top
Thứ 3 | 25/05/2021

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam- Ms & Mr Vietnam Talent’ mùa 3 chính thức khởi động sau 2 năm liên tiếp nhận được sự đón nhận của khán giả trên mọi miền đất nước. Cuộc thi nhăm tìm kiếm biểu tượng tài năng và nhan sắc Việt Nam, đồng thời là một sân chơi giá trị, nơi mọi người có thể thoả sức thể hiện đam mê, khám phá bản thân, toả sáng trên mọi lĩnh vực mà không giới hạn độ tuổi hay vùng miền.
 

 

Đến với mùa giải năm 2021, cuộc thi phân chia các bảng theo nội dung thi, gồm 6 bảng theo 6 tài năng và 1 bảng đặc biệt, cụ thể như sau:

Bảng 1: Lĩnh vực người mẫu (Model và Catwalk); Bảng 2: Lĩnh vực diễn xuất sân khấu - điện ảnh - truyền hình; Bảng 3: Lĩnh vực nhảy các thể loại, múa các thể loại, khiêu vũ, hiphop; Bảng 4: Lĩnh vực MC và nghệ thuật nói trước công chúng; Bảng 5: Lĩnh vực làm đẹp (tóc, makeup, thời trang, thiết kế thời trang, spa, thẩm mỹ); Bảng 6: Lĩnh vực ca hát dòng nhạc trẻ - dân ca trữ tình - truyền thống - bolero - cải lương - ca cổ và Bảng đặc biệt: Tài năng các bộ môn nghệ thuật ở mọi lĩnh vực khác.
 


 

Được thưởng thức tiết mục ảo thuật người bay của thí sinh Trần Thị Hiền tại đêm chung kết mùa 2, Hồng Phượng (hay còn được biết với tên Lê Thị Phượng) thực sự đã choáng ngợp trước độ hoành tráng của màn biểu diễn, sự đầu tư, luyện tập nghiêm túc của chị Hiền cũng như năng lượng tích cực toả ra từ người phụ nữ ấy.
 



Ms Vietnam Talent 2020 Trần Thị Hiền trong đêm đăng quang

 

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề MC, Hồng Phương nói 10 năm trước chị vô tình được mời dẫn dắt một chương trình đám cưới, sau khi nhận được lời khen tích cực, chị đã quyết định đi theo mối duyên này. Từ một người chỉ kinh doanh buôn bán, Hồng Phượng rẽ hướng sang con đường cầm mic, dẫn chương trình tại nhiều buổi tiệc địa phương,, các buổi tiệc âm nhạc nhiều tỉnh lân cận. Không những có khả năng ca hát, chị còn có đam mê với bộ môn khiêu vũ. Chị cũng từng tham gia vở kịch ‘Tiếng hò sông Hậu’ với vai diễn đầu tiên trong đời - Lụa, màn trình diễn đã mang về cho chị giải Ba tại chương trình văn nghệ quần chúng tại tỉnh Long Thành.
 

 

Thí sinh Hồng Phượng
 

Nếu như 10 năm trước, Hồng Phượng ‘được nghề chọn’, thì nay, chị có thể tiếp tục lựa chọn hành trình này, bước xa hơn và vững chắc hơn trên con đường sự nghiệp của bản thân. Đến với ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam’ vừa là cơ hội để chị thử thách bản thân, vừa là bệ phóng đưa đam mê của chị bay xa hơn trên bầu trời mơ ước.
 

 

Đến với ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’, HLV Kim Ji Đông đã đưa ra cho chị thử thách đầu tiên đầy mới lạ: MC bản tin cuối ngày một chương trình truyền hình. Nói về đề tài lần này, Hồng Phượng không giấu được sự lo lắng khi lần đầu tham gia một lĩnh vực mới trong vai trò người dẫn chương trình, cũng là lần đầu đứng trên sân khấu lớn với quy mô tổ chức hoành tráng như ‘Ms & Mr Vietnam Talent’.

 

 

HLV Kim Ji Đông

Được sự đồng hành của Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Viện Khoa học Thể dục Thể thao - Tổng cục Thể dục Thể Thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch), Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV), Trung tâm Đào tạo Tài năng và Phát triển Nhân lực Việt Nam, nhận sự ưu ái khi nhiều nguồn báo uy tín trong nước đưa tin, chương trình ngày một lớn mạnh và được biết đến rộng rãi hơn với khán Việt Nam, số lượng thí sinh đăng ký tham gia mỗi năm một tăng, chứng tỏ sức ảnh hưởng của cuộc thi ngày càng lớn.
 

Thí sinh sau khi đăng quang sẽ được tham gia vào Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành để lan toả tình yêu thương, truyền động lực và trao cơ hội cho mọi người Việt Nam, đặc biệt là những tài năng mà hoàn cảnh còn nhiều khó khăn vượt qua thử thách, vượt qua chính mình để được sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho bản thân, cho gia đình và xã hội.


