top
Thứ 2 | 09/03/2020




CEO Tuyết Giang đại diện Hội đồng thẩm định tôn vinh Đại sứ nhân ái Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam 2020 cho Doanh nhân Happy Hồng Thơm.

Sau thời gian dài diễn ra sôi nổi, chương trình Tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam đã đến ngày tôn vinh những cá nhân xuất sắc. Mrs. Happy Hồng Thơm, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Giáo dục cho bạn cho con, đơn vị chủ quản của Vườn Giáo dục tâm hồn đã vinh dự được tôn vinh Đại sứ nhân ái Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam 2020.

CEO Tuyết Giang tôn vinh Đại sứ nhân ái Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam 2020 cho Doanh nhân Happy Hồng Thơm.

Chị đã có nhiều đóng góp với giáo dục, đặc biệt đối với trẻ em, các đối tượng yếu thế, trong đó có việc mở  Vườn Giáo dục tâm hồn – tác phẩm Giáo dục đầu tiên trên Thế giới sử dụng ứng dụng công nghệ đa phương tiện. Đại sứ chia sẻ: “Sau khi tìm hiểu chương trình, về mục tiêu và phạm vi hoạt động, tôi nhận thấy đây là chương trình rất ý nghĩa thiết thực đối với cộng đồng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động xã hội, tôi quyết định tham gia và mong muốn được kết nối với các bạn nữ doanh nhân cùng giúp đỡ các em nhỏ khó khăn có tài năng cần giúp đỡ. Hi vọng với vai trò Đại sứ nhân ái năm 2020, tôi sẽ giúp đỡ được tối thiểu cho 2020. ”



Hội đồng thẩm định tôn vinh Đại sứ nhân ái Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam 2020 cho Doanh nhân Happy Hồng Thơm.

Ngoài ra, Đại sứ Hồng Thơm đã tổ chức và tham gia hàng trăm chương tình hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, giúp đỡ các trẻ mô côi khuyết tật và gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Là tác giả của các chiến dịch hành động “Vì một tương lai xanh”; chương trình đi bộ quy mô 10,000 người tại Tp.HCM; Kỷ lục gia trong việc giúp các con sử dụng vật liệu tái chế làm nên tác phẩm lồng đèn lớn nhất Việt Nam mùa trung thu; 3 năm liên tục tham gia Ban giám khảo các cuộc thi “Sống Xanh” do Báo Tuổi trẻ tổ chức; cuộc thi “Kinh tế xanh” do Thời báo kinh tế Việt nam tổ chức, là khách mời của Đài truyền hình HTV chương trình “Vì cuộc sống xanh”.





Đại sứ nhân ái Happy Hồng Thơm và Hoa hậu nhân Ái Lê Thị Kim Cúc.


"Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam” lần 2/2020 do Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Viện khoa học thể dục thể thao - Tổng cục thể dục thể thao (Bộ Văn hóa thể thao và du lịch), Viện khoa học phát triển nhân lực kinh tế & văn hóa Việt Nam – CLB Văn hóa nghệ thuật Nguồn Việt, Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống, CLB ngôi sao tài năng Việt Nam,Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV) tổ chức.




Doanh nhân Happy Hồng Thơm và MC Vinh Quang 

Chương trình nhằm tìm kiếm & tôn vinh những nữ tướng tài năng, nhưng bông hồng thép đầy lòng nhân ái, những người phụ nữ kiên cường – bất khuất – trung hậu – đảm đang, luôn khát khao vươn lên để góp phần xây dựng một đất nước Việt Nam phồn thịnh muôn đời và vung đắp cho hành trình kết nối ước mơ Việt Nam để tận tay trao các phần học bổng cho các cá nhân có năng khiếu đặc biệt ở mọi lĩnh vực; ươm mầm ngôi sao tài năng Việt Nam.

Phương Uyên

Đang tải bình luận,....

CEO Bất động sản Huỳnh Mai tân Đại sứ Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020

Thứ 2 | 09/03/2020 - Lượt xem: 1105

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, Chương trình Gala tôn vinh quyền nang phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 được tổ chức nhằm thể hiện sự tri ân trước những đóng góp của phái đẹp cho xã hội. Chương trình năm nay được sự quan tâm tham gia của rất nhiều doanh nhân, người đẹp tài sắc vẹn toàn đến từ 63 tỉnh thành.

'Bước chân vì cộng đồng' - Hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày truyền thống công tác xã hội

Thứ 2 | 04/12/2023 - Lượt xem: 852

Hoạt động đã thu hút 169 vận động viên tham gia và đã thực hiện được tổng quãng đường chạy là 1846,7km. 

Đại Sứ Nhân Ái Việt Nam Amber Hạnh được mời vào BTC cuộc thi Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020

Thứ 3 | 28/07/2020 - Lượt xem: 2345

Hoa hậu Amber Hạnh đăng quang Đại sứ nhân ái Việt Nam năm 2019. Tham gia  Cuộc thi Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 với vai trò là một thành viên BTC  cùng bề dày giải thưởng, kinh nghiệm sân khấu, là dịp để Hoa Hậu - Đại Sứ Nhân Ái  Amber Hạnh chia sẻ về kỹ thuật cũng như phong cách biểu diễn với các thí sinh...

