top
Thứ 3 | 28/07/2020

Đến với Cuộc thi Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 cùng bề dày giải thưởng, kinh nghiệm sân khấu, là dịp để. Hoa hậu Trương Ngọc Thọ theo sát các thí sinh và chia sẻ về kỹ thuật cũng như phong cách biểu diễn với các thí sinh....

Được sự đồng thuận của Cục nghệ thuật biểu diễn (Bộ văn hóa thể thao và du lịch), Sở Văn hóa và thể thao Tp.HCM, Cuộc thi Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2019 đã thành công ngoài mong đợi.

Cùng theo dõi: Đường đến đỉnh vinh quanh của Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2019

Ngôi sao tài năng Việt Nam Ms & Mr Talent Vietnam là cuộc thi nhằm tìm kiếm & tôn vinh vẻ đẹp hình thể, vẻ đẹp tâm hồn, vẻ đẹp trí tuệ, vẻ đẹp tài năng đa dạng của con người Việt Nam (cả nam lẫn nữ) ở độ tuổi từ 6 – 60 tuổi, chia thành 3 bảng: Bảng Kid – Từ 6 tuổi đến 17 tuổi, Bảng A – Từ 18 đến 30 tuổi, Bảng B – Từ 31 đến 60 tuổi; đồng thời giới thiệu nền văn hóa đầy bản sắc của 54 dân tộc trên cả nước, giới thiệu tiềm năng du lịch đa dạng và phong phú của 63 tỉnh thành, hướng đến đoàn kết – thân thiện – hòa hợp – hội nhập & phát triển.

Cuộc thi cũng là nơi để thí sinh thể hiện nhan sắc & tài năng, tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân một cách chuyên nghiệp. Đồng thời, đây cũng là dịp để Ban tổ chức chúng tôi tự hào quảng bá sắc đẹp & tài năng của con người Việt Nam đến với 63 tỉnh thành & bạn bè quốc tế.

Năm 2020, với sự đồng tổ chức của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam, Viện khoa học thể dục thể thao (Bộ Văn hóa thể thao & du lịch), Viện khoa học phát triển nhân lực kinh tế & văn hóa Việt Nam, CLB văn hóa nghệ thuật Nguồn Việt, CLB Ngôi sao tài năng Việt Nam..., Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV) tiếp tục tổ chức cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam Ms & Mr Talent Vietnam 2020 để tạo điều kiện cho những cá nhân có nét đẹp hình thể & tài năng đặc biệt luôn khao khát vươn lên trong công việc, trong cuộc sống thực hiện ước mơ của bản thân & hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn, một cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Với ý nghĩa đó và mong muốn chung tay cùng Ban tổ chức chắp cánh cho những tài năng Việt Nam được vươn cao, bay xa,  Hoa hậu Trương Ngọc Thọ đã trở thành thành viên Hội đồng thẩm định của Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Talent Vietnam 2020.

Đến với Ngôi sao tài năng Việt Nam cùng bề dày giải thưởng, kinh nghiệm sân khấu trên cương vị là một ban giám khảo, là dịp để Hoa hậu Trương Ngọc Thọ theo sát các thí sinh và chia sẻ về kỹ thuật cũng như phong cách biểu diễn với các thí sinh của Ngôi sao tài năng Việt Nam.

Trước đó, năm 2019, sau Lễ trao giải cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Talent Vietnam 2019, Truyền hình trực tuyến Việt Nam đã thực hiện Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam – lần 3/2019 tại tỉnh Trà Vinh.
Clip lịch trình thú vị cùng những trải nghiệm tuyệt vời của Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam 2019 tại Trà Vinh

Sau Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam, BTC sẽ thực hiện Gala Tôn vinh Ms & Mr Đại sứ nhân ái Việt Nam để tri ân những tấm lòng vàng đã chung tay cùng Ban tổ chức và các cấp chính quyền cùng chăm lo, vun đắp và chắp cánh cho các tài năng Việt Nam.
Clip Tôn vinh Đại sứ nhân ái Việt Nam trong Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam 2019 tại Trà Vinh

Với tính cách dễ mến, thân thiện, nhân ái, Hoa hậu Trương Ngọc Thọ chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị cho cuộc thi Ngôi sao tài năng Việt Nam – Ms & Mr Talent Vietnam 2020 & các thí sinh.

Brian  

Đang tải bình luận,....

Hoa hậu Doanh nhân hữu nghị Việt Trung Đào Ruby ngồi ghế nóng Gala Quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam 2020

Thứ 5 | 05/03/2020 - Lượt xem: 2277

Kể từ khi đăng quang ngôi vị hoa hậu, với lối sống giản dị, thân thiện và nhiệt thành, và dễ mến, chị nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của các chương trình và  tình cảm yêu mến của mọi người, luôn xuất hiện rạng rỡ trong các sự kiện lớn gần đây. Ngày 6/3 sắp tới, được sự tín nhiệm của Ban tổ chức, Hoa hậu Đào RuBy được mời ngồi ghế nóng Hội đồng thẩm định trong Sự kiện “Gala Quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam 2020”

Đại Sứ Nhân Ái Việt Nam Hoàng Kim kiêu sa trên thảm đỏ Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020

Thứ 3 | 28/07/2020 - Lượt xem: 2067

Đến với Cuộc thi Ms & Mr Talent Vietnam - Ngôi sao tài năng Việt Nam 2020 cùng bề dày giải thưởng, kinh nghiệm sân khấu, là dịp để. Đại sứ nhân ái Hoàng Kim chia sẻ về kỹ thuật cũng như phong cách biểu diễn với các thí sinh....

