top
Thứ 3 | 28/07/2020

Đến với Cuộc thi Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 cùng bề dày giải thưởng, kinh nghiệm sân khấu trên cương vị là một huấn luyện viên, là dịp để Hoàng Tử Dân Ca - Ca sĩ Quách Gia Thành theo sát các thí sinh và chia sẻ về kỹ thuật giọng hát cũng như phong cách biểu diễn với các thí sinh....

Được sự đồng thuận của Cục nghệ thuật biểu diễn (Bộ văn hóa thể thao và du lịch), Sở Văn hóa và thể thao Tp.HCM, Cuộc thi Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2019 đã thành công ngoài mong đợi.

Cùng theo dõi: Đường đến đỉnh vinh quang của Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2019

Ngôi sao tài năng Việt Nam Ms & Mr Talent Vietnam là cuộc thi nhằm tìm kiếm & tôn vinh vẻ đẹp hình thể, vẻ đẹp tâm hồn, vẻ đẹp trí tuệ, vẻ đẹp tài năng đa dạng của con người Việt Nam (cả nam lẫn nữ) ở độ tuổi từ 6 – 60 tuổi, chia thành 3 bảng: Bảng Kid – Từ 6 tuổi đến 17 tuổi, Bảng A – Từ 18 đến 30 tuổi, Bảng B – Từ 31 đến 60 tuổi; đồng thời giới thiệu nền văn hóa đầy bản sắc của 54 dân tộc trên cả nước, giới thiệu tiềm năng du lịch đa dạng và phong phú của 63 tỉnh thành, hướng đến đoàn kết – thân thiện – hòa hợp – hội nhập & phát triển.

Cuộc thi cũng là nơi để thí sinh thể hiện nhan sắc & tài năng, tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân một cách chuyên nghiệp. Đồng thời, đây cũng là dịp để Ban tổ chức chúng tôi tự hào quảng bá sắc đẹp & tài năng của con người Việt Nam đến với 63 tỉnh thành & bạn bè quốc tế.

Năm 2020, với sự đồng tổ chức của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam, Viện khoa học thể dục thể thao (Bộ Văn hóa thể thao & du lịch), Viện khoa học phát triển nhân lực kinh tế & văn hóa Việt Nam, CLB văn hóa nghệ thuật Nguồn Việt, CLB Ngôi sao tài năng Việt Nam..., Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV) tiếp tục tổ chức cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam Ms & Mr Talent Vietnam 2020 để tạo điều kiện cho những cá nhân có nét đẹp hình thể & tài năng đặc biệt luôn khao khát vươn lên trong công việc, trong cuộc sống thực hiện ước mơ của bản thân & hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn, một cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Với ý nghĩa đó và mong muốn chung tay cùng Ban tổ chức chắp cánh cho những tài năng Việt Nam được vươn cao, bay xa, Hoàng Tử Dân Ca - Ca sĩ Quách Gia Thành đã trở thành Huấn luyện viên của Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Talent Vietnam 2020.

Được biết, Hoàng Tử Dân Ca - Ca sĩ Quách Gia Thành là gương mặt ca sĩ thân quen với khán giả với chất giọng lạ. Ca sĩ Quách Gia Thành sinh ra trong gia đình không ai theo nghệ thuật vốn đam mê ca hát từ bé nên đã ghi danh mình với nhiều cuộc thi để mang tiếng hát của mình đến gần hơn với khán giả. Ca sĩ Quách Gia Thành đã đạt được trong hơn 10 năm hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp rất đáng nể:

Giải nam vương biển 2017

Giải thưởng gương mặt thương hiệu do người tiêu dùng bình chọn

Gương mặt đại diện Spa Aqua

Gương mặt đại diện Cty mỹ phẩm Lady Beauty

Gương mặt quảng cáo cho điện thoại OPPO năm 2017

Nghệ sĩ vì cộng đồng (cấp bởi sở thông tin văn hóa, đài truyền hình HTV9, nhà văn hóa thanh niên năm 2018)

Gương mặt đại diện quần áo thể thao Nike...

