top
Thứ 2 | 31/05/2021

VNTV - Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent là một chương trình tìm kiếm, đào tạo và ươm mầm tài năng trên khắp mọi miền đất nước. Với mong muốn trở thành động lực và cơ hội giúp các tài năng có hoàn cảnh khó khăn có thể vươn lên, chạm tới ước mơ của mình.


 
 

Sau 2 mùa tuyển sinh từ bắc vào nam, chương trình đã tạo ra các giá trị tốt đẹp về văn hoá và bản sắc dân sắc dân tộc của nước ta, đồng thời góp phần quảng bá tài năng, nhan sắc của con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Dựa trên sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.



 

Hiện tại, cuộc thi vẫn đang trong giai đoạn ‘casting’ ở 3 miền Bắc - Trung - Nam. Các tiêu chí vẫn giống như 2 mùa trước: giới hạn độ tuổi rộng từ 3 đến 66 tuổi, không yêu cầu về giới tính và lĩnh vực nghệ thuật đăng ký. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên chương trình tạm thời phải dời lịch gặp gỡ các thí sinh như đã thông báo, nội dung chi tiết trong ảnh sau.



 

Mặc dù đang có một số trở ngại về không gian tổ chức cuộc thi, nhưng ekip của Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021 vẫn đang hoạt động rất sôi nổi với những cuộc gọi đăng ký tham gia chương trình liên tục mỗi ngày và thành viên ở đội các HLV cũng đang tăng lên không ngừng. Và tất cả thí sinh đều cố gắng chuẩn bị, luyện tập hết sức chăm chỉ để có phần trình diễn tỏa sáng nhất sau khi chương trình được phép quay trở lại.

Hoà với sự nhộn nhịp đó, VNTV cũng bắt đầu kết nối với các tài năng để lắng nghe tâm tư của mỗi người ở giai đoạn ‘chờ’ này. Trong đó, có một tài năng đã để lại khá nhiều ấn tượng với chúng tôi, đó chính là một thí sinh nhí Nguyễn Huỳnh Mỹ Ngọc, đội HLV Khương Bảo Thành - tài năng đăng ký: Người mẫu. Không những vậy, Mỹ Ngọc còn có đam mê với bộ môn Dancesport. 



 

Được biết, ‘tài năng nhí’ được BTC Ngôi sao tài năng Việt Nam mùa thứ 2 mời đến tham dự đêm GALA chung kết. Đây cũng chính là sợi dây kết nối giữa Mỹ Ngọc và chương trình, mẹ của Mỹ Ngọc có chia sẻ: ‘Vào năm ngoái, Mỹ Ngọc được mời tham dự đêm chung kết mùa 2 của cuộc thi. Hôm ấy, con thích nhất tiết mục ‘Đứa bé’ của ca sĩ nhí Trần Nguyễn Khang Nguyên với nhiều giá trị nhân văn sâu sắc. Cũng kể từ đó mà con muốn tham gia Ms & Mr Vietnam Talent’.



 

Phải nói rằng, dù chỉ mới 8 tuổi nhưng bảng thành tích của ‘siêu mẫu nhí’ lại cực chất lượng: giải Nhất Siêu mẫu nhí năm 2019, top 10 V’Miss Beauty Việt Nam 2019. Bên cạnh đó, Mỹ Ngọc còn có một kho huy chương về Dancesport: Huy chương bạc Quốc gia, 4 cúp vàng, 7 huy chương vàng, 3 huy chương bạc, 1 huy chương Đồng và hiện tại bé Ngọc là vận động viên nhảy Dancesport tại CLB Mai Mai.



 

Bên cạnh đó, Mỹ Ngọc còn đang là mẫu nhí của NTK Huệ Thi. Mục đích là gia đình tạo điều kiện cho ‘tài năng nhí’ tham gia Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 là vì bé quá thích thú và có mong muốn thể hiện khả năng của bản thân, đồng thời gia đình cũng giúp bé cọ xát với các cuộc thi để học hỏi, theo chia sẻ của mẹ Mỹ Ngọc.



 

Hi vọng rằng, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021 sẽ là cái tên tiếp theo nằm trong bảng thành tích của bé Nguyễn Huỳnh Mỹ Ngọc và trở thành ‘đòn bẩy’ để ‘siêu mẫu nhí’ có thể tiến sâu vào trong con đường hoạt động nghệ thuật của em sau này.



 

Theo chuỗi sự kiện của Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent, các thí sinh sau khi đăng quang sẽ được tham gia vào Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành. Mục đích là lan tỏa tình yêu thương, truyền động lực và trao cơ hội cho những tài năng khác, đặc biệt là những tài năng có hoàn cảnh khó khăn phải cố gắng phấn đấu để có được một cuộc sống tốt hơn.

 

 

 

Tuy nhiên, mùa 3 sẽ có một số thay đổi về cách phân chia nội dung các bảng thi. Các thí sinh đang tìm hiểu và có ý định đăng ký tham gia chương trình nên lưu ý cập nhật tin tức cuộc thi.



