top
Thứ 2 | 24/05/2021

VNTV - Ngôi sao tài năng Việt Nam nhằm tìm kiếm, tôn vinh biểu tượng tài năng và nhan sắc Việt Nam tạo nên một sự kiện văn hóa nghệ thuật nổi bật và một sân chơi bổ ích trong năm dành cho cộng đồng. 

Nhờ sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo thí sinh và khán giả, hiện tại, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho mùa 3/2021. Vẫn giữ nguyên các yêu cầu, tiêu chuẩn như mùa trước, không yêu cầu về giới tính, giới hạn độ tuổi rộng (từ 3 – 66 tuổi). Sau khi đăng quang, tất cả các thí sinh sẽ được tham gia vào Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành để lan tỏa tình yêu thương. Nhằm truyền động lực và trao cơ hội cho mọi người Việt Nam, đặc biệt là những tài năng mà hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, luôn cố gắng vươn lên để được sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho bản thân, cho gia đình và xã hội.

Để các thí sinh có thể tỏa sáng nhất thì chúng ta cần có những vị HLV dày dặn kinh nghiệm dẫn dắt tài năng mới bước những bước đầu tiên trên con đường nghệ thuật của họ. Vẫn như các mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đã mời được nhiều vị HLV nổi bật, có tâm có tầm sát cánh cùng thí sinh năm 2021.

Chúng tôi xin được giới thiệu vị Hoa hậu nhân ái Lê Thị Kim Cúc lần thứ 3 liên tiếp đảm nhận vị trí Huấn luyện viên Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent mùa 3/2021.

Nếu bạn đọc là một fan trung thành của Ngôi sao tài năng Việt Nam từ mùa đầu tiên thì có lẽ đã quá quen thuộc với cái tên này. Người góp mặt ở nhiều vai trò khác nhau trong chương trình. Năm 2019, chị tham gia cuộc thi mùa đầu tiên và đạt danh hiệu cao nhất, qua năm 2020, Hoa hậu Kim Cúc trở thành Phó BTC và tiếp tục cống hiến cho chương trình trong mùa thứ 3/2021.

Hoa hậu Kim Cúc và Hoa hậu bảng B năm 2020 Trần Thị Hiền

Trước khi được nhiều người biết đến tại chương trình Ngôi sao tài năng Việt Nam thì Hoa hậu Kim Cúc đã từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp khác và đem về cho mình nhiều danh hiệu cao quý như: Á hậu 1 Doanh nhân thành đạt (2018), Hoa hậu Đại sứ Nhân ái USA (2019). Song song với các hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu Kim Cúc còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Hiện tại, chị vẫn đang dành thời gian để phát triển cơ ngơi của mình ở lĩnh vực bất động sản.

Mặc dù đã đến mùa thứ 3 Hoa Hậu Kim Cúc đồng hành cùng chương trình Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent, nhưng VNTV vẫn muốn cảm ơn và chúc cho các thí sinh trong đội của chị mùa 3 sẽ có một cuộc thi thành công tốt đẹp.

Bên cạnh đó, BTC có thông báo về việc thay đổi phân chia các bảng thi ở mùa 3 năm 2021 như sau: thay vì phân chia theo độ tuổi, thì ở mùa giải năm 2021, cuộc thi phân chia các bảng theo nội dung thi, gồm 6 bảng theo 6 tài năng và 1 bảng đặc biệt, cụ thể như sau:

Bảng 1: Lĩnh vực người mẫu (Model và Catwalk);

Bảng 2: Lĩnh vực diễn xuất sân khấu - điện ảnh - truyền hình;

Bảng 3: Lĩnh vực nhảy các thể loại, múa các thể loại, khiêu vũ, hiphop;

Bảng 4: Lĩnh vực MC và nghệ thuật nói trước công chúng;

Bảng 5: Lĩnh vực làm đẹp (tóc, makeup, thời trang, thiết kế thời trang, spa, thẩm mỹ);

Bảng 6: Lĩnh vực ca hát dòng nhạc trẻ - dân ca trữ tình - truyền thống - bolero - cải lương - ca cổ;

Bảng đặc biệt: Tài năng các bộ môn nghệ thuật ở mọi lĩnh vực khác.

Không chỉ riêng thí sinh mà các HLV cũng nên chú ý về những thay đổi của mùa này. BTC sẽ luôn nghiên cứu và điều chỉnh nội dung của chương trình với mục đích tạo ra những giá trị tốt đẹp và hoàn thiện nhất. Nhằm thực hiện sứ mệnh ươm mầm và chắp cánh cho các tài năng Việt Nam bay cao, bay xa.