Đại học Kinh tế TP.HCM công bố quyền sở hữu trí tuệ, quyền tác giả đối với các nhãn hiệu UEH

Chủ nhật | 05/11/2023 - Lượt xem: 1029

Quyền sở hữu trí tuệ đối với các nhãn hiệu giúp UEH đảm bảo sự đồng nhất, chuyên nghiệp của hệ thống nhận diện UEH và chủ động bảo vệ mình trước sự xâm phạm bởi các hành vi sao chép, làm giả, sử dụng trái phép...

Á hậu Chúc Phương rạng rỡ trên thảm đỏ Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam

Thứ 2 | 16/03/2020 - Lượt xem: 1483

Gala Tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam nhằm tìm kiếm & tôn vinh những nữ tướng tài năng, những bông hồng thép đầy lòng nhân ái, những người phụ nữ đặc biệt, luôn khao khát vươn lên trong công việc, trong cuộc sống để hướng tới một cuộc sống có ý nghĩa hơn cho xã hội & góp phần xây dựng một đất nước Việt Nam phồn thịnh muôn đời.

Ca sĩ Seok Hun tham gia Tôn vinh quyền năng sắc đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam

Thứ 5 | 12/03/2020 - Lượt xem: 1895

Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Gala Royale – số 63 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM nhằm tìm kiếm & tôn vinh những nữ tướng tài năng, những bông hồng thép đầy lòng nhân ái, những người phụ nữ kiên cường – bất khuất – trung hậu – đảm đang, luôn khát khao vươn lên để góp phần xây dựng đất nước.

Hoa hậu Thanh Thủy - thành viên không thể thiếu của BTC Quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam 2020

Thứ 4 | 18/03/2020 - Lượt xem: 893

Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam do doanh nhân & thương hiệu Việt Nam phối hợp với hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Trung tâm Y khoa Thể thao – Viện Khoa học thể thao – Bộ Văn hóa thể thao & Du lịch, Viện Khoa học Phát triển nhân lực kinh tế & Văn hóa Việt Nam – CLB Văn hóa nghệ thuật nguồn Việt, Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống, Truyền hình Trực tuyến Việt Nam thực hiện ở 63 tỉnh thành.

Á hậu 2-Hoa hậu doanh nhân hữu nghị Việt Trung 2019 Kim Jang Mi rạng rỡ bên dàn thí sinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam 2020

Thứ 5 | 12/03/2020 - Lượt xem: 2165

Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Gala Royale – số 63 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM nhằm tìm kiếm & tôn vinh những nữ tướng tài năng, những bông hồng thép đầy lòng nhân ái, những người phụ nữ kiên cường – bất khuất – trung hậu – đảm đang, luôn khát khao vươn lên để góp phần xây dựng đất nước.

CEO Nguyễn Ninh Phú - Lòng nhân ái được lan tỏa tại tôn vinh quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam 2020

Thứ 5 | 12/03/2020 - Lượt xem: 1037

Gala tôn vinh quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Gala Royale – số 63 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM nhằm tìm kiếm & tôn vinh những nữ tướng tài năng, những bông hồng thép đầy lòng nhân ái, những người phụ nữ kiên cường – bất khuất – trung hậu – đảm đang, luôn khát khao vươn lên để góp phần xây dựng đất nước.

Á hậu Chúc Phương hoàn thành xuất sắc vai trò Hội đồng thẩm định Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam

Thứ 7 | 14/03/2020 - Lượt xem: 1336

Gala Tôn vinh Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam - lần 2/2020 là một chương trình truyền thông & vinh danh tâm – tài – sắc vẹn toàn của các “bông hồng thép” ở 63 tỉnh thành chào mừng quốc tế phụ nữ 8/3/2020.

Đại sứ Doanh nhân và Thương hiệu Minh Hiền – 'Tôi như trở về thanh xuân'

Thứ 2 | 09/03/2020 - Lượt xem: 1232

Sau thời gian diễn ra sôi nổi, chương trình Gala tôn vinh Quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam năm 2020 đã đi đến Đêm Gala tôn vinh. Hội đồng thẩm định đã hết sức công tâm chọn ra những bông hồng xứng đáng được tôn vinh năm nay.

Doanh nhân Nguyễn Ninh Phú – Giám đốc trung tâm nha khoa thẩm mỹ Bảo An ngồi ghế nóng Gala Quyền năng phái đẹp doanh nhân và thương hiệu Việt Nam 2020

Thứ 5 | 05/03/2020 - Lượt xem: 1451

Doanh nhân Nguyễn Ninh Phú hiện đang là giám đốc Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Bảo An, anh còn là 1 người mẫu ảnh, một MC sự kiện, event tham gia nhiều các hoạt động và sự kiện event thiện nguyện hướng về cộng đồng. Ngày 6/3 tới đây, được sự tín nhiệm của Ban tổ chức, Doanh nhân - MC Nguyễn Ninh Phú được mời ngồi ghế nóng Hội đồng thẩm định trong Sự kiện “Gala Quyền năng phái đẹp Doanh nhân và Thương hiệu Việt Nam 2020”.

Khai trương Trung tâm đào tạo văn hóa nghệ thuật và tài năng Việt Nam

Thứ 2 | 15/03/2021 - Lượt xem: 1566

VNTV - Ngày 06/03/2021 đã long trọng diễn ra buổ khai trương Trung tâm đào tạo Văn Hóa Nghệ Thuật Tài Năng Việt Nam. Trong dịp khai trương, trung tâm áp dụng chương trình giảm giá 50% các khóa học khi đăng ký từ ngày 06/03/2021 đến 31/03/2021.