top
Thứ 4 | 02/06/2021

VNTV - Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent là một chương trình tìm kiếm, đào tạo và ươm mầm tài năng trên khắp mọi miền đất nước. Với mong muốn trở thành động lực và cơ hội giúp các tài năng có hoàn cảnh khó khăn có thể vươn lên, chạm tới ước mơ của mình.



 

Sau 2 mùa tuyển sinh từ bắc vào nam, chương trình đã tạo ra các giá trị tốt đẹp về văn hoá và bản sắc dân sắc dân tộc của nước ta, đồng thời góp phần quảng bá tài năng, nhan sắc của con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Dựa trên sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.



 

Hiện tại, cuộc thi vẫn đang trong giai đoạn ‘casting’ ở 3 miền Bắc - Trung - Nam. Các tiêu chí vẫn giống như 2 mùa trước: giới hạn độ tuổi rộng từ 3 đến 66 tuổi, không yêu cầu về giới tính và lĩnh vực nghệ thuật đăng ký. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên chương trình tạm thời phải dời lịch gặp gỡ các thí sinh như đã thông báo, nội dung chi tiết trong ảnh sau.



 

Mặc dù đang có một số trở ngại về không gian tổ chức cuộc thi, nhưng Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021 vẫn rất sôi nổi bằng hình thức trực tuyến với những cuộc gọi đăng ký tham gia chương trình liên tục mỗi ngày và thí sinh trong đội các HLV cũng đang tăng lên không ngừng. Và tất cả các thành viên đều cố gắng chuẩn bị, luyện tập hết sức chăm chỉ để có phần trình diễn tỏa sáng nhất sau khi chương trình được phép quay trở lại.

Hoà với sự nhộn nhịp đó, VNTV cũng bắt đầu kết nối với các tài năng để lắng nghe tâm tư của mỗi người ở giai đoạn ‘chờ’ này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến độc giả thí sinh Trần Thị Anh Thư (7 tuổi) - tài năng đăng ký: Ca hát.



 

Trần Thị Anh Thư là thí sinh đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Trong buổi trò chuyện với VNTV, em có chia sẻ về cơ duyên đến với chương trình: ‘Em biết đến Ngôi sao tài năng Việt Nam là nhờ vào sự giới thiệu và dẫn dắt của cô Mỹ Linh tại Học viện Ngôi sao. Đồng thời, em còn theo dõi các bài viết trên Truyền hình Trực tuyến Việt Nam. Vào mùa giải năm ngoái Anh Thư có theo dõi cuộc thi này và em ấn tượng nhất với tiết mục Vào đời của An Nhiên, nó đã truyền cảm hứng để em tham gia cuộc thi này’.



 

Trước đó, ‘tài năng nhí’ của chúng ta đã bén duyên với Học viện ngôi sao và Đại sứ Nhân Ái Mỹ Linh là người đã phát hiện những tài năng tiềm ẩn trong cậu bé này. Kể từ đó, mẹ của Anh Thư đã tin tưởng HLV Mỹ Linh và mong rằng con gái sẽ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp trong tương lai sau cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam, dưới sự dẫn dắt tận tình của HLV.


 

Khi được hỏi ‘em nhận ra mình thích ca hát từ khi nào’ thì cô công chúa nhỏ ngây ngô đáp: ‘Con bắt đầu cảm nhận được đam mê này là khi bố mẹ thường xuyên cho con hát karaoke, con thích lắm, nghe giọng con qua micro con thấy thú vị. Sau đó, con có tham gia nhiều hoạt động ở trường nữa. Con chỉ biết là con muốn ca hát hoài và nó làm con hạnh phúc’. Mặc dù, Anh Thư chỉ mới 7 tuổi nhưng cô bé đã trở thành người chị cả trong gia đình. Có lẽ vì thế mà Anh Thư có tính cách độc lập, dạn dĩ hơn những bạn đồng trang lứa.



 

Đến với Ngôi sao tài năng Việt Nam, Anh Thư cho biết em rất may mắn khi được trở thành thí sinh trong đội của HLV Mỹ Linh. Được hoạt động trong một môi trường dưới sự chỉ dẫn của một HLV có kinh nghiệm sẽ giúp ích cho em rất nhiều sau khi cuộc thi kết thúc.



 

Hi vọng rằng, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021 sẽ trở thành ‘bước đệm’ để ca sĩ nhí này có thể tiến sâu vào trong con đường hoạt động nghệ thuật của em sau này.



 

Theo chuỗi sự kiện của Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent, các thí sinh sau khi đăng quang sẽ được tham gia vào Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành. Mục đích là lan tỏa tình yêu thương, truyền động lực và trao cơ hội cho những tài năng khác, đặc biệt là những tài năng có hoàn cảnh khó khăn phải cố gắng phấn đấu để có được một cuộc sống tốt hơn.

 


 

 

Tuy nhiên, mùa 3 sẽ có một số thay đổi về cách phân chia nội dung các bảng thi. Các thí sinh đang tìm hiểu và có ý định đăng ký tham gia chương trình nên lưu ý cập nhật tin tức cuộc thi.



