top
Thứ 2 | 02/12/2019
Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam là chương trình thiện nguyện do Truyền hình trực tuyến Việt Nam (VNTV) phối hợp cùng các cơ quan ban ngành, các tổ chức cá nhân thực hiện để giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn & những tài năng đặc biệt ở 63 tỉnh thành vươn lên, vượt qua nghịch cảnh & thực hiện thành công ước mơ của bản thân.
 

 
Trong chương trình lần thứ 3 năm nay được tổ chức tại tỉnh Trà Vinh, phần quà gửi đến những trường hợp còn kém may mắn và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống gồm tiền mặt và quà tặng vật chất. Trong những túi quà “nặng ký” trao cho bà con, doanh nhân Phạm Thành Tâm đã mạnh tay đóng góp cho 300 chai nước ion kiềm, một loại nước uống hàng ngày có tác dụng hỗ trợ và tăng cường sức khỏe phù hợp cho mọi độ tuổi.



 
Doanh nhân Phạm Thành Tâm, giám đốc công ty TNHH nước ion kiềm, với tâm huyết mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và thiết thực nhất, sau một thời gian dài làm việc và nghiên cứu ở Nhật Bản và Malaysia, ông trở về Việt Nam thành lập công ty nước ion kiềm và cho ra thị trường dòng sản phẩm nước ion kiềm nhằm hỗ trợ cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.


 
Mặt hàng nước ion kiềm với chất lượng tốt và tính thiết thực vốn có đã nhanh chóng có được thị trường ổn định và chiếm được lòng tin cậy của người tiêu thu. Được biết, mặt hàng nước ion – kiềm và doanh nhân Phạm Thành Tâm còn được cấp giấy chứng nhận Doanh nhân – doanh nghiệp tiêu biểu, sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng 2018.


 
Ngày 10/11/2019, Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trong đó có sự đồng hành của doanh nhân Phạm Thành Tâm chính thức tiến về thành phố Trà Vinh với một đoàn gồm 25 xe trong đó có 2 xe 45 chỗ tạo thành đoàn Caravan thiện nguyện hoành tráng và đầy xúc động.




 
Cũng trong chương trình này, Ban lãnh đạo Truyền hình trực tuyến Việt Nam – VNTV gửi tặng Sổ vàng tri ân để ghi nhận công lao và sự đóng góp của Á hậu – Đại sứ Phan Phương trong suốt Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam 2019 tại Trà Vinh.


 
 
Sau đây là một số hình ảnh của Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam trong lần tổ chức thứ ba vào ngày 10/11/2019 tại Trà Vinh mà Doanh nhân Phạm Thành Tâm tham gia với vai trò Nhà tài trợ:










Biên tập: Trân Di Bảo
Ảnh: Lê Cuộc, Võ Sĩ Điều
 
Đang tải bình luận,....

Hoa hậu nhân ái Trương Ngọc Thọ và tấm lòng rộng mở tại 'Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam' lần 3 tại Trà Vinh

Thứ 5 | 14/11/2019 - Lượt xem: 1560

Trong chương trình Hành trình kết nối ước mơ Việt Nam lần thứ 3 năm 2019 được tổ chức tại tỉnh Trà Vinh, Hoa hậu nhân ái Trương Ngọc Thọ tích cực tham gia với trọng trách Phó Ban tổ chức thường trực, người chịu trách nhiệm xuyên suốt cho mọi hoạt động từ những ngày đầu tiên xây dựng kế hoạch.