top
Thứ 3 | 25/05/2021

VNTV - Ngôi sao tài năng Việt Nam ra đời dựa trên mong muốn của BTC nhằm tìm kiếm, tôn vinh biểu tượng tài năng và nhan sắc Việt Nam tạo nên một sự kiện văn hóa nghệ thuật nổi bật và một sân chơi bổ ích trong năm dành cho cộng đồng. 

Nhờ sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo thí sinh và khán giả, hiện tại, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho mùa 3/2021. Vẫn giữ nguyên các yêu cầu, tiêu chuẩn như mùa trước, không yêu cầu về giới tính, giới hạn độ tuổi rộng (từ 3 – 66 tuổi). Sau khi đăng quang, tất cả các thí sinh sẽ được tham gia vào Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành để lan tỏa tình yêu thương. Nhằm truyền động lực và trao cơ hội cho mọi người Việt Nam, đặc biệt là những tài năng mà hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, luôn cố gắng vươn lên để được sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho bản thân, cho gia đình và xã hội.

Để các thí sinh có thể tỏa sáng nhất thì chúng ta cần có những vị HLV dày dặn kinh nghiệm dẫn dắt tài năng mới bước những bước đầu tiên trên con đường nghệ thuật của họ. Vẫn như các mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đã mời được nhiều vị HLV nổi bật, có tâm có tầm sát cánh cùng thí sinh năm 2021.

Chúng tôi xin được phép giới thiệu Quái Kiệt đa năng Tiến Đạt - HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam mùa 3/2021.

Quái Kiệt đa năng Tiến Đạt đã đồng hành cùng Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2020 với vai trò BTC chương trình. Hiện tại, anh đang hoạt động ở nhiều lĩnh vực như: Diễn viên, MC, ca sĩ, xiếc KungFu, ảo thuật, nhạc trưởng, biểu diễn nghệ thuật đa năng. Và lĩnh Tiến Đạt thành công nhất có lẽ là một nghệ sĩ biểu diễn.

Trong buổi trò chuyện với VNTV, Quái Kiệt đa năng Tiến Đạt có chia sẻ, anh đã bắt đầu theo đuổi nghệ thuật từ khi còn bé. Anh đang nắm giữ vị trí Trưởng Đoàn Biểu diễn Nghệ thuật đa năng thuộc Trung tâm UNESCO Văn Hoá Thông tin truyền thông. Bên cạnh đó, anh cũng từng biểu diễn trong Chuyến một hành trình ba Quốc gia cùng hội Cựu Chiến Binh Văn phòng Quốc hội, Quái Kiệt đa năng Tiến Đạt cho biết đây là cột mốc đáng nhớ của mình.

Với từng ấy thời gian hoạt động nghệ thuật, anh Tiến Đạt cũng đã đem về cho mình những giải thưởng để đời như: Giải nhất phim Ấn tượng nhất 2014, giải nhất tại Thuỵ Sĩ và giải nhì tại Hoa Kỳ 2015 (bộ phim nói về cuộc đời của Quái Kiệt Tiến Đạt).

Phải nói rằng, anh là một người luôn mang trong mình chữ ‘cống hiến’, sống với nghệ thuật cho tới hơi thở cuối cùng. Anh yêu nghệ thuật tha thiết. Và từ lúc tham gia chương trình đến nay, Quái Kiệt Tiến Đạt đã đề cử rất nhiều thí sinh, hầu hết đều rất tài năng và đạt được giải thưởng cao: 2 Hoa hậu, 3 Đại sứ Nhân Ái, 1 Nữ hoàng sắc đẹp.

Đối với chương trình mà nói, việc mời được Quái Kiệt Tiến Đạt trở thành BTC và HLV của Ngôi sao tài năng - Ms & Mr Vietnam Talent là một niềm vinh dự lớn và cũng là cơ hội hiếm hoi để các tài năng mới học hỏi, trau dồi chuyên môn từ những bậc tiền bối nhiều kinh nghiệm như anh.

Tuy nhiên, BTC có thông báo về việc thay đổi cách phân chia các bảng thi ở mùa 3 năm 2021 như sau: thay vì phân chia theo độ tuổi, thì ở mùa giải năm 2021, cuộc thi phân chia các bảng theo nội dung thi, gồm 6 bảng theo 6 tài năng và 1 bảng đặc biệt, cụ thể như sau:

Bảng 1: Lĩnh vực người mẫu (Model và Catwalk);

Bảng 2: Lĩnh vực diễn xuất sân khấu - điện ảnh - truyền hình;

Bảng 3: Lĩnh vực nhảy các thể loại, múa các thể loại, khiêu vũ, hiphop;

Bảng 4: Lĩnh vực MC và nghệ thuật nói trước công chúng;

Bảng 5: Lĩnh vực làm đẹp (tóc, makeup, thời trang, thiết kế thời trang, spa, thẩm mỹ);

Bảng 6: Lĩnh vực ca hát dòng nhạc trẻ - dân ca trữ tình - truyền thống - bolero - cải lương - ca cổ;

Bảng đặc biệt: Tài năng các bộ môn nghệ thuật ở mọi lĩnh vực khác.