 

Cuối cùng, VNTV xin cảm ơn thí sinh Nguyễn Huỳnh Mỹ Ngọc và gia đình đã dành thời gian quý báu của mình cho cuộc trò chuyện này. Và hãy cùng chúng tôi gửi những lời chúc tốt đẹp và may mắn đến tài năng nhí, hi vọng Mỹ Ngọc sẽ thật toả sáng ở Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent mùa thứ 3 năm 2021.

Ngọc My

Đang tải bình luận,....

Người đẹp Lại Hồng Lụa mang tiếng hát chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 12/06/2021 - Lượt xem: 1567

VNTV - Cuộc thi ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam’ là chương trình nhằm tìm kiếm, đào tạo và ươm mầm tài năng Việt Nam đã chính thức bước sang mùa 3 với sự đón nhận đông đảo của khán giả cả nước.

Người đẹp Kim Ngân: ‘Tôi muốn tìm lại ước mơ ca hát và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 5 | 10/06/2021 - Lượt xem: 1907

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Hoa hậu đại sứ nhân ái Lê Thị Kim Cúc lập 'hattrick' ghế nóng Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021

Thứ 2 | 24/05/2021 - Lượt xem: 1192

VNTV - Nhờ sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo thí sinh và khán giả, hiện tại, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho mùa 3/2021. N hằm giúp những người yêu văn hóa – văn nghệ và các tài năng ở mọi lĩnh vực gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, có thêm cơ hội giao lưu cùng nhau và là dịp để trao đổi và góp phần thúc đẩy quảng bá du lịch, giới thiệu nét đẹp, tài năng & đặc trưng văn hóa – nghệ thuật của đất nước, con người Việt Nam.

Bella Hương Trang xuất sắc đạt giải Á quân Ngôi sao tài năng Việt Nam 2022

Thứ 2 | 29/08/2022 - Lượt xem: 1544

Nguyễn Lê Hương Trang - Nghệ danh Bella Hương Trang, tài năng vàng lĩnh vực ca hát đã đăng quang ngôi vị Á quân Ngôi sao tài năng Việt Nam, mùa 04/2022 vào 21/8/2022 tại sân khấu Đài TNND TP.HCM.

Cô chủ spa xinh đẹp tài năng Tú Trinh quyết tâm chinh phục Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 2040

Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Đàm Gia Khánh: ‘HLV Mỹ Linh là người truyền cảm hứng cho con đến với Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 4 | 02/06/2021 - Lượt xem: 1754

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Lý Văn Huyến – Chàng MC trẻ cùng ước mơ chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam- Ms & Mr Vietnam Talent 2021’

Thứ 6 | 28/05/2021 - Lượt xem: 1861

VNTV – Nối tiếp thành công 2 mùa trước, ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, tìm kiếm thêm nhiều nhan sắc và tài năng con người Việt Nam.

Trần Bảo Ngọc quyết tâm chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ bằng tài năng nhảy và múa

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 1759

VNTV - ‘Ms & Mr Vietnam Talent 2021’ bước qua mùa 3 với nhiều màu sắc mới, hứa hẹn mang đến cho người xem những giây phút bùng nổ xúc cảm tuyệt vời.

Đoàn Thanh niên ĐH Bách Khoa TP.HCM đồng hành tuyển sinh và tổ chức Ngôi sao tài năng Việt Nam giai đoạn 2022 - 2032

Thứ 3 | 19/04/2022 - Lượt xem: 1750

VNTV - Đoàn Thanh niên Trường Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những đơn vị đồng hành xuyên suốt trong việc tuyển sinh và tổ chức cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam giai đoạn 2022-2032.

VNTV tiếp tục mời Thạc sĩ Doanh Liên làm Tổng Đạo diễn Ngôi sao tài năng Việt Nam - mùa 5/2023

Thứ 6 | 12/05/2023 - Lượt xem: 1565

Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Vietnam Talent là cuộc thi nhằm tìm kiếm tài năng ở mọi lĩnh vực của người Việt Nam (cả nam lẫn nữ) ở độ tuổi từ 6 – 66 tuổi. Tổng Đạo diễn của cuộc thi là Thạc sĩ - Đạo diễn Doanh Liên. Đạo diễn Doanh Liên là gương mặt dày dạn kinh nghiệm ở khá nhiều lĩnh vực.

Hotgirl Mùa Thị Chía - Sắc nước hương trời Tây Bắc với khát vọng chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021’

Thứ 3 | 25/05/2021 - Lượt xem: 3620

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại với nhiều nhân tố đặc biệt, mang đến hơi thở, sức sống mới cho chương trình nhằm lan toả yêu thương, tấm lòng nhân ái đến với mọi người.

 

Bảo Ngọc: ‘Con muốn tỏa sáng trên sân khấu của Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 với niềm đam mê catkwalk’

Thứ 6 | 04/06/2021 - Lượt xem: 1851

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.