Hoa hậu – Doanh nhân Võ Thanh Thủy và tấm lòng vàng gửi gắm vào Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam

Thứ 7 | 02/11/2019 - Lượt xem: 3314

“Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam” lần 3 năm 2019 với sự tham gia đông đảo từ các nhà hảo tâm là những doanh nhân tâm tài trọn vẹn, kết nối thành một đoàn Caravan chưa từng có sẽ đến địa phận tỉnh Trà Vinh, hòa cùng lễ hội Ok Om Bok gặp gỡ những hoàn cảnh khó khăn và trao những phần quà ý nghĩa thiết thực nhất.

Doanh nhân Nguyễn Ninh Phú – Giám đốc trung tâm nha khoa thẩm mỹ Bảo An ngồi ghế nóng Gala Quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam 2020

Thứ 5 | 05/03/2020 - Lượt xem: 1439

Doanh nhân Nguyễn Ninh Phú hiện đang là giám đốc Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Bảo An, anh còn là 1 người mẫu ảnh, một MC sự kiện, event tham gia nhiều các hoạt động và sự kiện event thiện nguyện hướng về cộng đồng. Ngày 6/3 tới đây, được sự tín nhiệm của Ban tổ chức, Doanh nhân - MC Nguyễn Ninh Phú được mời ngồi ghế nóng Hội đồng thẩm định trong Sự kiện “Gala Quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam 2020”.

Nữ đầu bếp tài năng Hoàng Kim trở thành đại sứ nhân ái Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam 2020

Thứ 2 | 09/03/2020 - Lượt xem: 793

Tối ngày 06/3/2020, Lễ tôn vinh "Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam” lần 2/2020 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị Gala Royal số 63 Mạc Đĩnh Chi, P.ĐaKao, Q.1, TP.HCM.  Mrs. Hoàng Kim đã vinh dự trở thành đại sứ nhân ái Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam 2020.
 

Hệ thống phong thủy Đào Việt Trung tài trợ vật phẩm đấu giá thiện nguyện cho Giải tennis Cup truyền hình VNTV 2023

Thứ 6 | 14/04/2023 - Lượt xem: 1204

Thương hiệu Vòng tay phong thủy cân bằng âm dương ngũ hành là một trong những điểm son trong sự nghiệp của CEO Đào Việt Trung. Anh cũng là người có nhiều đóng góp trong công tác thiện nguyện vì cộng đồng trong nhiều năm qua.

Nguyễn Trương Kim Vân :’Danh hiệu Đại sứ nhân ái đối với tôi là cầu nối lan tỏa tấm lòng thiện nguyện’

Thứ 6 | 21/02/2020 - Lượt xem: 803

Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam là chương trình hoạt động thường niên tiếp nối ngay sau cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam do Truyền hình trực tuyến Việt Nam VNTV tổ chức nhằm trao tặng những món quà tình nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là những trường hợp có tài năng nổi bật

Lễ kỉ niệm 9 năm thành lập Viện nghiên cứu Giáo dục và Quản trị kinh doanh nhân kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ 7 | 16/11/2019 - Lượt xem: 4086

Chiều 15/11/2019 vừa qua, tại hội trường Hội trường Hội Phụ Nữ TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công lễ kỉ niệm 09 năm thành lập Viện nghiên cứu Giáo Dục và Quản Trị Kinh Doanh nhân kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Chương trình do Viện Nghiên cứu giáo dục và Quản trị kinh doanh (EBM) tổ chức.

Tân Ms Vietnam Talent 2020 Trần Thị Hiền và khoảnh khắc đăng quang đầy xúc động

Thứ 3 | 02/02/2021 - Lượt xem: 73041

Các thí sinh của Ngôi sao tài năng – Ms & Mr Vietnam Talent 2020 đã trải qua một chặng đường tương đối dài với một hành trình nhiều thử thách và khó khăn để có thể tiến bước vào đêm Gala tối ngày 27/01/2021. Trong đó, thí sinh Trần Thị Hiền đã hoàn toàn chinh phục Ban Giám khảo với những tài năng đặc biệt thể hiện ở mỗi vòng thi của mình khiến mọi người tâm phục khẩu phục khi được xướng danh MS VIETNAM TALENT.

Đại học Kinh tế TP.HCM công bố quyền sở hữu trí tuệ, quyền tác giả đối với các nhãn hiệu UEH

Chủ nhật | 05/11/2023 - Lượt xem: 782

Quyền sở hữu trí tuệ đối với các nhãn hiệu giúp UEH đảm bảo sự đồng nhất, chuyên nghiệp của hệ thống nhận diện UEH và chủ động bảo vệ mình trước sự xâm phạm bởi các hành vi sao chép, làm giả, sử dụng trái phép...

Á hậu Ny Ny - Bông hồng giản dị, trẻ trung của Hội đồng thẩm định Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam

Thứ 2 | 16/03/2020 - Lượt xem: 4720

Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Gala Royale – số 63 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM nhằm tìm kiếm & tôn vinh những nữ tướng tài năng, những bông hồng thép đầy lòng nhân ái, những người phụ nữ kiên cường – bất khuất – trung hậu – đảm đang, luôn khát khao vươn lên để góp phần xây dựng đất nước.