng nghe tâm tư của mỗi người ở giai đoạn ‘chờ’ này. Trong đó, có một tài năng đã để lại khá nhiều ấn tượng với chúng tôi, đó chính là một thí sinh nhỏ tuổi - Trần Đức Duy (5 tuổi).

Những chương trình dành cho các bé đang được tổ chức rất nhiều. Đây là một tín hiệu đáng mừng, cũng như là cơ hội để gia đình có thể giúp con em nuôi dưỡng tài năng của mình từ sớm. Người xưa có câu ‘Tài không đợi tuổi’ và bé Trần Đức Duy chính là ví dụ điển hình cho câu nói đó. Mặc dù khá ít tuổi nhưng Đức Duy đã toát lên thần thái của một Model chính hiệu với vẻ ngoài đẹp trai đúng chuẩn Hàn Quốc.

Đến với Ngôi sao tài năng mùa thứ 3, Trần Đức Duy mong muốn tỏa sáng ở lĩnh vực ca hát và catwalk. Theo chia sẻ từ phụ huynh thì 'soái ca nhí' của chúng ta rất đam mê nghệ thuật và thường thể hiện năng khiếu của mình ở nhà hay và ở trường. Chị Kim Duyên mẹ của bé có tâm sự: 'Hiện tại tôi chỉ mong muốn con được sống với đam mê, có một tuổi thơ trọn vẹn. Còn lại sau này, có theo đuổi được nghệ thuật hay không còn phụ thuộc vào chữ duyên và thực lực của con'.

.

Có thể mọi người đã bắt gặp ‘Hotboy nhí’ này trên các gameshow, quảng cáo hay các sàn diễn thời trang Kid vì Đức Duy thường xuyên xuất hiện tại những sự kiện này và cũng là gương mặt thân quen của các thương hiệu thời trang trẻ em. Bên cạnh đó, em còn ‘chinh chiến’ tại nhiều cuộc thi với quy mô lớn nhỏ khác nhau và 'bỏ túi' loạt thành tích như: Top 20 Asian Beauty Kid (có giấy chứng nhận của ba nước Singapore, Hàn, Việt Nam), chung kết cuộc thi Gương mặt thương hiệu của NTK Phương Ly, bán kết thiên thần siêu mẫu,... Không những vậy, Đức Duy còn là model trình diễn cho các bộ sưu tập của NTK Lý Quí Khánh và nhãn hàng Navy.

Đối với một bé trai 5 tuổi thì bảng thành tích như trên là quá xuất sắc. Điều này chứng tỏ Đức Duy đã chăm chỉ hoạt động nghệ thuật như thế nào trong những năm qua, đồng thời cho thấy được những nỗ lực của gia đình trong việc tạo điều kiện cho con em phát triển tài năng, mẹ Kim Duyên có chia sẻ thêm: 'Gia đình luôn ủng hộ và tạo mọi điều kiện để con được thỏa sức vẫy vùng với đam mê của mình. Vẫn còn nhớ, lần đầu tiên con bước lên sân khấu, tôi đã rất lo lắng. Thế rồi, cả gia đình vỡ òa hạnh phúc và bất ngờ khi con sải bước tự tin trước đám đông và nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt của khán giả. Công việc của chúng tôi rất bận nhưng vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để đưa con đi diễn và tham gia các lớp học năng khiếu'.

Hi vọng rằng, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021 sẽ là cái tên tiếp theo nằm trong bảng thành tích của Trần Đức Duy. Và chắc chắn rằng, với khả năng dẫn dắt của HLV Kim Ji Đông cậu bé này sẽ có những giây phút toả sáng nhất tại chương trình năm nay.

Theo chuỗi sự kiện của Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent, các thí sinh sau khi đăng quang sẽ được tham gia vào Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành. Mục đích là lan tỏa tình yêu thương, truyền động lực và trao cơ hội cho những tài năng khác, đặc biệt là những tài năng có hoàn cảnh khó khăn phải cố gắng phấn đấu để có được một cuộc sống tốt hơn.

Mời độc giả xem qua đoạn video ghi lại Nành trình kết nối ước mơ Việt Nam lần thư 6 năm 2020 của các thí sinh đăng quang tại chương trinh Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent.
 

 

Tuy nhiên, mùa 3 sẽ có một số thay đổi về cách phân chia nội dung các bảng thi. Các thí sinh đang tìm hiểu và có ý định đăng ký tham gia chương trình nên lưu ý cập nhật tin tức cuộc thi.

