top
Thứ 6 | 21/05/2021

VNTV - Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent là cuộc thi nhằm tìm kiếm biểu tượng tài năng và nhan sắc Việt Nam. Đồng thời, cuộc thi là cơ hội để người Việt Nam ở bất kể lứa tuổi nào, bất cứ vùng miền nào, dù trẻ hay già, ở nông thôn hay thành thị có điều kiện để theo đuổi và phát triển tài năng của bản thân. Trải qua 2 mùa giải, Ms & Mr Talent Vietnam đã gặt hái được nhiều thành công, được nhân dân và khán giả cả nước quan tâm, ủng hộ.

Đến hẹn lại lên, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đã bắt đầu hành trình mới cho mùa 3/2021. Đây là cuộc thi nhằm ươm mầm tài năng Việt Nam trong mọi lĩnh vực với mục đích tôn vinh vẻ đẹp hình thể - tâm hồn - trí tuệ và tài năng đa dạng của con người Việt Nam. Điểm đặc trưng của cuộc thi là không yêu cầu về giới tính, giới hạn độ tuổi rộng (từ 3 – 66 tuổi), tất cả các thí sinh sau khi đăng quang sẽ được tham gia vào Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành để lan tỏa tình yêu thương, truyền động lực và trao cơ hội cho mọi người Việt Nam, đặc biệt là những tài năng mà hoàn cảnh còn nhiều khó khăn vượt qua thử thách, vượt qua chính mình để được sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho bản thân, cho gia đình và xã hội.

Đằng sau những thành công của các mùa trước, là quá trình làm việc không ngừng nghỉ của Ban tổ chức, Ban huấn luyện, Ban giám khảo, Hội đồng thẩm định và các đơn vị cùng phối hợp tổ chức, bao gồm: Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Viện Khoa học Thể dục Thể thao - Tổng cục Thể dục Thể Thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch), Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV), Trung tâm Thông tin Báo chí Truyền hình Việt Nam, Trung tâm Đào tạo Tài năng và Phát triển Nhân lực Việt Nam, nhằm tạo điều kiện cho những cá nhân có nét đẹp hình thể và tài năng đặc biệt, luôn khao khát vươn lên trong công việc, cuộc sống để thực hiện ước mơ của bản thân, cũng như hướng tới một tương lai tốt đẹp, một cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Ngoài ra, một trong những nhân tố đặc biệt quan trọng của một cuộc thi chính là các huấn luyện viên (HLV), những người cầm tay dẫn dắt tài năng mới bước những bước đầu tiên trên con đường nghệ thuật của họ. Vẫn như các mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đã mời được nhiều vị HLV nổi bật, có tâm có tầm sát cánh cùng thí sinh năm 2021.

Chúng tôi xin giới thiệu HLV, Đại sứ Nhân ái Việt Nam 2019 Trương Thị Anh Vi củA Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent mùa 3/2021.

HLV Trương Anh Vi là người đẹp được sinh ra ở Hà Nội, hiện đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Chị hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực điện ảnh song song với công việc kinh doanh riêng của mình. Trong năm 2019, Giải Duyên dáng áo dài đã gọi tên chị và năm 2020 chị tiếp tục có được danh hiệu Gương mặt điện ảnh.

Trong cuộc trò chuyện với VNTV, chị Vi thể hiện rằng mình rất coi trọng người có trí thức. Và chị cũng có chia sẻ về châm ngôn sống của mình là ‘Nếu cuộc sống cho bạn những quân cờ xấu, hãy để sự khôn ngoan biến bạn thành người chơi giỏi’. Có lẽ từ sự thông minh cùng với những cố gắng không ngừng nghỉ nên trong lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam, chị đã xuất sắc nhận được danh hiệu HLV tận tâm và nỗ lực nhất mùa giải năm 2020.

Tuy nhiên, Ngôi sao tài năng Việt Nam mùa 3 sẽ có một số thay đổi về việc phân chia các bảng thi, thay vì phân chia theo độ tuổi, thì ở mùa giải năm 2021, cuộc thi phân chia các bảng theo nội dung thi, gồm 6 bảng theo 6 tài năng và 1 bảng đặc biệt, cụ thể như sau:

Bảng 1: Lĩnh vực người mẫu (Model và Catwalk);

Bảng 2: Lĩnh vực diễn xuất sân khấu - điện ảnh - truyền hình;

Bảng 3: Lĩnh vực nhảy các thể loại, múa các thể loại, khiêu vũ, hiphop;

Bảng 4: Lĩnh vực MC và nghệ thuật nói trước công chúng;

Bảng 5: Lĩnh vực làm đẹp (tóc, makeup, thời trang, thiết kế thời trang, spa, thẩm mỹ);

Bảng 6: Lĩnh vực ca hát dòng nhạc trẻ - dân ca trữ tình - truyền thống - bolero - cải lương - ca cổ;

Bảng đặc biệt: Tài năng các bộ môn nghệ thuật ở mọi lĩnh vực khác.