Ngoài ra, ca sĩ Quách Gia Thành đã thành công trong rất nhiều các lĩnh vực khác như : MC Truyền hình, phim truyền hình, gần đây nhất là sản phẩm âm nhạc DVD Vol 4 nỗi lòng của con ( hiện đang công chiếu trên youtube, nhiều kênh truyền hình). Không những thế Quách Gia Thành còn có tấm lòng nhân ái, tham gia các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Đến với Ngôi sao tài năng Việt Nam cùng bề dày giải thưởng, kinh nghiệm sân khấu trên cương vị là một huấn luyện viên, là dịp để Hoàng Tử Dân Ca - Ca sĩ Quách Gia Thành theo sát các thí sinh và chia sẻ về kỹ thuật giọng hát cũng như phong cách biểu diễn với các thí sinh của Ngôi sao tài năng Việt Nam.

Được biết, sau Lễ trao giải cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Talent Vietnam 2020, tất cả các thí sinh, thành viên BTC, thành viên Ban huấn luyện, thành viên Ban giám khảo, các nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành sẽ cùng nhau thực hiện chương trình thiện nguyện là Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam – lần 4/2020 tại tỉnh Bến Tre để chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, những tài năng Việt Nam vươn lên thực hiện được ước mơ của bản thân. Trước đó, năm 2019, sau Lễ trao giải cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Talent Vietnam 2019, Truyền hình trực tuyến Việt Nam đã thực hiện Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam – lần 3/2019 tại tỉnh Trà Vinh.
Nội dung và Lịch trình thiện nguyện Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam 2019


Sau Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam, BTC sẽ thực hiện Gala Tôn vinh Ms & Mr Đại sứ nhân ái Việt Nam để tri ân những tấm lòng vàng đã chung tay cùng Ban tổ chức và các cấp chính quyền cùng chăm lo, vun đắp và chắp cánh cho các tài năng Việt Nam.


Với tính cách dễ mến, thân thiện, nhân ái, Hoàng Tử Dân Ca - Ca sĩ Quách Gia Thành chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị cho cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Talent Vietnam 2020 & các thí sinh.

Thùy Anh

Đang tải bình luận,....

Á hậu - Doanh nhân Phan Phương làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019.

Chủ nhật | 21/07/2019 - Lượt xem: 1695

Ngày 19-07-2019 tại Hội trường lầu 6 tòa nhà Thông tấn xã Việt Nam, địa chỉ 116 - 118 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM đã diễn ra buổi lễ công bố cuộc thi Ngôi sao tài năng 2019. Á hậu, doanh nhân Phan Phương đã đến tham dự buổi lễ với vai trò là thành viên Ban Giám khảo cuộc thi.

Doanh nhân Nguyễn Thị Phương Trinh đăng quang Đại sứ ngôi sao tài năng Việt Nam 2020

Thứ 2 | 09/03/2020 - Lượt xem: 1084

20 người đẹp đến từ khắp nơi trên cả nước lọt vào vòng Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam đã sải bước vô cùng tự tin và ấn tượng trên thảm đỏ tại Gala Royal – TP.HCM.

Ca sĩ Seok Hun tham gia Tôn vinh quyền năng sắc đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam

Thứ 5 | 12/03/2020 - Lượt xem: 1874

Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Gala Royale – số 63 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM nhằm tìm kiếm & tôn vinh những nữ tướng tài năng, những bông hồng thép đầy lòng nhân ái, những người phụ nữ kiên cường – bất khuất – trung hậu – đảm đang, luôn khát khao vươn lên để góp phần xây dựng đất nước.