Cuối cùng, VNTV xin cảm ơn gia đình của thí sinh Trần Đức Duy đã dành thời gian quý báu của mình cho cuộc trò chuyện này. Và hãy cùng chúng tôi gửi những lời chúc tốt đẹp và may mắn đến bé, hi vọng 'nam thần nhí' sẽ thật toả sáng ở Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent mùa thứ 3 năm 2021.

Ngọc My

Đang tải bình luận,....

Đoàn Thanh niên ĐH Luật TP.HCM đồng hành tuyển sinh và tổ chức Ngôi sao tài năng Việt Nam giai đoạn 2022 - 2032

Thứ 3 | 19/04/2022 - Lượt xem: 1762

VNTV - Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những đơn vị đồng hành xuyên suốt trong việc tuyển sinh và tổ chức cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam giai đoạn 2022-2032.

Người đẹp Cao Hồng Loan chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ bằng chất giọng Bolero ngọt ngào

Thứ 5 | 03/06/2021 - Lượt xem: 1813

VNTV- 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' là chương trình tìm kiếm và ươm mầm tài năng trong các lĩnh vực nghệ thuật, tạo cơ hội cho thí sinh học hỏi và phát triển các kỹ năng bản thân.

Vũ Ngọc Trọng Phương đăng quang ngôi vị Quán quân Bảng Kid dành cho nam Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 2 | 18/04/2022 - Lượt xem: 1989

VNTV - Vào đêm Chung kết xếp hạng của cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 ngôi vị Quán quân bảng Kid đã xuất sắc thuộc về gương mặt sáng giá Vũ Ngọc Trọng Phương.

Nguyễn Tân Phú: ‘Tôi chọn Ngôi sao tài năng Việt Nam vì không muốn mãi là người hát rong đường phố’

Thứ 2 | 31/05/2021 - Lượt xem: 854

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Mẫu nhí Nam Phong chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ bằng tài năng catwalk và trình diễn thời trang

Thứ 7 | 12/06/2021 - Lượt xem: 2028

VNTV – Nối tiếp thành công 2 mùa trước, ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, tìm kiếm thêm nhiều nhan sắc và tài năng con người Việt Nam.

'Công chúa bolero tương lai' Đăng Phương ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp sau Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 5 | 03/06/2021 - Lượt xem: 944

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Hotgirl tài năng Thanh Mai: Mong muốn lan toả giá trị nghệ thuật trong 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021'

Thứ 3 | 08/06/2021 - Lượt xem: 1409

VNTV – ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ là chương trình tìm kiếm tài năng nhằm tôn vinh nhan sắc Việt Nam, là nơi truyền tải thông điệp yêu thương, đồng thời là cơ hội cho những người có hoàn cảnh khó khăn thực hiện ước mơ, hoài bão bản thân.

Công chúa nhỏ đa tài Nguyễn Thảo Vy quyết tâm toả sáng tại ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 6 | 04/06/2021 - Lượt xem: 1430

VNTV - Trải qua 2 mùa thi, nhận được sự đón nhận và ủng hộ của nhiều khán giả, 'Ms & Mr Vietnam Talent 2021' trở lại cùng nhiều tài năng nổi bật hứa hẹn mang đến nhiều màn trình diễn đặc sắc đầy ấn tượng.

Tài năng nhí Hồ Như Quỳnh chinh phục ban giám khảo và hơn 10 triệu khán giả để đạt quán quân hạng mục múa cổ trang 2022

Thứ 2 | 07/11/2022 - Lượt xem: 1413

Với châm ngôn sống: Luôn ngoan ngoãn, lễ phép, vui vẻ, chân tình với mọi người, giản dị, khiêm tốn với bản thân, hết mình với đam mê, Hồ Như Quỳnh đã chiếm được trọn vẹn sự yêu mến của các anh chị, bạn bè cùng tham gia cuộc thi cũng như sự yêu thương của BTC và các thành viên ban huấn luyện.

Trần Trọng Quân: Gương mặt rapper nhí nặng ký tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 4 | 02/06/2021 - Lượt xem: 1399

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Tài năng nhí Như Ý: ‘Con muốn phát triển năng khiếu của mình tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 4 | 02/06/2021 - Lượt xem: 650

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Trần Bảo Ngọc quyết tâm chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ bằng tài năng nhảy và múa

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 1776

VNTV - ‘Ms & Mr Vietnam Talent 2021’ bước qua mùa 3 với nhiều màu sắc mới, hứa hẹn mang đến cho người xem những giây phút bùng nổ xúc cảm tuyệt vời.