top
Thứ 3 | 25/05/2021

 VNTV - Ngôi sao tài năng Việt Nam ra đời dựa trên mong muốn của BTC nhằm tìm kiếm, tôn vinh biểu tượng tài năng và nhan sắc Việt Nam tạo nên một sự kiện văn hóa nghệ thuật nổi bật và một sân chơi bổ ích trong năm dành cho cộng đồng. 

Nhờ sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo thí sinh và khán giả, hiện tại, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho mùa 3/2021. Vẫn giữ nguyên các yêu cầu, tiêu chuẩn như mùa trước, không yêu cầu về giới tính, giới hạn độ tuổi rộng (từ 3 – 66 tuổi). Sau khi đăng quang, tất cả các thí sinh sẽ được tham gia vào Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành để lan tỏa tình yêu thương. Nhằm truyền động lực và trao cơ hội cho mọi người Việt Nam, đặc biệt là những tài năng mà hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, luôn cố gắng vươn lên để được sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho bản thân, cho gia đình và xã hội.

Để các thí sinh có thể tỏa sáng nhất thì chúng ta cần có những vị HLV dày dặn kinh nghiệm dẫn dắt tài năng mới bước những bước đầu tiên trên con đường nghệ thuật của họ. Vẫn như các mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đã mời được nhiều vị HLV nổi bật, có tâm có tầm sát cánh cùng thí sinh năm 2021.

Chúng tôi xin được phép giới thiệu vị HLV tiếp theo của chương trình năm nay, đó là Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo tài năng Trần Mỹ Linh.

Khi trò chuyện với VNTV, Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo tài năng Mỹ Linh có tiết lộ, chị vốn là cựu sinh viên của trường Đại học Kinh tế chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.

Đối với Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo tài năng Mỹ Linh, thành tựu to lớn nhất mà chị đạt được trong lĩnh vực nghệ thuật đó chính là khoảnh khắc các con của chị: Thanh Vân, Chí Viên, An Nhiên được công nhận là những ngôi sao tài năng tại chương trình Ngôi sao tài năng - Ms & Mr Vietnam Talent 2020.

Tiếp tục buổi trò chuyện, Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo tài năng Mỹ Linh cho biết: ‘Khi đến với chương trình này chị luôn nhắc nhở mình là phải làm tận tình nhất có thể với các tài năng mới đang tìm cơ hội tỏa sáng. Luôn luôn dìu dắt các thí sinh từ vòng đầu đến vòng cuối. Và đặc biệt hơn là phải cố gắng đưa các bạn vào được đêm chung kết’.

Tuy nhiên, BTC có thông báo về việc thay đổi cách phân chia các bảng thi ở mùa 3 năm 2021 như sau: thay vì phân chia theo độ tuổi, thì ở mùa giải năm 2021, cuộc thi phân chia các bảng theo nội dung thi, gồm 6 bảng theo 6 tài năng và 1 bảng đặc biệt, cụ thể như sau:

Bảng 1: Lĩnh vực người mẫu (Model và Catwalk);

Bảng 2: Lĩnh vực diễn xuất sân khấu - điện ảnh - truyền hình;

Bảng 3: Lĩnh vực nhảy các thể loại, múa các thể loại, khiêu vũ, hiphop;

Bảng 4: Lĩnh vực MC và nghệ thuật nói trước công chúng;

Bảng 5: Lĩnh vực làm đẹp (tóc, makeup, thời trang, thiết kế thời trang, spa, thẩm mỹ);

Bảng 6: Lĩnh vực ca hát dòng nhạc trẻ - dân ca trữ tình - truyền thống - bolero - cải lương - ca cổ;

Bảng đặc biệt: Tài năng các bộ môn nghệ thuật ở mọi lĩnh vực khác.

Không chỉ riêng thí sinh mà các HLV cũng nên chú ý về những thay đổi của mùa này. BTC sẽ luôn nghiên cứu và điều chỉnh nội dung của chương trình với mục đích tạo ra những giá trị tốt đẹp và hoàn thiện nhất. Nhằm thực hiện sứ mệnh ươm mầm và chắp cánh cho các tài năng Việt Nam bay cao, bay xa.

Bên cạnh đó, để có được một chương trình thành công tốt đẹp thì chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức, Ban huấn luyện, Ban giám khảo, Hội đồng thẩm định và các đơn vị cùng phối hợp tổ chức, bao gồm: Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Viện Khoa học Thể dục Thể thao - Tổng cục Thể dục Thể Thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch), Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV), Trung tâm Đào tạo Tài năng và Phát triển Nhân lực Việt Nam đã và đang đồng hành cùng Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent.

Hãy cùng chờ đợi sự bùng nổ của Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo tài năng Mỹ Linh với vai trò HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Vietnam Talent 2021, và theo dõi sự xuất hiện của những tài năng mới dưới sự dẫn dắt của HLV Mỹ Linh.

Ngọc My 

Đang tải bình luận,....