Chắc chắn rằng, những thay đổi như trên sẽ giống như những cuộc cải cách để chương trình ngày càng hoàn thiện hơn. BTC của Ngôi sao tài năng Việt luôn muốn tạo ra được các giá trị tốt đẹp nhất, thực hiện được sứ mệnh của mình là ươm mầm và chắp cánh cho các tài năng Việt Nam bay cao, bay xa.

Cuối cùng, VNTV xin gửi lời chúc HLV Trương Anh Vi và thí sinh của đội mình sẽ có một mùa giải thành công. Và hãy cùng chờ đợi sự bùng nổ của Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021, cũng như cỗ vũ cho các tài năng mới sẽ có những tiết mục trình diễn toả sáng nhất mùa giải năm nay nhé!

Ngọc My

Đang tải bình luận,....

Nguyễn Hồng Thức: ‘Tôi đã bỏ ra 4 năm học thanh nhạc để chinh phục Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021'

Thứ 5 | 27/05/2021 - Lượt xem: 1834

Mặc dù đang có một số trở ngại về không gian tổ chức cuộc thi, nhưng nội bộ của Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021 vẫn đang hoạt động rất sôi nổi với những cuộc gọi đăng ký tham gia chương trình liên tục mỗi ngày và thành viên ở đội các HLV cũng đang tăng lên không ngừng.

Ca sĩ nhí Vũ Hùng: ‘Con khát khao được tỏa sáng trên sân khấu của Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 1520

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Tài năng ca hát thiên phú Kiều Vũ Nhật Anh - Gương mặt sáng giá tại 'Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021'

Thứ 6 | 28/05/2021 - Lượt xem: 1764

VNTV – chương trình tìm kiếm tài năng “Ngôi sao tài năng Việt Nam’ mùa 3 quy tụ nhiều thí sinh đặc biệt với khả năng thiên bẩm cùng những câu chuyện bất ngờ trên hành trình vượt lên chính mình đầy ngoạn mục.

 

Mẫu ảnh điển trai Gia Hy: ‘Con muốn được tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 4862

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Hotgirl Mùa Thị Chía - Sắc nước hương trời Tây Bắc với khát vọng chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021’

Thứ 3 | 25/05/2021 - Lượt xem: 3739

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại với nhiều nhân tố đặc biệt, mang đến hơi thở, sức sống mới cho chương trình nhằm lan toả yêu thương, tấm lòng nhân ái đến với mọi người.

 

Ca nhạc sĩ Kim ji Đông tiếp tục 'ngồi ghế nóng' HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent mùa thứ 3

Thứ 4 | 26/05/2021 - Lượt xem: 1175

VNTV - Sau 2 mùa giải thành công tốt đẹp, BTC của chương trình đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình tìm kiếm các nhan sắc và tài năng mới trên khắp cả nước. Và trước khi chính thức bắt đầu cuộc thi, Ngôi sao tài năng Việt Nam đang dần hé lộ các gương mặt sáng giá đảm nhiệm vai trò HLV của mùa giải năm nay.

Công chúa đa tài Yến Trang: ‘Con hi vọng được tỏa sáng với niềm đam mê trên sân khấu của Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 1157

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Tài năng belly dance Quỳnh Hoa quyết tâm chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 5 | 03/06/2021 - Lượt xem: 1292

VNTV - ‘Ms & Mr Vietnam Talent 2021’ bước qua mùa 3 với nhiều màu sắc mới, hứa hẹn mang đến cho người xem những giây phút bùng nổ xúc cảm tuyệt vời.

Mẫu nhí Đài Loan Hsiao Yi En chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ bằng tài năng ca hát

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 777

VNTV - 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' mùa 3 thu hút nhiều thí sinh từ khắp nơi cùng nhiều khả năng nghệ thuật ấn tượng, hứa hẹn một chương trình nhiều cảm xúc.

Người đẹp Elly Trần quyết tâm toả sáng tại ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 6 | 04/06/2021 - Lượt xem: 1692

VNTV -  ‘Ms & Mr Vietnam Talent 2021’ bước qua mùa 3 với nhiều màu sắc mới, hứa hẹn mang đến cho người xem những giây phút bùng nổ xúc cảm tuyệt vời.
 

Nam vương, MC Vinh Quang 'ngồi ghế nóng' Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021

Thứ 7 | 22/05/2021 - Lượt xem: 1425

VNTV - Vẫn giữ nguyên các yêu cầu, tiêu chuẩn như mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho mùa 3/2021. Và Nam Vương, MC Vinh Quang đã trở thành HLV danh giá của chương trình mùa này.

VNTV tiếp tục mời Thạc sĩ Doanh Liên làm Tổng Đạo diễn Ngôi sao tài năng Việt Nam - mùa 5/2023

Thứ 6 | 12/05/2023 - Lượt xem: 1664

Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Vietnam Talent là cuộc thi nhằm tìm kiếm tài năng ở mọi lĩnh vực của người Việt Nam (cả nam lẫn nữ) ở độ tuổi từ 6 – 66 tuổi. Tổng Đạo diễn của cuộc thi là Thạc sĩ - Đạo diễn Doanh Liên. Đạo diễn Doanh Liên là gương mặt dày dạn kinh nghiệm ở khá nhiều lĩnh vực.