top
Thứ 3 | 25/05/2021

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam- Ms & Mr Vietnam Talent’ mùa 3 chính thức khởi động sau 2 năm liên tiếp nhận được sự đón nhận của khán giả trên mọi miền đất nước. Cuộc thi là một sân chơi, nơi mọi người có thể thoả sức thể hiện đam mê, khám phá bản thân, toả sáng trên mọi lĩnh vực mà không giới hạn độ tuổi hay vùng miền

 


 

Đến với mùa giải năm 2021, cuộc thi phân chia các bảng theo nội dung thi, gồm 6 bảng theo 6 tài năng và 1 bảng đặc biệt, cụ thể như sau:

Bảng 1: Lĩnh vực người mẫu (Model và Catwalk); Bảng 2: Lĩnh vực diễn xuất sân khấu - điện ảnh - truyền hình; Bảng 3: Lĩnh vực nhảy các thể loại, múa các thể loại, khiêu vũ, hiphop; Bảng 4: Lĩnh vực MC và nghệ thuật nói trước công chúng; Bảng 5: Lĩnh vực làm đẹp (tóc, makeup, thời trang, thiết kế thời trang, spa, thẩm mỹ); Bảng 6: Lĩnh vực ca hát dòng nhạc trẻ - dân ca trữ tình - truyền thống - bolero - cải lương - ca cổ và Bảng đặc biệt: Tài năng các bộ môn nghệ thuật ở mọi lĩnh vực khác.
 



Thí sinh Phạm Bảo Châu
 

Chưa bao giờ chương trình ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam’ thôi ngạc nhiên về các tài năng nhí tham gia và thể hiện bản thân. Mỗi hạt giống là một bông hoa mang những sắc màu riêng, hương thơm riêng, không trùng lặp trong khu vườn nhân tài của cuộc thi.
 



Cô bé xinh xắn Phạm Bảo Châu với niềm yêu thích dành cho ngôn ngữ và những phím đàn
 

Cô bé 9 tuổi Phạm Bảo Châu đến với chương trình không chỉ làm khán giả ngạc nhiên với tài piano điêu luyện mà còn chinh phục khán giả bằng khả năng thuyết trình song ngữ Anh - Việt. Chia sẻ với VNTV, bố mẹ Bảo Châu cho biết sở thích của em là được thuyết trình tiếng anh và lướt phím đàn piano tạo những âm điệu bay bổng.
 


Dưới sự dẫn dắt của HLV tài năng Nam vương - MC Vinh Quang, chắc chắn rằng, Phạm Bảo Châu sẽ có những bước tiến xa hơn nữa trên con đường thực hiện đam mê của mình, ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam’ sẽ là bệ phóng vững chắc, đưa ước mơ của em vươn xa trên bầu trời nhân tài đất nước.
 



HLV Nam vương 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020' MC Vinh Quang
 

Được sự đồng hành của Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Viện Khoa học Thể dục Thể thao - Tổng cục Thể dục Thể Thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch), Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV), Trung tâm Thông tin Báo chí Truyền hình Việt Nam, Trung tâm Đào tạo Tài năng và Phát triển Nhân lực Việt Nam, nhận sự ưu ái khi nhiều nguồn báo uy tín trong nước đưa tin, chương trình ngày một lớn mạnh và được biết đến rộng rãi hơn với khán Việt Nam, số lượng thí sinh đăng ký tham gia mỗi năm một tăng, chứng tỏ sức ảnh hưởng của cuộc thi ngày càng lớn.



 

Thí sinh sau khi đăng quang sẽ được tham gia vào Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành để lan toả tình yêu thương, truyền động lực và trao cơ hội cho mọi người Việt Nam, đặc biệt là những tài năng mà hoàn cảnh còn nhiều khó khăn vượt qua thử thách, vượt qua chính mình để được sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho bản thân, cho gia đình và xã hội.
 


‘Ms & Mr Vietnam Talent’ không chỉ là chương trình tôn vinh sắc đẹp, tài trí của người tham gia, mà đến đây, thí sinh con mang theo nhiều ước mơ về sự thay đổi, về một chân trời bình yên, hạnh phúc không chỉ cho cá nhân mình mà còn cho những người có hoàn cảnh khó khăn, những gia đình còn nhiều cơ cực.
 

Việt An

 

 
Đang tải bình luận,....