MC Hoàng Phi Hải tiếp tục giữ vai trò HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent mùa thứ 3

Thứ 4 | 26/05/2021 - Lượt xem: 1617

VNTV - Sau 2 mùa giải thành công tốt đẹp, BTC của chương trình đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình tìm kiếm các nhan sắc và tài năng mới trên khắp cả nước. Và trước khi chính thức bắt đầu cuộc thi, Ngôi sao tài năng Việt Nam đang dần hé lộ các gương mặt sáng giá đảm nhiệm vai trò HLV của mùa giải năm nay.

Hotgirl 6 tuổi Huyền My khuấy động ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ cùng những điệu zumba mê hoặc

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 2018

VNTV - Chưa bao giờ 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' thôi ngạc nhiên với những khả năng nghệ thuật và sự nhiệt huyết cùng đam mê của các thí sinh nhí, đặc biệt là trong mùa giải năm nay.

Siêu mẫu nhí Nguyễn Tâm Anh thần thái ngút trời cùng ước mơ chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021’

Thứ 4 | 26/05/2021 - Lượt xem: 845

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại với nhiều nhân tố đặc biệt, mang đến hơi thở, sức sống mới cho chương trình nhằm lan toả yêu thương, tấm lòng nhân ái đến với mọi người.

Á quân Ngôi sao tài năng Việt Nam Lý Long Hùng ngồi ‘ghế nóng’ Ms & Mr Vietnam Talent 2021

Thứ 2 | 24/05/2021 - Lượt xem: 1116

VNTV - Ngôi sao tài năng Việt Nam ra đời dựa trên mong muốn của BTC nhằm tạo dựng một sân chơi giải trí lành mạnh, hấp dẫn và phù hợp với thuần phong mỹ tục, phản ánh được tâm tư, đời sống, ước mơ của con người Việt Nam hiện nay. Sau 2 mùa giải thành công tốt đẹp, BTC của chương trình đang rục rịch quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Đặng Thị Huyền Trân: ‘Tôi muốn toả sáng cùng dòng nhạc bolero tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 29/05/2021 - Lượt xem: 673

VNTV - Chương trình 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' đã và đang mở ra những cơ hôi mới, cuộc sống mới cho những tài năng đến với cuộc thi cùng khát khao thể hiện đam mê bản thân và toả sáng trên sân khấu.

Tài năng nhí Lê Cát Trà My: Cả tuần chỉ chờ đến ngày thứ 7 được học múa để đi thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 7 | 29/05/2021 - Lượt xem: 1512

Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Giám đốc Trung tâm nghệ thuật Kiều Hương lần đầu tiên ngồi ‘ghế nóng’ HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Talent 2021

Thứ 2 | 24/05/2021 - Lượt xem: 3710

VNTV -  Ngôi sao tài năng Việt Nam ra đời dựa trên mong muốn của BTC nhằm tạo dựng một sân chơi giải trí lành mạnh, hấp dẫn và phù hợp với thuần phong mỹ tục, phản ánh được tâm tư, đời sống, ước mơ của con người Việt Nam hiện nay. Sau 2 mùa giải thành công tốt đẹp thì BTC cuộc thi đang chuẩn bị quay lại với mùa giải mới cho năm 2021.

Người đẹp Kim Ngân: ‘Tôi muốn tìm lại ước mơ ca hát và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 5 | 10/06/2021 - Lượt xem: 1950

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Người đẹp Leona quyết tâm chinh phục ngôi vị ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 1287

VNTV - Đến với 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021' là sự xuất hiện của những giọng ca ấn tượng, đặc biệt dưới sự hướng dẫn của HLV Á quân 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020' Bích Liên chắc chắn sẽ để lại những dấu ấn sâu sắc xuyên suốt chương trình.

Mẫu nhí Phương Thảo đem đến ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ màn trình diễn kết hợp nhảy, múa và catwalk

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 1864

VNTV - 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' là chương trình tìm kiếm tài năng, ươm mầm và phát triển, tạo cơ hội cho những ước mơ toả sáng trên sân khấu lớn, đưa tên tuổi đến với khán giả toàn quốc.

Vũ Ngọc Trọng Phương đăng quang ngôi vị Quán quân Bảng Kid dành cho nam Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 2 | 18/04/2022 - Lượt xem: 1990

VNTV - Vào đêm Chung kết xếp hạng của cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 ngôi vị Quán quân bảng Kid đã xuất sắc thuộc về gương mặt sáng giá Vũ Ngọc Trọng Phương.

Trần Thị Mỹ Hoan: 'Ngôi sao tài năng VIệt Nam' chắp cánh cho đam mê và tài năng ca hát của tôi toả sáng

Thứ 2 | 24/05/2021 - Lượt xem: 2300

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại với nhiều nhân tố đặc biệt, mang đến hơi thở, sức sống mới cho chương trình nhằm lan toả yêu thương, tấm lòng nhân ái đến với mọi người.