top
Thứ 6 | 21/05/2021

VNTV - Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent là cuộc thi nhằm tìm kiếm biểu tượng tài năng và nhan sắc Việt Nam. Đồng thời, cuộc thi là cơ hội để người Việt Nam ở bất kể lứa tuổi nào, bất cứ vùng miền nào, dù trẻ hay già, ở nông thôn hay thành thị có điều kiện để theo đuổi và phát triển tài năng của bản thân. Trải qua 2 mùa giải, Ms & Mr Talent Vietnam đã gặt hái được nhiều thành công, được nhân dân và khán giả cả nước quan tâm, ủng hộ.

Đến hẹn lại lên, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đã bắt đầu hành trình mới cho mùa 3/2021. Đây là cuộc thi ươm mầm tài năng Việt Nam trong mọi lĩnh vực với mục đích tôn vinh vẻ đẹp hình thể - tâm hồn - trí tuệ và tài năng đa dạng của con người Việt Nam. Điểm đặc trưng của cuộc thi là không yêu cầu về giới tính, giới hạn độ tuổi rộng (từ 3 – 66 tuổi), tất cả các thí sinh sau khi đăng quang sẽ được tham gia vào Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành để lan tỏa tình yêu thương, truyền động lực và trao cơ hội cho mọi người Việt Nam, đặc biệt là những tài năng mà hoàn cảnh còn nhiều khó khăn vượt qua thử thách, vượt qua chính mình để được sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho bản thân, cho gia đình và xã hội.

Đằng sau những thành công của các mùa trước, là quá trình làm việc không ngừng nghỉ của Ban tổ chức, Ban huấn luyện, Ban giám khảo, Hội đồng thẩm định và các đơn vị cùng phối hợp tổ chức, bao gồm: Viện Phát triển Doanh nghiệp và Tài năng Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Viện Khoa học Thể dục Thể thao - Tổng cục Thể dục Thể Thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch), Truyền hình Trực tuyến Việt Nam (VNTV), Trung tâm Thông tin Báo chí Truyền hình Việt Nam, Trung tâm Đào tạo Tài năng và Phát triển Nhân lực Việt Nam, nhằm tạo điều kiện cho những cá nhân có nét đẹp hình thể và tài năng đặc biệt, luôn khao khát vươn lên trong công việc, cuộc sống để thực hiện ước mơ của bản thân, cũng như hướng tới một tương lai tốt đẹp, một cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Ngoài ra, một trong những nhân tố đặc biệt quan trọng của một cuộc thi chính là các huấn luyện viên (HLV), những người cầm tay dẫn dắt tài năng mới bước những bước đầu tiên trên con đường nghệ thuật của họ. Vẫn như các mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đã mời được nhiều vị HLV nổi bật, có tâm có tầm sát cánh cùng thí sinh năm 2021.

Chúng tôi xin được phép giới thiệu vị HLV tiếp theo của chương trình năm nay, Đại sứ Nhân ái Việt Nam 2019 - Hoa hậu Amber Hạnh - HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent mùa 3/2021.

Được biết, HLV Amber Hạnh đã đảm nhiệm vị trí này ở mùa 2 và cũng xuất sắc trở thành HLV được trao tặng danh hiệu HLV có nhiều thí sinh đạt giải nhất và HLV ấn tượng nhất.

Để trả lời cho câu hỏi ‘Tại sao đội của Hoa hậu Amber Hạnh lại có nhiều thí sinh đạt giải như vậy?’, thì VNTV sẽ tiết lộ cho độc giả bảng thành tích của chị: Danh hiệu Hoa hậu Pháp năm 2018, Hoa hậu- Đại sứ Truyền hình VNTV, Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp và Tài năng Việt Nam,... Bên cạnh đó, hiện tại, chị Hạnh còn là Giám đốc Công ty ngọc trai Amber Việt.

Trong cuộc trò chuyện với VNTV thì gần đây Hoa hậu Amber Hạnh có chia sẻ đôi lời: 'Tất cả chúng ta là những viên ngọc thô, khi được mài giũa sẽ trở nên sáng bóng. Và đó cũng chính là lý do khiến chị cảm thấy yêu quý chương trình này. Chị rất xúc động mỗi khi nhìn thí sinh của mình được xướng tên ở các danh hiệu cao quý'.

Tuy nhiên, Ngôi sao tài năng Việt Nam mùa 3 sẽ có một số thay đổi về việc phân chia các bảng thi, thay vì phân chia theo độ tuổi, thì ở năm 2021, cuộc thi sẽ phân chia các bảng theo nội dung thi, gồm 6 bảng theo 6 tài năng và 1 bảng đặc biệt, cụ thể như sau:

Bảng 1: Lĩnh vực người mẫu (Model và Catwalk);

Bảng 2: Lĩnh vực diễn xuất sân khấu - điện ảnh - truyền hình;

Bảng 3: Lĩnh vực nhảy các thể loại, múa các thể loại, khiêu vũ, hiphop;

Bảng 4: Lĩnh vực MC và nghệ thuật nói trước công chúng;

Bảng 5: Lĩnh vực làm đẹp (tóc, makeup, thời trang, thiết kế thời trang, spa, thẩm mỹ);

Bảng 6: Lĩnh vực ca hát dòng nhạc trẻ - dân ca trữ tình - truyền thống - bolero - cải lương - ca cổ;

Bảng đặc biệt: Tài năng các bộ môn nghệ thuật ở mọi lĩnh vực khác.

