top
Thứ 3 | 25/05/2021

VNTV - Ngôi sao tài năng Việt Nam ra đời dựa trên mong muốn của BTC nhằm tìm kiếm, tôn vinh biểu tượng tài năng và nhan sắc Việt Nam tạo nên một sự kiện văn hóa nghệ thuật nổi bật và một sân chơi bổ ích trong năm dành cho cộng đồng. 

Nhờ sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo thí sinh và khán giả, hiện tại, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho mùa 3/2021. Vẫn giữ nguyên các yêu cầu, tiêu chuẩn như mùa trước, không yêu cầu về giới tính, giới hạn độ tuổi rộng (từ 3 – 66 tuổi). Sau khi đăng quang, tất cả các thí sinh sẽ được tham gia vào Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành để lan tỏa tình yêu thương. Nhằm truyền động lực và trao cơ hội cho mọi người Việt Nam, đặc biệt là những tài năng mà hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, luôn cố gắng vươn lên để được sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho bản thân, cho gia đình và xã hội.

Để các thí sinh có thể tỏa sáng nhất thì chúng ta cần có những vị HLV dày dặn kinh nghiệm dẫn dắt tài năng mới bước những bước đầu tiên trên con đường nghệ thuật của họ. Vẫn như các mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đã mời được nhiều vị HLV nổi bật, có tâm có tầm sát cánh cùng thí sinh năm 2021.

Chúng tôi xin được phép giới thiệu Quái Kiệt đa năng Tiến Đạt - HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam mùa 3/2021.

Quái Kiệt đa năng Tiến Đạt đã đồng hành cùng Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2020 với vai trò BTC chương trình. Hiện tại, anh đang hoạt động ở nhiều lĩnh vực như: Diễn viên, MC, ca sĩ, xiếc KungFu, ảo thuật, nhạc trưởng, biểu diễn nghệ thuật đa năng. Và lĩnh Tiến Đạt thành công nhất có lẽ là một nghệ sĩ biểu diễn.

Trong buổi trò chuyện với VNTV, Quái Kiệt đa năng Tiến Đạt có chia sẻ, anh đã bắt đầu theo đuổi nghệ thuật từ khi còn bé. Anh đang nắm giữ vị trí Trưởng Đoàn Biểu diễn Nghệ thuật đa năng thuộc Trung tâm UNESCO Văn Hoá Thông tin truyền thông. Bên cạnh đó, anh cũng từng biểu diễn trong Chuyến một hành trình ba Quốc gia cùng hội Cựu Chiến Binh Văn phòng Quốc hội, Quái Kiệt đa năng Tiến Đạt cho biết đây là cột mốc đáng nhớ của mình.

Với từng ấy thời gian hoạt động nghệ thuật, anh Tiến Đạt cũng đã đem về cho mình những giải thưởng để đời như: Giải nhất phim Ấn tượng nhất 2014, giải nhất tại Thuỵ Sĩ và giải nhì tại Hoa Kỳ 2015 (bộ phim nói về cuộc đời của Quái Kiệt Tiến Đạt).

Phải nói rằng, anh là một người luôn mang trong mình chữ ‘cống hiến’, sống với nghệ thuật cho tới hơi thở cuối cùng. Anh yêu nghệ thuật tha thiết. Và từ lúc tham gia chương trình đến nay, Quái Kiệt Tiến Đạt đã đề cử rất nhiều thí sinh, hầu hết đều rất tài năng và đạt được giải thưởng cao: 2 Hoa hậu, 3 Đại sứ Nhân Ái, 1 Nữ hoàng sắc đẹp.

Đối với chương trình mà nói, việc mời được Quái Kiệt Tiến Đạt trở thành BTC và HLV của Ngôi sao tài năng - Ms & Mr Vietnam Talent là một niềm vinh dự lớn và cũng là cơ hội hiếm hoi để các tài năng mới học hỏi, trau dồi chuyên môn từ những bậc tiền bối nhiều kinh nghiệm như anh.

Tuy nhiên, BTC có thông báo về việc thay đổi cách phân chia các bảng thi ở mùa 3 năm 2021 như sau: thay vì phân chia theo độ tuổi, thì ở mùa giải năm 2021, cuộc thi phân chia các bảng theo nội dung thi, gồm 6 bảng theo 6 tài năng và 1 bảng đặc biệt, cụ thể như sau:

Bảng 1: Lĩnh vực người mẫu (Model và Catwalk);

Bảng 2: Lĩnh vực diễn xuất sân khấu - điện ảnh - truyền hình;

Bảng 3: Lĩnh vực nhảy các thể loại, múa các thể loại, khiêu vũ, hiphop;

Bảng 4: Lĩnh vực MC và nghệ thuật nói trước công chúng;

Bảng 5: Lĩnh vực làm đẹp (tóc, makeup, thời trang, thiết kế thời trang, spa, thẩm mỹ);

Bảng 6: Lĩnh vực ca hát dòng nhạc trẻ - dân ca trữ tình - truyền thống - bolero - cải lương - ca cổ;

Bảng đặc biệt: Tài năng các bộ môn nghệ thuật ở mọi lĩnh vực khác.

Không chỉ riêng thí sinh mà các HLV cũng nên chú ý về những thay đổi của mùa này. BTC sẽ luôn nghiên cứu và điều chỉnh nội dung của chương trình với mục đích tạo ra những giá trị tốt đẹp và hoàn thiện nhất. Nhằm thực hiện sứ mệnh ươm mầm và chắp cánh cho các tài năng Việt Nam bay cao, bay xa.