 

Cuối cùng, VNTV xin cảm ơn thí sinh Trần Thị Anh Thư và gia đình đã dành thời gian quý báu của mình cho cuộc trò chuyện này. Và hãy cùng chúng tôi gửi những lời chúc tốt đẹp và may mắn đến tài năng nhí, hi vọng Anh Thư sẽ thật toả sáng ở Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent mùa thứ 3 năm 2021.

Ngọc My

Đang tải bình luận,....

Hotgirl Bửu Khanh: 'Con muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021'

Thứ 4 | 02/06/2021 - Lượt xem: 1233

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Tài năng ca hát thiên phú Kiều Vũ Nhật Anh - Gương mặt sáng giá tại 'Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021'

Thứ 6 | 28/05/2021 - Lượt xem: 1751

VNTV – chương trình tìm kiếm tài năng “Ngôi sao tài năng Việt Nam’ mùa 3 quy tụ nhiều thí sinh đặc biệt với khả năng thiên bẩm cùng những câu chuyện bất ngờ trên hành trình vượt lên chính mình đầy ngoạn mục.

 

Bé Phạm Bảo Châu - Hạt giống tài năng nặng ký tại 'Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021'

Thứ 3 | 25/05/2021 - Lượt xem: 1614

VNTV - Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent là cuộc thi nhằm tìm kiếm biểu tượng tài năng và nhan sắc Việt Nam, cuộc thi đã được nhân dân và khán giả cả nước quan tâm và ủng hộ, qua đó góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh và tài năng của con người và đất nước Việt Nam.

Giám đốc Trung tâm nghệ thuật Kiều Hương lần đầu tiên ngồi ‘ghế nóng’ HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Talent 2021

Thứ 2 | 24/05/2021 - Lượt xem: 3579

VNTV -  Ngôi sao tài năng Việt Nam ra đời dựa trên mong muốn của BTC nhằm tạo dựng một sân chơi giải trí lành mạnh, hấp dẫn và phù hợp với thuần phong mỹ tục, phản ánh được tâm tư, đời sống, ước mơ của con người Việt Nam hiện nay. Sau 2 mùa giải thành công tốt đẹp thì BTC cuộc thi đang chuẩn bị quay lại với mùa giải mới cho năm 2021.

Tài năng nhí không đợi tuổi Nguyễn Hoàng Phước - Gương mặt sáng giá của ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam- Ms & Mr Vietnam Talent 2021’

Thứ 2 | 24/05/2021 - Lượt xem: 1779

VNTV- ‘Ms & Mr Vietnam Talent 2021’ bước qua mùa 3 với nhiều màu sắc mới, hứa hẹn mang đến cho người xem những giây phút bùng nổ xúc cảm tuyệt vời.

 

Người đẹp Cao Hồng Loan chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ bằng chất giọng Bolero ngọt ngào

Thứ 5 | 03/06/2021 - Lượt xem: 1804

VNTV- 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' là chương trình tìm kiếm và ươm mầm tài năng trong các lĩnh vực nghệ thuật, tạo cơ hội cho thí sinh học hỏi và phát triển các kỹ năng bản thân.

‘Hotboy Hàn Quốc’ Koo Hyun Min đa tài quyết tâm chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 2 | 31/05/2021 - Lượt xem: 841

VNTV - 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' là chương trình tìm kiếm và ươm mầm tài năng, tạo cơ hội cho đam mê của thí sinh toả sáng trên sân khấu cũng như là tiền đề chắp cánh cho ước mơ của họ bay xa.

Lê Phạm Trúc Ngân: Con muốn mang giọng hát của mình đến sân khấu Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 3453

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Tài năng nhí Nguyễn Ngọc Thuận quyết tâm chinh phục 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021' bằng đam mê cá hát

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 940

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại với nhiều nhân tố đặc biệt, mang đến hơi thở, sức sống mới cho chương trình nhằm lan toả yêu thương, tấm lòng nhân ái đến với mọi người.

Siêu mẫu nhí Nguyễn Tâm Anh thần thái ngút trời cùng ước mơ chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021’

Thứ 4 | 26/05/2021 - Lượt xem: 834

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại với nhiều nhân tố đặc biệt, mang đến hơi thở, sức sống mới cho chương trình nhằm lan toả yêu thương, tấm lòng nhân ái đến với mọi người.

Tài năng Kim Thảo - Cô bé được mời đi diễn ảo thuật khắp nơi lúc mới 8 tuổi quyết tâm dành chiến thắng tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 bằng giọng ca thiên phú

Thứ 2 | 07/06/2021 - Lượt xem: 1959

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Nguyễn Trần Thu Thuỷ - Tài năng MC và model nhí hứa hẹn toả sáng tại ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 29/05/2021 - Lượt xem: 1215

VNTV - Những hạt giống mới bắt đầu được ươm mầm trong khu vườn tài năng ‘Ms & Mr Vietnam Talent 2021’, hứa hẹn sẽ là những bông hoa ngát hương rực rỡ ở một tương lai không xa.