top
Thứ 2 | 18/04/2022
VNTV - Vào đêm Chung kết xếp hạng của cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 ngôi vị Quán quân bảng Kid đã xuất sắc thuộc về gương mặt sáng giá Vũ Ngọc Trọng Phương.

Là gương mặt xuất sắc đạt giải Quán quân Bảng kid dành cho nam cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021, Vũ Ngọc Trọng Phương thí sinh của đội HLV Doanh Liên & HH Amber Hạnh là một cái tên đang được nhiều người quan tâm và tìm kiếm.
 

Khoảnh khắc đăng quang của Quán quân Ngôi sao tài năng 2021 bảng Kid Vũ Ngọc Trọng Phương
 
Ngôi sao tài năng Việt Nam là một cuộc thi tìm kiếm và tôn vinh biểu tượng tài năng và nhan sắc Việt Nam được Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV) tổ chức thường niên hằng năm với sự đồng thuận của Cục nghệ thuật biểu diễn (Bộ văn hoá thể thao và du lịch), sự cho phép của UBND Thành phố Hồ Chí Minh, Sở văn hoá thể thao TP.HCM, sự đồng tổ chức của Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam, sự phối hợp tổ chức của Viện khoa học thể dục thể thao (Bộ Văn hóa thể thao & du lịch), Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, sự bảo trợ pháp lý của Viện nghiên cứu pháp luật bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng, sự phối hợp tổ chức và đồng hành xuyên suốt trong 10 năm (từ 2022 đến 2032) của các trường Tiểu học – THCS – THPT – Trung cấp – Cao đẳng – Đại học trong cả nước. Cuộc thi “Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Vietnam Talent” ở qui mô quốc gia dành cho mọi lứa tuổi và mọi lĩnh vực là nơi các thí sinh được tỏa sáng và phát triển bản thân thể hiện tài năng & nhan sắc, qua đó tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân một cách chuyên nghiệp.
 

Hình ảnh trao giải đêm Chung kết Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021
 
Vũ Ngọc Trọng Phương với nghệ danh Roy sinh năm 2011 đến từ Hải Dương hiện đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từng được biết đến với vai trò “mẫu nhí”, Vũ Ngọc Trọng Phương bất ngờ xuất sắc đạt giải Quán quân cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 bảng Kid. “Con luôn cố gắng để đạt danh hiệu cao nhất vì nỗ lực không hẳn là sẽ có kết quả, nhưng nếu không nỗ lực thì chắc chắn con sẽ chẳng nhận được gì. Con nghĩ rằng thành công của mỗi người không phải hoàn toàn do may mắn, mà phần lớn là từ nỗ lực của bản thân nên con luôn cố gắng học hỏi từng ngày.” là châm ngôn cậu bé 11 tuổi. Vũ Ngọc Trọng Phương đã chinh phục khán giả mọi lứa tuổi bằng tài năng ca hát của mình.
 

Vũ Ngọc Trọng Phương với tiết mục Trống Cơm đêm chung kết xếp hạng
 
Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021, Vũ Ngọc Trọng Phương đã được Ban tổ chức chương trình tin tưởng giao cho nhiệm vụ Huấn luyện viên trợ giảng cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2022
 

Hình ảnh Vũ Ngọc Trọng Phương - Quán quân Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021 nhận quyết định với vai trò mới là Huấn luyện viên trợ giảng cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2022
 
Vũ Ngọc Trọng Phương từng tham gia các cuộc thi: Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020; Nhà thiếc kế tương lai nhí HTV9; Vietnam Junior Fashion Week; Vietnam Runway Fashion Week; SIXDO; Tháng năm an lành; Nhóc cưng siêu đẳng Các danh hiệu đã đạt được: Nam vương Ngôi Sao Tài Năng 2020; Người Mẫu Trính Diễn Xuất Sắc Nhất Nhà Thiết Kế Tương Lai Nhí; Siêu Mẫu Nhí; Ca sĩ nhí; Nhóc cưng siêu đẳng,.. nhưng chỉ thật sự được quan tâm và để lại dấu ấn khi tham gia và trở thành Quán quân của cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021.
 





Vũ Ngọc Trọng Phương từng được biết với vai trò người mẫu nhí
 
Danh hiệu Quán quân cuộc thi Ngôi sao Tài năng Việt Nam 2021 sẽ mang đến những cơ hội mới cho Vũ Ngọc Trọng Phương học hỏi và phát triển con đường nghệ thuật của em trong tương lai. Quán quân nhí Vũ Ngọc Trọng Phương đã trở thành một phần quan trọng trong hành trình tìm kiếm tài năng của VNTV cũng như một động lực cho các bạn mong muốn được tỏa sáng bằng tài năng của chính mình.
Doanh Liên - Hoàng Anh
Đang tải bình luận,....

