top
Thứ 7 | 20/05/2023
Nhằm ghi nhận, tôn vinh những tấm lòng nhân ái đã có nhiều đóng góp để xây dựng quê hương, đất nước, hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng, CLB Đại sứ nhân ái Việt Nam tổ chức chương trình thường niên Gala biểu dương và khen thưởng Đại sứ nhân ái tiêu biểu - lần thứ 10/2023 với danh sách đề cử gồm 163 gương mặt tiêu biểu trong công tác an sinh xã hội vì sự phát triển của xã hội và cộng đồng ở 63 tỉnh thành.
 

Tiến sĩ Thang Văn Phúc - Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam phát biểu khai mạc Gala biểu dương và khen thưởng Đại sứ nhân ái tiêu biểu - lần thứ 10/2023 
 
Trải qua 09 lần tổ chức, Thạc sĩ-Luật gia-Đạo diễn Doanh Liên - Viện trưởng Viện nghiên cứu pháp luật bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng tiếp được Ban tổ chức chương trình tín nhiệm mời đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch Hội đồng thẩm định Đại sứ nhân ái tiêu biểu, lần 10 năm 2023.
 
 
Tiến sĩ Thang Văn Phúc và Ông Doanh Liên trao giấy khen và phần thưởng cho ThS. Nguyễn Đình Bá – Phó Hiệu trưởng trường trung cấp Quang Trung (*)
 


Tiến sĩ Thang Văn Phúc và Ông Doanh Liên trao giấy khen và phần thưởng cho Bà Nguyễn Thị Thương – Đại sứ nhân ái Việt Nam (**)
 
Được biết, ở lĩnh vực báo chí và truyền thông, Thạc sĩ - Luật gia - Đạo diễn Doanh Liên là một người dày dạn kinh nghiệm, Ông từng được Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh tặng Bằng khen vì có nhiều thành tích trong công tác báo chí. Thạc sĩ - Luật gia - Đạo diễn Doanh Liên cũng đã nhận được Bằng khen vì có nhiều thành tích trong công tác thực hiện Lễ đón Chủ tịch nước và Lễ khánh thành Nhà máy điện gió tại Bến Tre.


 

Thạc sĩ - Luật gia - Đạo diễn Doanh Liên nhận Bằng khen vì có nhiều thành tích trong công tác thực hiện Lễ đón Chủ tịch nước và Lễ khánh thành Nhà máy điện gió tại Bến Tre từ PGS-TS Nguyễn Văn Cường - Phó Cục trưởng Cục Hành chính quản trị - Văn phòng Chính phủ và Ông Nguyễn Tấn Huy - Phó Viện trưởng Viện Phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam
 
Thạc sĩ - Luật gia - Đạo diễn Doanh Liên đã từng công tác tại:
  • Đài TNND Thành phố Hồ Chí Minh (VOH)
  • Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV)
  • Báo Tuổi trẻ Thủ đô
  • Kênh truyền hình HTV2 với cương vị là Phó Giám đốc phụ trách nội dung
  • Kênh truyền hình Yeah1TV với cương vị là Trưởng ban biên tập
  • Thư ký tòa soạn kiêm Trưởng Ban công nghệ thông tin chuyên trang Tiêu dùng 24h của Báo Kinh tế đô thị trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội)
  • Thư ký tòa soạn Tạp chí Doanh nghiệp với pháp luật và sản xuất kinh doanh.
 


Thạc sĩ - Đạo diễn - Luật gia Doanh Liên trao giấy khen và phần thưởng cho 06 Đại sứ nhân ái tiêu biểu - lần 10/2023
 
(*) ThS. Nguyễn Đình Bá - Phó Hiệu trưởng trường trung cấp Quang Trung, Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ trường Trung cấp Quang Trung, Chủ nhiệm CLB “ Chuyến xe nghĩa tình” Hội chữ Thập đỏ Thành phố đã được biểu dương và trao tặng nhân hiệu Đại sứ nhân ái tiêu biểu 2023 đạt được các thành tích và hoạt động thiện nguyện tiêu biểu như:
  • 2 Bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM và 2 Bằng khen của Chủ tịch Hội chữ thập đỏ TP.HCM vì có nhiều thành tích trong công tác phòng chống dịch covid-19 và công tác an sinh xã hội năm 2021, năm 2022.
  • Kỷ niệm chương của Hội chữ thập đỏ Việt Nam vì có nhiều thành tích trong hoạt động nhân đạo năm 2021.