Chắc chắn rằng, những thay đổi như trên sẽ giống như những cuộc cải cách để chương trình ngày càng hoàn thiện hơn. BTC của Ngôi sao tài năng Việt luôn muốn tạo ra được các giá trị tốt đẹp nhất, thực hiện được sứ mệnh của mình là ươm mầm và chắp cánh cho các tài năng Việt Nam bay cao, bay xa.

Hãy cùng chờ đợi sự bùng nổ của Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Vietnam Talent 2021, và theo dõi sự xuất hiện của những tài năng mới cùng những giây phút thăng hoa của các vị HLV và thí sinh tại chương trình.

Mời bạn đọc cùng xem qua bài viết tiếp theo với phần đánh giá của Hoa hậu Amber Hạnh về chất lượng thí sinh trong đội mình ở mùa 3 và bật mí những chiến thuật riêng để giành chiến thắng.

Ngọc My

Đang tải bình luận,....

Đỗ Kim Chi khao khát chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 1382

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam- Ms & Mr Vietnam Talent’ mùa 3 chính thức khởi động sau 2 năm liên tiếp nhận được sự đón nhận của khán giả trên mọi miền đất nước, mang đến cơ hội khám phá bản thân, toả sáng trên mọi lĩnh vực mà không giới hạn độ tuổi hay vùng miền. 

Hotgirl Long An - Ngọc Trinh: ‘Tôi đã chuẩn bị 4 năm, dành thời gian học thanh nhạc để tìm lại ước mơ và thổi bùng khát khao âm ỉ hơn 30 năm qua ở Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 6 | 28/05/2021 - Lượt xem: 1431

VNTV - Mặc dù đang có một số trở ngại về không gian tổ chức cuộc thi, nhưng ekip thực hiện Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021 vẫn đang hoạt động rất sôi nổi với những cuộc gọi đăng ký tham gia chương trình liên tục mỗi ngày và thành viên ở đội các HLV cũng đang tăng lên không ngừng. Và tất cả thí sinh đều cố gắng chuẩn bị, luyện tập hết sức chăm chỉ để có phần trình diễn tỏa sáng nhất sau khi chương trình được phép quay trở lại.

Hoa hậu Kid Phạm Thị Minh Thư được mời 'ngồi ghế nóng' Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021

Thứ 5 | 20/05/2021 - Lượt xem: 2129

VNTV -  Đến hẹn lại lên, “Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent” đang bắt đầu hành trình mới cho mùa 3/2021. Đây là cuộc thi nhằm ươm mầm tài năng Việt Nam trong mọi lĩnh vực với mục đích tôn vinh vẻ đẹp hình thể - tâm hồn - trí tuệ và tài năng đa dạng của con người Việt Nam. Điểm đặc trưng của cuộc thi là không yêu cầu về giới tính, giới hạn độ tuổi rộng (từ 3 – 66 tuổi). Tất cả các thí sinh sau khi đăng quang sẽ được tham gia vào “Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam” trên khắp 63 tỉnh thành để lan toả tình yêu thương, truyền động lực và trao cơ hội cho mọi người Việt Nam, đặc biệt là những tài năng có hoàn cảnh khó khăn, phải vượt qua thử thách, vượt qua chính mình để được sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho bản thân, gia đình và xã hội.

Mẫu ảnh điển trai Gia Hy: ‘Con muốn được tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 4904

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Tài năng Kim Thảo - Cô bé được mời đi diễn ảo thuật khắp nơi lúc mới 8 tuổi quyết tâm dành chiến thắng tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 bằng giọng ca thiên phú

Thứ 2 | 07/06/2021 - Lượt xem: 2106

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Nguyễn Thị Kim Hoa: ‘Tôi muốn tìm lại ước mơ ca hát ngày bé tại Ngôi sao tài năng Việt Nam năm 2021’

Thứ 6 | 04/06/2021 - Lượt xem: 3822

Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Mẫu nhí Phương Thảo đem đến ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ màn trình diễn kết hợp nhảy, múa và catwalk

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 1867

VNTV - 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' là chương trình tìm kiếm tài năng, ươm mầm và phát triển, tạo cơ hội cho những ước mơ toả sáng trên sân khấu lớn, đưa tên tuổi đến với khán giả toàn quốc.

Hồ Ngọc Huyền: ‘Tôi đi tìm phiên bản mới của mình tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 2 | 07/06/2021 - Lượt xem: 1390

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Hotgirl nhí Đinh Khánh Huyền chinh phục 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021' bằng tài năng nhảy hiện đại

Thứ 3 | 08/06/2021 - Lượt xem: 2501

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại với nhiều nhân tố đặc biệt, mang đến hơi thở, sức sống mới cho chương trình nhằm lan toả yêu thương, tấm lòng nhân ái đến với mọi người.

Người đẹp Leona quyết tâm chinh phục ngôi vị ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 1291

VNTV - Đến với 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021' là sự xuất hiện của những giọng ca ấn tượng, đặc biệt dưới sự hướng dẫn của HLV Á quân 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020' Bích Liên chắc chắn sẽ để lại những dấu ấn sâu sắc xuyên suốt chương trình.

Hotgirl Ngọc Hân: ‘Tham gia Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 gia đình ủng hộ em hết mình’

Thứ 7 | 29/05/2021 - Lượt xem: 1314

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Tài năng trẻ Jasmine Sao Khuê - Viên ngọc trai đen của showbiz Việt

Thứ 6 | 12/04/2024 - Lượt xem: 536

Năm 2024 có lẽ là năm ghi lại dấu ấn thành công đáng nhớ nhất của Jasmine Sao Khuê khi cô nàng liên tục gặt hái được vô số những thành tựu đáng kể trên con đường hoạt động nghệ thuật.