Doanh nhân Nguyễn Ninh Phú – Giám đốc trung tâm nha khoa thẩm mỹ Bảo An ngồi ghế nóng Gala Quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam 2020

Thứ 5 | 05/03/2020 - Lượt xem: 1439

Doanh nhân Nguyễn Ninh Phú hiện đang là giám đốc Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Bảo An, anh còn là 1 người mẫu ảnh, một MC sự kiện, event tham gia nhiều các hoạt động và sự kiện event thiện nguyện hướng về cộng đồng. Ngày 6/3 tới đây, được sự tín nhiệm của Ban tổ chức, Doanh nhân - MC Nguyễn Ninh Phú được mời ngồi ghế nóng Hội đồng thẩm định trong Sự kiện “Gala Quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam 2020”.

Make up Thanh Nguyễn – nhà tài trợ góp phần cho sự lộng lẫy của Đại sứ nhân ái Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam

Thứ 6 | 21/02/2020 - Lượt xem: 782

Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam là chương trình hoạt động thường niên tiếp nối ngay sau cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam do Truyền hình trực tuyến Việt Nam VNTV tổ chức nhằm trao tặng những món quà tình nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là những trường hợp có tài năng nổi bật

Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam – Nguyễn Thị Kim Ngân đến thăm và trồng cây lưu niệm tại Tổng công ty Phát điện 2 nhân dịp tết trồng cây

Thứ 3 | 23/03/2021 - Lượt xem: 1232

VNTV - Ngày 17/3/2021, trong chuyến làm việc tại thành phố Cần Thơ, Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm và trồng cây lưu niệm tại Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đóng trên đia bàn TP. Cần Thơ.

Đồng hành cùng Gala Quyền năng phái đẹp NTK Bảo Ngọc khẳng định: Mọi vẻ đẹp của con người cần được trân trọng và tôn vinh

Chủ nhật | 15/03/2020 - Lượt xem: 771

Với Nhà Thiết Kế (NTK) Bảo Ngọc, mọi sự sáng tạo đều không có giới hạn, vì đơn giản cái đẹp cần được tỏa sáng và không có biên giới – đó cũng là tinh thần mà NTK Bảo Ngọc đồng hành với Gala Tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam 2020.

Đại sứ Doanh nhân và Thương hiệu Minh Hiền – 'Tôi như trở về thanh xuân'

Thứ 2 | 09/03/2020 - Lượt xem: 646

Sau thời gian diễn ra sôi nổi, chương trình Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 đã đi đến đêm chung kết. Hội đồng thẩm định đã hết sức công tâm chọn ra những bông hồng xứng đáng được tôn vinh năm nay.

Nữ đầu bếp tài năng Hoàng Kim trở thành đại sứ nhân ái Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam 2020

Thứ 2 | 09/03/2020 - Lượt xem: 792

Tối ngày 06/3/2020, Lễ tôn vinh "Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam” lần 2/2020 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị Gala Royal số 63 Mạc Đĩnh Chi, P.ĐaKao, Q.1, TP.HCM.  Mrs. Hoàng Kim đã vinh dự trở thành đại sứ nhân ái Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam 2020.
 

CLB Đại sứ nhân ái Việt Nam tổ chức thành công chương trình thiện nguyện Trái Tim Hồng 3

Thứ 5 | 21/04/2022 - Lượt xem: 1923

VNTV - Ngày 22/04/2022 tại phim trường VNTV ,CLB Đại sứ nhân ái Việt Nam tổ chức thành công chương trình ca nhạc thiện nguyện Trái Tim Hồng 3 tổ chức nhằm thực hiện Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam và tri ân các mạnh thường quân đã đồng hành, gắn bó, có những đóng góp vô cùng to lớn và ý nghĩa trong chương trình Trái Tim Hồng 2022.

'Bước chân vì cộng đồng' - Hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày truyền thống công tác xã hội

Thứ 2 | 04/12/2023 - Lượt xem: 843

Hoạt động đã thu hút 169 vận động viên tham gia và đã thực hiện được tổng quãng đường chạy là 1846,7km.