Hoa hậu đại sứ nhân ái Lê Thị Kim Cúc lập 'hattrick' ghế nóng Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021

Thứ 2 | 24/05/2021 - Lượt xem: 1220

VNTV - Nhờ sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo thí sinh và khán giả, hiện tại, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho mùa 3/2021. N hằm giúp những người yêu văn hóa – văn nghệ và các tài năng ở mọi lĩnh vực gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, có thêm cơ hội giao lưu cùng nhau và là dịp để trao đổi và góp phần thúc đẩy quảng bá du lịch, giới thiệu nét đẹp, tài năng & đặc trưng văn hóa – nghệ thuật của đất nước, con người Việt Nam.

Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo tài năng Trần Mỹ Linh ngồi 'ghế nóng' Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021

Thứ 3 | 25/05/2021 - Lượt xem: 1171

VNTV - Nhằm truyền động lực và trao cơ hội cho mọi người Việt Nam, đặc biệt là những tài năng mà hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, luôn cố gắng vươn lên để được sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho bản thân, cho gia đình và xã hội, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho mùa 3/2021.

Hotgirl Long An - Ngọc Trinh: ‘Tôi đã chuẩn bị 4 năm, dành thời gian học thanh nhạc để tìm lại ước mơ và thổi bùng khát khao âm ỉ hơn 30 năm qua ở Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 6 | 28/05/2021 - Lượt xem: 1431

VNTV - Mặc dù đang có một số trở ngại về không gian tổ chức cuộc thi, nhưng ekip thực hiện Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021 vẫn đang hoạt động rất sôi nổi với những cuộc gọi đăng ký tham gia chương trình liên tục mỗi ngày và thành viên ở đội các HLV cũng đang tăng lên không ngừng. Và tất cả thí sinh đều cố gắng chuẩn bị, luyện tập hết sức chăm chỉ để có phần trình diễn tỏa sáng nhất sau khi chương trình được phép quay trở lại.

Mẫu ảnh điển trai Gia Hy: ‘Con muốn được tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 4895

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Tài năng Phạm Huỳnh Anh quyết tâm toả sáng tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 6 | 04/06/2021 - Lượt xem: 1142

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Nam vương, MC Vinh Quang 'ngồi ghế nóng' Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021

Thứ 7 | 22/05/2021 - Lượt xem: 1427

VNTV - Vẫn giữ nguyên các yêu cầu, tiêu chuẩn như mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho mùa 3/2021. Và Nam Vương, MC Vinh Quang đã trở thành HLV danh giá của chương trình mùa này.

Người đẹp U60 Như Lân chinh phục 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021' cùng giọng hát ấn tượng

Thứ 2 | 07/06/2021 - Lượt xem: 1992

VNTV -  Cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam là một chương trình nhằm tìm kiếm, đào tạo và ươm mầm tài năng, qua đó góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh và tài năng của con người và đất nước Việt Nam.

Tài năng nhí Nguyễn Ngọc Thuận quyết tâm chinh phục 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021' bằng đam mê cá hát

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 955

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại với nhiều nhân tố đặc biệt, mang đến hơi thở, sức sống mới cho chương trình nhằm lan toả yêu thương, tấm lòng nhân ái đến với mọi người.

Tài năng ca hát thiên phú Kiều Vũ Nhật Anh - Gương mặt sáng giá tại 'Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021'

Thứ 6 | 28/05/2021 - Lượt xem: 1768

VNTV – chương trình tìm kiếm tài năng “Ngôi sao tài năng Việt Nam’ mùa 3 quy tụ nhiều thí sinh đặc biệt với khả năng thiên bẩm cùng những câu chuyện bất ngờ trên hành trình vượt lên chính mình đầy ngoạn mục.

 

Ca sĩ nhí Vũ Hùng: ‘Con khát khao được tỏa sáng trên sân khấu của Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 1548

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Tài năng nhí Lê Cát Trà My: Cả tuần chỉ chờ đến ngày thứ 7 được học múa để đi thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 7 | 29/05/2021 - Lượt xem: 1522

Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Đoàn cơ sở Ngân hàng BIDV Chợ Lớn đồng hành tuyển sinh và tổ chức Ngôi sao tài năng Việt Nam giai đoạn 2022 - 2032

Thứ 3 | 19/04/2022 - Lượt xem: 1791

VNTV - Đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Chợ Lớn là một trong những đơn vị đồng hành xuyên suốt trong việc tuyển sinh và tổ chức cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam giai đoạn 2022-2032.