Không chỉ riêng thí sinh mà các HLV cũng nên chú ý về những thay đổi của mùa này. BTC sẽ luôn nghiên cứu và điều chỉnh nội dung của chương trình với mục đích tạo ra những giá trị tốt đẹp và hoàn thiện nhất. Nhằm thực hiện sứ mệnh ươm mầm và chắp cánh cho các tài năng Việt Nam bay cao, bay xa.

Bên cạnh đó, để có được một chương trình thành công tốt đẹp thì chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức, Ban huấn luyện, Ban giám khảo, Hội đồng thẩm định và các đơn vị cùng phối hợp tổ chức, bao gồm: Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Viện Khoa học Thể dục Thể thao - Tổng cục Thể dục Thể Thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch), Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV), Trung tâm Đào tạo Tài năng và Phát triển Nhân lực Việt Nam đã và đang đồng hành cùng Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent.

Hãy cùng chờ đợi sự bùng nổ của Quái Kiệt Tiến Đạt với vai trò HLV Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Vietnam Talent 2021, đồng thời theo dõi và cỗ vũ cho các tài năng mới trong đội của vị HLV này có được những tiết mục xuất sắc nhất.

Ngọc My

Đang tải bình luận,....

Bé Phạm Bảo Châu - Hạt giống tài năng nặng ký tại 'Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021'

Thứ 3 | 25/05/2021 - Lượt xem: 1612

VNTV - Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent là cuộc thi nhằm tìm kiếm biểu tượng tài năng và nhan sắc Việt Nam, cuộc thi đã được nhân dân và khán giả cả nước quan tâm và ủng hộ, qua đó góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh và tài năng của con người và đất nước Việt Nam.

Đỗ Kim Chi khao khát chinh phục ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 1362

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam- Ms & Mr Vietnam Talent’ mùa 3 chính thức khởi động sau 2 năm liên tiếp nhận được sự đón nhận của khán giả trên mọi miền đất nước, mang đến cơ hội khám phá bản thân, toả sáng trên mọi lĩnh vực mà không giới hạn độ tuổi hay vùng miền. 

Á quân 2020 An Thảo ngồi ‘ghế nóng’ Ngôi sao tài năng Việt Nam mùa thứ 3

Thứ 2 | 07/06/2021 - Lượt xem: 2136

Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Tài năng nhí Như Ý: ‘Con muốn phát triển năng khiếu của mình tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 4 | 02/06/2021 - Lượt xem: 641

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Trần Trọng Quân: Gương mặt rapper nhí nặng ký tại Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 4 | 02/06/2021 - Lượt xem: 1385

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Nguyễn Hoàng Bảo Châu: Con hi vọng được tỏa sáng với niềm đam mê trên sân khấu của Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021

Thứ 3 | 01/06/2021 - Lượt xem: 1906

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Đỗ Văn Xuyên ‘Ngôi sao tài năng Viêt Nam thổi bùng đam mê ca hát trong tôi’

Thứ 2 | 14/06/2021 - Lượt xem: 1615

VNTV - ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ trở lại với nhiều nhân tố đặc biệt, mang đến hơi thở, sức sống mới cho chương trình. Các thí sinh tham gia có cơ hội toả sáng, giúp họ phát triển đam mê và khả năng của bản thân.

MC tài hoa Hồng Phượng và quyết tâm chinh phục Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021

Thứ 3 | 25/05/2021 - Lượt xem: 1885

VNTV - Cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam là một chương trình nhằm tìm kiếm, đào tạo và ươm mầm tài năng, qua đó góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh và tài năng của con người và đất nước Việt Nam.

 

Người đẹp đa tài Quỳnh Thư: 'Hi vọng Ngôi sao tài năng Việt Nam sẽ mở ra một cánh cửa mới cho bản thân tôi’

Thứ 4 | 16/06/2021 - Lượt xem: 2423

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.

Những trình diễn ấn tượng trong 'Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2020''

Thứ 3 | 18/05/2021 - Lượt xem: 3196

VNTV - "Ngôi sao tài năng Việt Nam" là một cuộc thi tìm kiếm tài năng trên cả nước. Hoạt động liên tục qua suốt 2 mùa giải, chương trình đã chắp cánh cho nhiều tài năng có cơ hội được biết đến nhiều hơn không chỉ trong nước mà còn vươn tầm ra quốc tế. Hiện tại, mùa 2 đã khép lại và hành trình mới cho năm 2021 đang được khởi động để quay trở lại.

Hotgril đam mê ca hát Nguyễn Ngân và hành trình tìm lại xúc cảm âm nhạc từ ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent 2021’

Thứ 5 | 27/05/2021 - Lượt xem: 1652

VNTV – ‘Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’ là chương trình tìm kiếm tài năng nhằm tôn vinh nhan sắc Việt Nam, là nơi truyền tải thông điệp yêu thương, đồng thời là cơ hội cho những người có hoàn cảnh khó khăn thực hiện ước mơ, hoài bão bản thân.

Công chúa nhỏ Anh Thư: ‘Vì muốn trở thành ca sĩ nên con tham gia Ngôi sao tài năng Việt Nam 2021’

Thứ 4 | 02/06/2021 - Lượt xem: 1369

VNTV - Từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía thí sinh và khán giả cả nước ở những mùa trước, Ngôi sao tài năng Việt Nam - Ms & Mr Vietnam Talent đang chuẩn bị quay trở lại với hành trình mới cho năm 2021.