Bên cạnh đó, để có được một chương trình thành công tốt đẹp thì chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức, Ban huấn luyện, Ban giám khảo, Hội đồng thẩm định và các đơn vị cùng phối hợp tổ chức, bao gồm: Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Viện Khoa học Thể dục Thể thao - Tổng cục Thể dục Thể Thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch), Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV), Trung tâm Thông tin Báo chí Truyền hình Việt Nam, Trung tâm Đào tạo Tài năng và Phát triển Nhân lực Việt Nam đã và đang đồng hành cùng Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent.


 

Hãy cùng chờ đợi sự bùng nổ của Hoa hậu đại sứ nhân ái Kim Cúc với vai trò HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Vietnam Talent 2021, và theo dõi sự xuất hiện của những tài năng mới trong đội của vị HLV này.

Ngọc My

Đang tải bình luận,....

Mẫu nhí Nguyễn Kiều Anh quyết tâm chinh phục 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021'

Thứ 2 | 31/05/2021 - Lượt xem: 1474

VNTV - 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' là chương trình tìm kiếm tài năng, ươm mầm những ước mơ để họ phát triển hết khả năng bản thân, được cháy hết mình với đam mê, với khát khao toả sáng.

Hồ Ngọc Huyền: ‘Tôi đi tìm phiên bản mới của mình tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 2 | 07/06/2021 - Lượt xem: 1361

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Vũ Ngọc Trọng Phương đăng quang ngôi vị Quán quân Bảng Kid dành cho nam Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 2 | 18/04/2022 - Lượt xem: 1995

VNTV - Vào đêm Chung kết xếp hạng của cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 ngôi vị Quán quân bảng Kid đã xuất sắc thuộc về gương mặt sáng giá Vũ Ngọc Trọng Phương.

Công chúa đa tài Yến Trang: ‘Con hi vọng được tỏa sáng với niềm đam mê trên sân khấu của Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 1157

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Tài năng Phạm Huỳnh Anh quyết tâm toả sáng tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 6 | 04/06/2021 - Lượt xem: 1141

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Lý Văn Huyến – Chàng MC trẻ cùng ước mơ chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam- Ms & Mr Vietnam Talent 2021’

Thứ 6 | 28/05/2021 - Lượt xem: 1878

VNTV – Nối tiếp thành công 2 mùa trước, ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, tìm kiếm thêm nhiều nhan sắc và tài năng con người Việt Nam.

Người đẹp Kim Ngân: ‘Tôi muốn tìm lại ước mơ ca hát và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 5 | 10/06/2021 - Lượt xem: 1953

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Trần Thị Mỹ Hoan: 'Ngôi sao tài năng VIệt Nam' chắp cánh cho đam mê và tài năng ca hát của tôi toả sáng

Thứ 2 | 24/05/2021 - Lượt xem: 2300

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại với nhiều nhân tố đặc biệt, mang đến hơi thở, sức sống mới cho chương trình nhằm lan toả yêu thương, tấm lòng nhân ái đến với mọi người.

Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo tài năng Trần Mỹ Linh ngồi 'ghế nóng' Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021

Thứ 3 | 25/05/2021 - Lượt xem: 1171

VNTV - Nhằm truyền động lực và trao cơ hội cho mọi người Việt Nam, đặc biệt là những tài năng mà hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, luôn cố gắng vươn lên để được sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho bản thân, cho gia đình và xã hội, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho mùa 3/2021.

Ngôi sao tài năng Việt Nam mùa 04 năm 2022 casting đợt 1 thành công rực rỡ

Thứ 6 | 22/04/2022 - Lượt xem: 2367

VNTV - Tiếp nối thành công các mùa thi từ năm 2019 đến nay, ngày 23/04/2022 Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV) đã tổ chức thành công casting đợt 1 cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam tại phim trường VNTV. Casting đợt 2 sẽ diễn ra vào 28/05/2022. Cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam  là một chương trình tìm kiếm, đào tạo và ươm mầm tài năng trên khắp mọi miền đất nước, đây cũng  là nơi để thí sinh thể hiện tài năng & nhan sắc, qua đó tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Bé Phạm Bảo Châu - Hạt giống tài năng nặng ký tại 'Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021'

Thứ 3 | 25/05/2021 - Lượt xem: 1632

VNTV - Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent là cuộc thi nhằm tìm kiếm biểu tượng tài năng và nhan sắc Việt Nam, cuộc thi đã được nhân dân và khán giả cả nước quan tâm và ủng hộ, qua đó góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh và tài năng của con người và đất nước Việt Nam.

Minh Thư: ‘Con muốn thể hiện khả năng ca hát và nhảy múa tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 4 | 02/06/2021 - Lượt xem: 2033

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.