Người đẹp Leona quyết tâm chinh phục ngôi vị ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 7 | 05/06/2021 - Lượt xem: 1275

VNTV - Đến với 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021' là sự xuất hiện của những giọng ca ấn tượng, đặc biệt dưới sự hướng dẫn của HLV Á quân 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020' Bích Liên chắc chắn sẽ để lại những dấu ấn sâu sắc xuyên suốt chương trình.

Á quân Ms & Mr Vietnam Talent Nguyễn Ngọc Như Ý 'ngồi ghế nóng' Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 5 | 20/05/2021 - Lượt xem: 1384

VNTV - Tính đến năm 2021, "Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Talent Vietnam" đã tổ chức được 2 mùa tìm kiếm tài năng với quy mô trên cả nước, chắp cánh cho nhiều ước mơ bị khuất lấp có cơ hội được toả sáng. Bên cạnh đó, chương trình còn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến từ đông đảo thí sinh và khán giả ở khắp mọi nơi và đó là lý do khiến BTC cuộc thi cấp tốc chuẩn bị quay trở lại với một hành trình mới cho mùa 3 năm 2021.

Những trình diễn ấn tượng trong 'Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2020''

Thứ 3 | 18/05/2021 - Lượt xem: 3203

VNTV - "Ngôi sao tài năng Việt Nam" là một cuộc thi tìm kiếm tài năng trên cả nước. Hoạt động liên tục qua suốt 2 mùa giải, chương trình đã chắp cánh cho nhiều tài năng có cơ hội được biết đến nhiều hơn không chỉ trong nước mà còn vươn tầm ra quốc tế. Hiện tại, mùa 2 đã khép lại và hành trình mới cho năm 2021 đang được khởi động để quay trở lại.

Người đẹp Cao Hồng Loan chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ bằng chất giọng Bolero ngọt ngào

Thứ 5 | 03/06/2021 - Lượt xem: 1804

VNTV- 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' là chương trình tìm kiếm và ươm mầm tài năng trong các lĩnh vực nghệ thuật, tạo cơ hội cho thí sinh học hỏi và phát triển các kỹ năng bản thân.

Bé Phạm Bảo Châu - Hạt giống tài năng nặng ký tại 'Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021'

Thứ 3 | 25/05/2021 - Lượt xem: 1614

VNTV - Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent là cuộc thi nhằm tìm kiếm biểu tượng tài năng và nhan sắc Việt Nam, cuộc thi đã được nhân dân và khán giả cả nước quan tâm và ủng hộ, qua đó góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh và tài năng của con người và đất nước Việt Nam.

Tài năng nhí Lê Cát Trà My: Cả tuần chỉ chờ đến ngày thứ 7 được học múa để đi thi Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 7 | 29/05/2021 - Lượt xem: 1495

Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Tài năng nhí Như Ý: ‘Con muốn phát triển năng khiếu của mình tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 4 | 02/06/2021 - Lượt xem: 641

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Nguyễn Thị Hồng Nhung - Người truyền cảm hứng từ đam mê ca hát cho 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021'

Thứ 2 | 31/05/2021 - Lượt xem: 3222

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại với nhiều nhân tố đặc biệt, mang đến hơi thở, sức sống mới cho chương trình nhằm lan toả yêu thương, tấm lòng nhân ái đến với mọi người.

 

Siêu mẫu nhí Nguyễn Tâm Anh thần thái ngút trời cùng ước mơ chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021’

Thứ 4 | 26/05/2021 - Lượt xem: 834

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại với nhiều nhân tố đặc biệt, mang đến hơi thở, sức sống mới cho chương trình nhằm lan toả yêu thương, tấm lòng nhân ái đến với mọi người.

Vân Hoàng: Ngôi sao tài năng Việt Nam thổi bùng khát khao trở thành diễn viên hài âm ỉ hơn 40 năm qua trong tôi

Thứ 7 | 29/05/2021 - Lượt xem: 1547

Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Hotgril đam mê ca hát Nguyễn Ngân và hành trình tìm lại xúc cảm âm nhạc từ ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021’

Thứ 5 | 27/05/2021 - Lượt xem: 1653

VNTV – ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ là chương trình tìm kiếm tài năng nhằm tôn vinh nhan sắc Việt Nam, là nơi truyền tải thông điệp yêu thương, đồng thời là cơ hội cho những người có hoàn cảnh khó khăn thực hiện ước mơ, hoài bão bản thân.

Mẫu nhí Nguyễn Kiều Anh quyết tâm chinh phục 'Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021'

Thứ 2 | 31/05/2021 - Lượt xem: 1451

VNTV - 'Ngôi sao tài năng Việt Nam' là chương trình tìm kiếm tài năng, ươm mầm những ước mơ để họ phát triển hết khả năng bản thân, được cháy hết mình với đam mê, với khát khao toả sáng.