‘Ms & Mr Vietnam Talent’ không chỉ là chương trình tôn vinh sắc đẹp, tài trí của người tham gia, mà đến đây, thí sinh con mang theo nhiều ước mơ về sự thay đổi, về một chân trời bình yên, hạnh phúc không chỉ cho cá nhân mình mà còn cho những người có hoàn cảnh khó khăn, những gia đình còn nhiều cơ cực.

Việt An

Đang tải bình luận,....

Công chúa đa tài Yến Trang: ‘Con hi vọng được tỏa sáng với niềm đam mê trên sân khấu của Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 1157

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Người đẹp Leona quyết tâm chinh phục ngôi vị ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 1287

VNTV - Đến với 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021' là sự xuất hiện của những giọng ca ấn tượng, đặc biệt dưới sự hướng dẫn của HLV Á quân 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020' Bích Liên chắc chắn sẽ để lại những dấu ấn sâu sắc xuyên suốt chương trình.

Nguyễn Hồng Thức: ‘Tôi đã bỏ ra 4 năm học thanh nhạc để chinh phục Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021'

Thứ 5 | 27/05/2021 - Lượt xem: 1834

Mặc dù đang có một số trở ngại về không gian tổ chức cuộc thi, nhưng nội bộ của Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021 vẫn đang hoạt động rất sôi nổi với những cuộc gọi đăng ký tham gia chương trình liên tục mỗi ngày và thành viên ở đội các HLV cũng đang tăng lên không ngừng.

Thần đồng toán học Đức Huy: ‘Con đến với Ngôi sao tài năng Việt Nam để tìm cơ hội tỏa sáng’

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 2334

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Giám đốc Trung tâm nghệ thuật Kiều Hương lần đầu tiên ngồi ‘ghế nóng’ HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Talent 2021

Thứ 2 | 24/05/2021 - Lượt xem: 3703

VNTV -  Ngôi sao tài năng Việt Nam ra đời dựa trên mong muốn của BTC nhằm tạo dựng một sân chơi giải trí lành mạnh, hấp dẫn và phù hợp với thuần phong mỹ tục, phản ánh được tâm tư, đời sống, ước mơ của con người Việt Nam hiện nay. Sau 2 mùa giải thành công tốt đẹp thì BTC cuộc thi đang chuẩn bị quay lại với mùa giải mới cho năm 2021.

Trần Thị Mỹ Hoan: 'Ngôi sao tài năng VIệt Nam' chắp cánh cho đam mê và tài năng ca hát của tôi toả sáng

Thứ 2 | 24/05/2021 - Lượt xem: 2299

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại với nhiều nhân tố đặc biệt, mang đến hơi thở, sức sống mới cho chương trình nhằm lan toả yêu thương, tấm lòng nhân ái đến với mọi người.

Mẫu nhí Đài Loan Hsiao Yi En chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ bằng tài năng ca hát

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 777

VNTV - 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' mùa 3 thu hút nhiều thí sinh từ khắp nơi cùng nhiều khả năng nghệ thuật ấn tượng, hứa hẹn một chương trình nhiều cảm xúc.

Đặng Thị Huyền Trân: ‘Tôi muốn toả sáng cùng dòng nhạc bolero tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 29/05/2021 - Lượt xem: 673

VNTV - Chương trình 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' đã và đang mở ra những cơ hôi mới, cuộc sống mới cho những tài năng đến với cuộc thi cùng khát khao thể hiện đam mê bản thân và toả sáng trên sân khấu.

Tài năng hát chèo Trần Hiểu Minh - 'Hậu duệ của Hương Giang Idol và Lưu Thiên Hương' chinh phục Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 5 | 03/06/2021 - Lượt xem: 876

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Hotgirl Long An - Ngọc Trinh: ‘Tôi đã chuẩn bị 4 năm, dành thời gian học thanh nhạc để tìm lại ước mơ và thổi bùng khát khao âm ỉ hơn 30 năm qua ở Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 6 | 28/05/2021 - Lượt xem: 1429

VNTV - Mặc dù đang có một số trở ngại về không gian tổ chức cuộc thi, nhưng ekip thực hiện Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021 vẫn đang hoạt động rất sôi nổi với những cuộc gọi đăng ký tham gia chương trình liên tục mỗi ngày và thành viên ở đội các HLV cũng đang tăng lên không ngừng. Và tất cả thí sinh đều cố gắng chuẩn bị, luyện tập hết sức chăm chỉ để có phần trình diễn tỏa sáng nhất sau khi chương trình được phép quay trở lại.

Người đẹp ngoài 50 tuổi Bích Liên khát khao được toả sáng tại ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 4034

VNTV - 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' mùa 3/2021 trở lại với nhiều nhân tố bí ẩn mới hứa hẹn đem đến nhiều tiết mục thú vị và ấn tượng cho khán giả, để là nhiều dấu ấn đặc sắc trong lòng người xem.

Bảo Ngọc: ‘Con muốn tỏa sáng trên sân khấu của Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 với niềm đam mê catkwalk’

Thứ 6 | 04/06/2021 - Lượt xem: 1866

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.