(**) Bà Nguyễn Thị Thương – Đại sứ nhân ái Việt Nam, hiện đang sống và làm việc tại Đắk-Lắk đã được biểu dương và trao tặng nhân hiệu Đại sứ nhân ái tiêu biểu 2023 từ TS Thang Văn Phúc và Thạc sĩ, Luật gia Doanh Liên với các thành tích và hoạt động thiện nguyện tiêu biểu như:
  • Xuyên suốt từ năm 2017 nay có nhiều cống hiến trong công tác bảo trợ trẻ em kém may mắn, và là mạnh thường quân giấu tên cùng các nhóm thiện nguyện giúp đỡ những mảnh đời bất không nơi nương tựa trên mảnh đất Tây Nguyên.
  • Từ năm 2021-2023 có nhiều cống hiến trong phòng, chống dịch covid-19 tại Sài Gòn và buôn làng Tây Nguyên.
 
Tùng Bách
 Nguồn: CLB Đại sứ nhân ái Việt Nam
Đang tải bình luận,....

Quái kiệt đa năng Tiến Đạt – người hội đủ những ‘biệt tài’ khiến mọi người phải trầm trồ thán phục

Thứ 2 | 23/12/2019 - Lượt xem: 2720

Quái kiệt đa năng Tiến Đạt vốn đã nổi danh từ nhỏ. Khi ấy mọi người thường thấy cậu bé TIẾN ĐẠT vai mang đàn guitar, biểu diễn trong các sự kiện, tiệc tùng và sân khấu trong và ngoài địa phương nơi cậu bé sinh sống với những tiết mục vừa đàn, vừa hát, vừa thổi kèn làm cho mọi người say mê, thích thú.

Thí sinh Thái Ngọc Thanh dự thi Ngôi sao Tài năng 2019 – Vòng bán kết

Thứ 2 | 29/07/2019 - Lượt xem: 2490

Tối ngày 27/07 tại nhà hát VOH đã diễn ra vòng bán kết Ngôi sao tài năng – Ms & Mr Talent 2019 do Truyền hình trực tuyến Việt Nam tổ chức

Ông Nguyễn Tấn Huy - Phó Viện trưởng Viện IVN tham dự Workshop 'Tư duy lãnh đạo trong hành vi tổ chức' cùng sinh viên ĐH Ngoại Thương

Thứ 7 | 27/05/2023 - Lượt xem: 394

Thông qua buổi workshop này, các bạn sinh viên chương trình đào tạo Quốc tế đã có cái nhìn rõ nét hơn về tư duy lãnh đạo trong hành vi tổ chức, đặc biệt là khả năng ứng biến, đối mặt và giải quyết các vấn đề diễn ra vô cùng nhanh chóng trong thời đại 4.0 này.

Ngọc nữ triệu view Ngọc Như Ý khuấy động sân khấu bằng việc làm mới ca khúc 'Chờ người' với những vũ điệu nóng bỏng

Thứ 3 | 17/09/2019 - Lượt xem: 2377

Biểu diễn tại Ngôi sao tài năng - Ms & Mr Talent 2019, Ngọc Như Ý - ca sĩ trẻ chỉ vừa tròn 17 tuổi được cộng đồng đặt cho biệt danh là Ngọc nữ triệu view - đã khấy động thảm đỏ & sân khấu bằng việc làm mới ca khúc Chờ người (Khánh Băng) với 2 version đối lập nhau cùng những vũ điệu vô cùng nóng bỏng...

Những câu nói hay về cuộc sống

Thứ 3 | 23/07/2019 - Lượt xem: 422

Trong cuộc sống ai cũng có những mối quan hệ, những mối quan hệ ấy dù tốt hay xấu cũng đã va phải vào ta. Nhưng điều quan trọng nhất ở chính bản thân là phải làm sao để tâm hồn mình vẫn trong sáng, đẹp đẽ, đó mới là điều hay.  Hãy sống thật đẹp để cuộc đời thêm đẹp.