Bên cạnh đó, để có được một chương trình thành công tốt đẹp thì chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức, Ban huấn luyện, Ban giám khảo, Hội đồng thẩm định và các đơn vị cùng phối hợp tổ chức, bao gồm: Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Viện Khoa học Thể dục Thể thao - Tổng cục Thể dục Thể Thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch), Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV), Trung tâm Đào tạo Tài năng và Phát triển Nhân lực Việt Nam đã và đang đồng hành cùng Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent.

Hãy cùng chờ đợi sự bùng nổ của Quái Kiệt Tiến Đạt với vai trò HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Vietnam Talent 2021, đồng thời theo dõi và cỗ vũ cho các tài năng mới trong đội của vị HLV này có được những tiết mục xuất sắc nhất.

Ngọc My

Đang tải bình luận,....

Công chúa đa tài Yến Trang: ‘Con hi vọng được tỏa sáng với niềm đam mê trên sân khấu của Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 1140

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Đoàn Thanh niên ĐH Bách Khoa TP.HCM đồng hành tuyển sinh và tổ chức Ngôi sao tài năng Việt Nam giai đoạn 2022 - 2032

Thứ 3 | 19/04/2022 - Lượt xem: 1750

VNTV - Đoàn Thanh niên Trường Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những đơn vị đồng hành xuyên suốt trong việc tuyển sinh và tổ chức cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam giai đoạn 2022-2032.

Siêu mẫu nhí Nguyễn Tâm Anh thần thái ngút trời cùng ước mơ chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021’

Thứ 4 | 26/05/2021 - Lượt xem: 833

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại với nhiều nhân tố đặc biệt, mang đến hơi thở, sức sống mới cho chương trình nhằm lan toả yêu thương, tấm lòng nhân ái đến với mọi người.

Nguyễn Thị Kim Hoa: ‘Tôi muốn tìm lại ước mơ ca hát ngày bé tại Ngôi sao tài năng Việt Nam năm 2021’

Thứ 6 | 04/06/2021 - Lượt xem: 3661

Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Trịnh Ánh Nguyệt cùng những màn múa nghệ thuật chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 1922

VNTV - 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' là chương trình ươm mầm và phát triển tài năng Việt Nam, đem đến cho thí sinh cơ hội tìm kiếm và phát huy hết khả năng bản thân.

Á quân Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 Nguyễn Thu Hương được mời đảm nhiệm vị trí HLV Ms & Mr Vietnam Talent 2021

Thứ 6 | 21/05/2021 - Lượt xem: 2177

VNTV - Vẫn như những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đã mời được nhiều vị HLV nổi bật, có tâm có tầm sát cánh cùng thí sinh năm 2021. Có thể nói rằng, các huấn luyện viên (HLV) là một trong những nhân tố đặc biệt quan trọng của cuộc thi, những người cầm tay dẫn dắt tài năng mới bước những bước đầu tiên trên con đường nghệ thuật của họ.

Lê Nguyễn Song Thư - Gương mặt đa tài sáng giá tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 7 | 29/05/2021 - Lượt xem: 2551

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Người đẹp Cao Hồng Loan chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ bằng chất giọng Bolero ngọt ngào

Thứ 5 | 03/06/2021 - Lượt xem: 1803

VNTV- 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' là chương trình tìm kiếm và ươm mầm tài năng trong các lĩnh vực nghệ thuật, tạo cơ hội cho thí sinh học hỏi và phát triển các kỹ năng bản thân.

Á quân Ngôi sao tài năng Việt Nam Lý Long Hùng ngồi ‘ghế nóng’ Ms & Mr Vietnam Talent 2021

Thứ 2 | 24/05/2021 - Lượt xem: 1103

VNTV - Ngôi sao tài năng Việt Nam ra đời dựa trên mong muốn của BTC nhằm tạo dựng một sân chơi giải trí lành mạnh, hấp dẫn và phù hợp với thuần phong mỹ tục, phản ánh được tâm tư, đời sống, ước mơ của con người Việt Nam hiện nay. Sau 2 mùa giải thành công tốt đẹp, BTC của chương trình đang rục rịch quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Ca nhạc sĩ Kim ji Đông tiếp tục 'ngồi ghế nóng' HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent mùa thứ 3

Thứ 4 | 26/05/2021 - Lượt xem: 1166

VNTV - Sau 2 mùa giải thành công tốt đẹp, BTC của chương trình đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình tìm kiếm các nhan sắc và tài năng mới trên khắp cả nước. Và trước khi chính thức bắt đầu cuộc thi, Ngôi sao tài năng Việt Nam đang dần hé lộ các gương mặt sáng giá đảm nhiệm vai trò HLV của mùa giải năm nay.

Hoa hậu Amber Hạnh: ‘Tôi tự hào khi tiếp tục được mời làm HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021’

Thứ 6 | 21/05/2021 - Lượt xem: 1253

VNTV - Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent là cuộc thi nhằm tìm kiếm biểu tượng tài năng và nhan sắc Việt Nam. Đồng thời, cuộc thi là cơ hội để người Việt Nam ở bất kể lứa tuổi nào, bất cứ vùng miền nào, dù trẻ hay già, ở nông thôn hay thành thị có điều kiện để theo đuổi và phát triển tài năng của bản thân. Trải qua 2 mùa giải, Ms & Mr Talent Vietnam đã gặt hái được nhiều thành công, được nhân dân và khán giả cả nước quan tâm, ủng hộ.

Tô Đức Sang quyết tâm chinh phục đam mê ca hát tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 2 | 07/06/2021 - Lượt xem: 2370


VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.